Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ bình hồ lô ly uống rượu gỗ dừa mỹ nghệ

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Bộ bình hồ lô ly uống rượu gỗ dừa mỹ nghệ
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hôm rồi mua online mấy món đồ mỹ nghệ từ dừa của của hàng về, cả nhà rất thích, bố chồng và chồng thì lúc nào uống rượu cũng mang chén dừa ra uống, cụ bảo là rượu uống bằng chén này thấy thơm hơn, ngon hơn, lại cảm giác xưa cũ nên cụ rất thích. Mình mua 2 bộ, 1 bộ để bố chồng uống rượu còn 1 bộ để trên bàn thờ. Mẹ chồng cũng rất thích. Còn 2 đứa nhỏ được mình mua cho bộ chén, thìa bằng dừa, bữa nào ăn cơm chúng cũng bắt mang ra để ăn. Vừa không lo vỡ bát vỡ chén, mà nhìn lại đẹp nữa. Tuy nhiên mình không rõ là sản phẩm có dùng được lâu không, vì cứ ăn xong lại rửa nước nên sợ nhanh bị hỏng. Mình thấy sản phẩm này nên làm phong phú thêm hình thức, tiếp cận bán hàng cho các khách du lịch để quảng bá vẻ đẹp cho đất nước Việt Nam là ý tưởng rất hay.
    Bộ bình hồ lô ly uống rượu gỗ dừa mỹ nghệBộ bình hồ lô ly uống rượu gỗ dừa mỹ nghệ
     Có ích   11/03/2019 - 15:06
  •  Bố mình năm nay cũng gần 60 tuổi rồi, ông có thói quen vào mỗi bữa cơm thường uống 1 đến 2 chén rượu thuốc ông tự ngâm để bồi bổ sức khỏe. Hay được mọi người gọi là con gái rượu nên mình hiện thực hóa cái câu ấy luôn. Sinh nhật vừa rồi của ông mình tặng ông bộ bình hồ ly uống rượu gỗ dừa mỹ nghệ này ông thích lắm, vừa uống vừa cười hề hề, chép chép miệng khen con gái khéo chọn.
    Ông bảo uống bằng ly nhỏ gọn mà cầm lên nhẹ nhàng, không nặng như chén thủy tinh ông vẫn hay uống. Màu sắc rõ nét, nhã nhặn, đường vân gỗ dừa nổi bật. Đặc biệt, hương thơm của rượu ngâm quyện với chút hương thơm của gỗ dừa càng làm tăng độ ngon của rượu (bố mình bảo thế, chứ mình k có dùng rượu :D). Ngoài việc dùng ly này uống rượu trong bữa cơm, ông còn bày ra ngoài để tiếp khách. Cứ tới cuối tuần ông lại tụ họp với mấy bác quanh xóm, ai tới ông cũng mang ra mời rượu mình ngâm và khoe luôn bộ ly con gái tặng.
    Bộ bình hồ lô ly uống rượu gỗ dừa mỹ nghệ
     Có ích   11/03/2019 - 10:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ bình hồ lô ly uống rượu gỗ dừa mỹ nghệ

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá