Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Hộp giấy thường HomeBoss KG 02

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HomeBossXuất xứ: Việt Nam
Hộp giấy thường HomeBoss KG 02
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nói thật chứ thời bây giờ hiện đại nên cái gì cũng hiện đại và tiên tiên cả trước kia làm gì có những thứ đựng giấy rồi này kia thời nào theo thời đấy nhưng phải công nhận 1 điều nên có 1 cái như vậy nhà em vừa làm nhà về sinh với nhà tắm được 1 tháng thôi mà bao nhiêu thứ cần mua có cái còn quên nhưng cái hộp giấy là không quên được mưa về dùng mà thấy hiệu quả công dụng rất hay nó giữ cho giấy không bị ướt mà còn đảm bảo vệ sinh biết nó tiện lợi như vậy thì em mua dùng lâu rồi nhưng vẫn chưa muộn miễn sao nó giữ được vệ sinh sạch sẽ cho nhà vệ sinh thì em cũng yên tâm rồi tuy nhiên thiết kế chưa được đẹp nhìn vào nó không được hài lòng cứ lỏng lẻo kiểu gì ý nói chung như vậy cũng khá là ổn khá là tuyệt rồi ạ
    Hộp giấy thường HomeBoss KG 02
     Có ích   15/03/2019 - 17:47
  •  Hộp đựng giấy không nói thì cũng chẳng phải xa lạ gì với mọi nhà, ngày trước nhà em chua làm nhà vệ sinh công cộng, chỉ là nhà vệ sinh bằng gạch dựng lên và để đó, nhà em toàn phải để giấy vệ sinh vào ô gạch nói thì có vẻ quê nhưng ở vùng nông thôn Thi chẳng ai còn xa lạ gì cả nên giấy để vào ô gạch nó hay bị bụi bẩn dù ngày nào cũng dùng và những ngày mưa gió nữa nó hay bị ướt và phải bỏ đi rất lãng phí. sau này nhà em làm nhà và chắc chắn là có cả nhà vệ sinh, khi mới làm nhà thì mọi cái như lắp đặt ống nước các kiểu từ nhà tắm đến bể nước và nhà vệ sinh thì nhà em để nta mua đồ và tự lắp đặt, em thấy người ta cũng lắp cái hộp đựng giấy này trên tường nhà vệ sinh nhà em nhưng cái đó lại bằng nhựa, dùng đâu khoảng một năm hay hơn một năm gì đó nó bị gẫy Cai nhựa đó đi nên lại phải để giấy lên trên bồn, sau một tháng hay hơn gì đó em thấy bố chồng em mua cái hộp đựng giấy homeboss kg 02 này về lắp, nhìn nó chắc chắn lắm, nhưng nhiều lúc đi không để ý đụng vào nó toàn bị chớt Và thâm người, vậy mà từ lúc bố chồng em lắp cái này đến nay cũng hơn hai năm rồi mà trông nó vẫn còn mới ấy ạ chắc Và tiện lắm.
    Hộp giấy thường HomeBoss KG 02
     Có ích   06/03/2019 - 20:09
  •  Khi xây nhà tôi rất băn khoăn về vấn đề chọn đồ dùng trong nhà về sinh. Và tôi lại là người rất kỹ tính nữa. Nên chọn một sản phẩm với tôi phải khá ok tôi mới chọn. Lên mạng tìm hiểu và tham khảo ý kiếm của rất nhiều người để chọn đò dùng trong nhà tắm, có cả hộp treo tường tôi cũng tham khảo rồi mới chọn. Và tôi đã chọn Hộp giấy thường HomeBoss KG 02 của trung tâm phân phối thiết bị về sinh HOMEBOSS. tôi rất hài lòng về cách phục vụ của nhân viên và chất lượng sản phẩm. Dùng được gần một năm.nay rồi mà hộp đựng giấy vẫn như mới. K hề han rỉ gì cả mặc dù suốt ngày tiếp xúc với nước. Cách lắp đặt thì dễ dàng mà rất thẩm mỹ, không hề lộ mới khoan tường như những loại khác. Tuy nhiên chiếc thanh ngang hơi lỏng không được chắc lắm, tại nhà tôi có hai đứa nhỏ hay tò mò nghịch nên muốn nó chắc hơn để bọn trẻ không tháo ra được. Tuy vậy tôi thấy hài lòng về Hộp giấy thường HomeBoss KG 02 của của trung tâm phân phối thiết bị về sinh HOMEBOSS.
    Hộp giấy thường HomeBoss KG 02
     Có ích   05/03/2019 - 16:32
  •  Hộp giấy thường HomeBoss KG 02 có mặt ở bất kif nhà vệ sinh tự hoại nào. Ở nhà vệ sinh gia đình tôi, nó được vít vào tường rất chắc chắn với các ưu điểm như : đầu vít chắc bám chặt được vào tường không bị rơi ra. Nó giữ cho cuộn giấy cố định một chỗ. Chỉ cần ta kéo thì giấy sẽ tuột ra mà không bị rơi. Nó giúp mình dùng tiết kiệm và đủ lượng giấy cần dùng một cách chính xác. Hộp giấy rất bền nhé. Chất liệu là inox không bị gỉ và mòn, vì vậy gia đình tôi đã sử dụng nó được 5 năm rồi nhưng vẫn còn mới. Chỉ cần rửa hoặc lau chùi là sạch như mới rồi. Mọi thứ đều tốt cả. Tôi rất hài lòng về sản phẩm
    Hộp giấy thường HomeBoss KG 02
     Có ích   03/03/2019 - 21:55
  •  Hộp treo giấy vệ sinh trong phòng tắm nhà mình đây nè, từ khi sửa lại phòng tắm là mình lắp luôn hộp giấy thường HomeBoss KG 02. Hộp giấy bằng inox, mình cũng thường xuyên lau chùi nên nhìn lúc nào cũng sạch sẽ, sáng bóng ý. Được cái bằng inox nên vết bụi, dơ dễ lau chùi, nhiều khi mình còn rửa bằng vòi xịt nước cho sạch. Cuộn giấy vệ sinh có lõi chỉ cần treo vào thanh phía dưới mái che là sử dụng được nhé. Trước không có hộp giấy thường HomeBoss KG 02 này giấy thường để trên bồn nước của bồn cầu, sơ ý tí là giấy rơi tỏm xuống sàn hoặc vào bồn cầu luôn. Còn nhược điểm mình chưa thấy từ khi lắp đến giờ nhé, nói chung hộp giấy thường HomeBoss KG 02 tiện lợi, tiết kiệm giấy do không bị rơi nhé.
    Hộp giấy thường HomeBoss KG 02
     Có ích   13/11/2018 - 20:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Hộp giấy thường HomeBoss KG 02

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá