Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ đồ chơi rút gỗ hấp dẫn

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   9 lượt mua thành công
Bộ đồ chơi rút gỗ hấp dẫn
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tôi có con nhỏ rất hiếu động nhưng tôi lại muốn rèn luyện trí thông minh và kiên trì cho bé từ khi còn nhỏ . Và đây chính là bài toán giúp tôi thực hiện được điều khó khăn trên . cu cậu ấm chén nhà tôi rất thích chơi trò này cùng anh trai của cu cậu , trờ chơi này vừa an toàn , có thể rèn luyện cho trẻ tính kiên trì , rèn luyện rất tốt trí thông minh cho trẻ nhỏ , và còn tăng khả năng tư duy logic lên rất nhiều nữa . từ khi mua bộ đồ chơi này , cu cậu ít khi quấy khóc hẳn , cứ tỉ mỉ chơi rồi kêu chị gái chơi cùng . các bà mẹ ông bố rất nên mua bộ đồ chơi rút gỗ này về cho con nhỏ , vừa là đồ chơi cho con , lại tăng khả năng phát triển về tư duy cho con nhỏ nữa
    Bộ đồ chơi rút gỗ hấp dẫn
     Có ích   29/07/2018 - 21:53
  •  Bộ đồ chơi này là bộ đồ chơi mà tôi mua để cho các anh em trong phòng thử thách nhau trong kỳ nghỉ dã ngoại mà công ty tổ chức.Công nhận trò này vui thật.Chất lượng tốt mà chơi rất vui đấy.các thanh gỗ này được làm rất mịn, gỗ rất thơm.Không hiểu sao người ta có thể làm ra các thanh gỗ bằng nhau vậy nhỉ?Tôi nhận thấy trò chơi này giúp chúng ta cẩn thận hơn,có tính giải trí rất cao.Tôi mang về cho hai thằng cu con nhà tôi chơi chúng nó cũng rất thích,suốt ngày chơi thôi.mà bộ đồ chơi này tôi mua lâu lắm rồi nhưng bây giờ vẫn rất bền.Sản phẩm này đúng là một sản phẩm hữu ích,Các bác cũng nên thử chơi trò này một lần đấy.
    Bộ đồ chơi rút gỗ hấp dẫn
     Có ích   09/07/2018 - 14:03
  •  bộ đồ rút gỗ này chơi thích thật. nhà mình có 2 nhóc. 1 nhóc 7 tuổi và 1 nhóc 9 tuổi. hai bạn ấy rất thích chơi trò rút gỗ này. đồ chơi bằng gỗ nên minh tin tưởng về độ an toàn. ngoài ra gỗ đã được mài nhẵn mịn màng dễ cầm. cho 2 anh em chơi trò này thì mình tha hồ yên tâm để dọn dẹp. mình nhận thấy trò chơi này luyện cho trẻ tính khéo léo cẩn thận. thỉnh thoảng bố mẹ cũng lén lấy của con để chơi nữa giúp mình giải tỏa được stress sau những giờ làm việc căng thẳng bằng máy tính suốt cả ngày. nói chung mình rất ưng ý món này. giá cả hợp lý. cả gia đình có thể chơi được. một món đồ chơi an toàn và rất tốt cho trẻ nhỏ. mình khuyên nhà nào có trẻ nhỏ hãy nên mua một bộ như này để cho con chơi.
    Bộ đồ chơi rút gỗ hấp dẫnBộ đồ chơi rút gỗ hấp dẫn
     Có ích   15/06/2018 - 10:08
  •  Tuyệt vời
     Có ích   25/04/2018 - 18:34
  •  Bộ đồ chơi rất hấp dẫn
     Có ích   08/01/2015 - 16:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ đồ chơi rút gỗ hấp dẫn

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá