Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Dây phơi quần áo thông minh M000372

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Loại sản phẩm: Dây phơi quần áo
Dây phơi quần áo thông minh M000372
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình mua loại dây phơi Thông minh này về dùng được cả năm rồi. Dây phơi rất tiện lợi, dây làm bằng chất liệu nhựa bền chắc, dẻo dài, chịu được mọi loại thời tiết. Nhà mình dùng được gần 1 năm, phơi mưa nắng mà dây vẫn bền đẹp. Dây phơi Thông minh không thấm nước, không dẫn điện nên rất an toàn. Dây phơi được thiết kế các rãnh cố định giúp cho quần áo khi phơi không bị gió thổi bay hay dồn lại. Trước kia dùng dây phơi bình thường khi trời có gió to rất hay bị rơi quần áo phải giặt lại hoặc quần áo bị dồn vào một góc khiến quần áo không khô được. Từ khi sử dụng dây phơi thông minh thì hiện tượng này không còn nữa, mình rất yên tâm khi phơi đồ, không mất nhiều thời gian để dàn đều quần áo khi bị gió dồn nữa. Mình rất hài lòng về sản phẩm này.
    Dây phơi quần áo thông minh M000372
     Có ích   14/03/2019 - 18:19
  •  Xin chào cả nhà, mình là một giáo viên đang giảng dạy tại một trường THCS tại Ngân Sơn, Bắc Kạn. Nhà mình thường hay dùng dây để phơi và móc quần áo lên đó, nhưng rất bận tiện vì mỗi lần gió là quần áo lại dồn hết lại với nhau, nếu không để ý, đến chiều cất quần áo nhiều cái không khô được. Có một lần lướt web, may mắn mình đã gặp sản phẩm dây phơi thông minh này,và mình đã mua về thử dùng. Đúng là thông minh thật các bạn ạ, giờ quần áo phơi xong mình không lo bị dồn nữa, hơn nữa còn rất chắc chắn nhé, không lo bị quần áo rơi vì gió to nữa. Mỗi cuộn dây dài khoảng 30m các bạn thoải mái dùng ạ, có những lỗ nhỏ cách đều nhau để bạn móc quần áo vào, đó chính là điểm thông minh của dây phơi này đấy. Những bạn nào chưa có sản phẩm này hãy sắm luôn cho nhà mình một cuộn nhé, giá thành thì rất hợp túi tiền với các bà nội trợ ạ.
    Dây phơi quần áo thông minh M000372Dây phơi quần áo thông minh M000372
     Có ích   05/03/2019 - 20:07
  •  Vào những ngày trời mưa Phùn kéo dài và trời nồm thì việc phơi quần áo là một vấn đề rất nhức nhối, nhất là đối với những gia đình có con nhỏ. Vì nhà rất đông người và lại có con nhỏ nên nhà tôi rất thường hay bị thiếu chỗ phơi quần áo . Chính vì vậy tôi đã phải mua thêm đến 3 cái dây phơi thông minh này để mắc và phơi quần áo mỗi khi trời mưa kéo dài . Chiếc dây phơi quần áo này rất tiện lợi thì nó có thể di động được tôi trong nhà hay phơi ngoài trời thì chỉ cần mắc hai đầu vào chỗ nào đó là có thể căng dây phơi hơn nữa chiếc dây này co có thể cố định được các phần móc áo giúp cho móc áo không bị cách móc áo không bị xô vào nhau khi gặp gió to hoặc bị rơi ra ngoài dây được thiết kế bằng nhựa nên khi không dùng đến ta có thể Tuấn và rất gọn gàng và cất đi không tốn nhiều diện tích dây cũng không bị rối tuy nhiên vì làm bằng nhựa nên lực chịu của nó không được cao lắm nếu phơi nhiều quần áo quá dây sẽ bị đứt hai đầu của phần dây đều có móc để ta có thể móc vào đâu đó để tăng cây ta rất là tiện
    Dây phơi quần áo thông minh M000372
     Có ích   02/03/2019 - 11:59
  •  Nhà mình mua loại dây phơi Thông minh này về dùng được cả năm rồi. Dây phơi rất tiện lợi, dây làm bằng chất liệu nhựa bền chắc, dẻo dài, chịu được mọi loại thời tiết. Nhà mình dùng được gần 1 năm, phơi mưa nắng mà dây vẫn bền đẹp. Dây phơi Thông minh không thấm nước, không dẫn diện nên rất an toàn. Dây phơi được thiết kế các rãnh cố định giúp cho quần áo khi phơi không bị gió thổi bay hay dồn lại. Trước kia dùng dây phơi bình thường khi trời có gió to rất hay bị rơi quần áo phải giặt lại hoặc quần áo bị dồn vào một góc khiến quần áo không khô được. Từ khi sử dụng dây phơi thông minh thì hiện tượng này không còn nữa, mình rất yên tâm khi phơi đồ, không mất nhiều thời gian để dàn đều quần áo khi bị gió dồn nữa. Mình rất hài lòng về sản phẩm này.
    Dây phơi quần áo thông minh M000372
     Có ích   28/02/2019 - 19:15
  •  Trước đây mình không bao giờ để ý đến mấy cái dây phơi quần áo, nhưng từ khi sinh bé đầu lòng quần aó không biết dăng ra đâu cho hết. Dây phơi quần áo cũ nhà mình là dùng sợi dây điện không dùng nữa. Nên rất trơn mỗi khi gió thổi là tạt cả một góc, không khô được quần aó. Lại không giữ được mỗi lúc gió to quần aó còn bị bay cả xuống đất mất công giặt lại. Một lần mình sang nhà bạn chơi thấy có dây phơi thông minh này mình đã tìm mua về sử dụng. Minh thấy dây phơi rất tiện ích quần áo được phơi trên móc và cố định bởi mắt xích trên dây phơi, đảm bảo gió lùa thoải mái không thể dồn quần aó lại được, quần aó nhanh khô hơn mình cũng tạm biệt luôn mấy em kẹp gỗ kẹp nhựa, vừa mất thời gian lại tốn diện tích. Dây này làm bằng nhựa cước ,nếu thời tiết quá nắng quá mưa, cũng nhanh bị hỏng cơ mà có hỏng cũng phải hai năm ấy, nên với giá thành như vậy hai năm mình thay một lần cũng quá ổn. Nhà nào đông người và có em bé thì sắm ngay vài cuộn thôi, vừa đẹp lại vừa tiện lợi"
    Dây phơi quần áo thông minh M000372
     Có ích   09/01/2019 - 10:52
  •  Nhà mình mới xây xong nhà nên chưa có dây phơi quần áo mình thấy dây phơi này rất hữu ích nên quyết định mua về dùng thử. Khi mua về mình đã buộc trên ban công để phơi mình thấy dây khá dài được khoảng 5m dây có móc ở đầu nên rất dễ buộc lên. Trên dây thì có những đoạn cố định khi mình phơi đồ treo vào những đoạn đấy xong khi có gió quần áo cũng không bị dồn hết về một phía giúp quần áo nhanh khô hơn. Ngoài ra thì dây có giá thành rẻ hơn so với dây phơi bình thường hay cây phơi quần áo mình mua về thấy dùng thích nên hôm sau lại mua thêm về dùng. Tuy nhiên thì do chất liệu của dây là nhựa nên sau một thời gian dài sử dụng dây sẽ dễ bị mủn ra. Dù vậy với chất lượng và giá cả thì mình rất hày lòng với dây phơi này rồi.
    Dây phơi quần áo thông minh M000372Dây phơi quần áo thông minh M000372
     Có ích   01/11/2018 - 16:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Dây phơi quần áo thông minh M000372

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá