Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Pin iphone 6

2 nơi bán, giá từ : 150.000₫
  |   6 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang chờ cập nhậtDung lượng Pin: Đang chờ cập nhật
Volt (điện thế): Đang cập nhậtXuất xứ: China
Pin iphone 6
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Để khuyến khích con gái học tập thì tôi đã mua cho con bé chiếc điện thoại iphone 6 để hỗ trợ cháu trong việc tìm kiếm tài liệu và học online. Tôi cứ nghĩ dòng pin iphone 6 này thời lượng pin sẽ kém hơn nhiều so với các dòng sản phẩm khác. Nhưng qua một thời gian con gái tôi sử dụng thì tôi có một vài ý kiến như sau: Lúc mới mua về, theo hướng dẫn của bạn bán hàng thì tôi đã đưa cháu dùng hết số pin còn lại trên máy đến khi pin báo yếu thì cháu đã kết nối bộ sạc luôn. Rồi sạc và giữ nguyên trạng thái sạc tầm 8 tiếng. Lần 2 và lần 3 cũng làm tương tự như lần đầu sạc. Từ lần thứ 4 trở đi thì chỉ cần sạc đầy là rút. Sau khi làm theo hướng dẫn thì mình thấy pin rất bền, thời lượng pin cũng sử dụng được từ 10 đến 11 tiếng cho một lần sạc đầy. Tuy nhiên khi cháu học online tầm 2 tiếng trở lên máy có hiện tượng hơi nóng máy. Nói chung là của bền tại người sử dụng. Nếu bạn biết cách dùng thì pin của iphone 6 thời lượng cũng ngang ngửa với các dòng pin khác. Tóm lại, mình và cháu đều thấy sản phẩm ok.
    Pin iphone 6
     Có ích   13/02/2019 - 11:43
  •  Không biết các bác như nào chứ em thật sự là thay pin điện thoại như thay áo luôn,vì chủ yếu em chơi game pub,liên quân trên điện thoại.Qua một thời gian sử dụng em có vài nhận xét giúp anh em tham khảo như sau:
    Dòng pin iphone 6 dung lượng chỉ khoảng 1810 mAh tương đối thấp, nếu chỉ lướt facebook,zalo thì khoảng 5-6 tiếng mới cạn pin nhưng mà xem video,youtube, hay chơi game thì thôi rồi chỉ có vừa chơi vừa sạc. Tuổi thọ pin cũng không trâu mấy đâu,cứ vừa chơi vừa sạc như em thì thay pin liên tục,nhanh chai pin,phồng pin,điểm trừ nữa là khi sử dụng nhanh nóng máy Bù lại ưu điểm là sạc nhanh đầy pin,anh em nào biết một chút về điện thoại thì có thể mua về tự thay pin mà không cần ra cửa hàng điện thoại,chi phí cũng rẻ hơn,hơi mất công một tí
    Pin iphone 6
     Có ích   11/01/2019 - 14:46
  •  Không biết các bác như nào chứ em thật sự là thay pin điện thoại như thay áo luôn,vì chủ yếu em chơi pub,liên quân trên điện thoại.Mà dòng pin iphone 6 dung lượng chỉ khoảng 1810 mAh tương đối thấp, nếu chỉ lướt facebook,zalo thì khoảng 5-6 tiếng mới cạn pin nhưng mà xem video,youtube, hay chơi game thì thôi rồi chỉ có vừa chơi vừa sạc. Tuổi thọ pin cũng không trâu mấy đâu,điểm trừ nữa là nhanh nóng máy
    Bù lại là sạc nhanh đầy pin,anh em nào biết một chút về điện thoại thì có thể mua về tự thay pin mà không cần ra cửa hàng điện thoại,chi phí cũng rẻ hơn.
    Pin iphone 6
     Có ích   10/01/2019 - 20:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Pin iphone 6

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá