Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Củ sạc nhỏ gọn thông minh Samsung 2A siêu bền

2 nơi bán, giá từ : 68.000₫ - 70.000₫
  |   10 lượt mua thành công
Dùng cho loại máy: SamsungDòng ra: 2000 mAh
Củ sạc nhỏ gọn thông minh Samsung 2A siêu bền
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi dùng samsung được 2 năm rồi ,thời gian không phải quá lâu nhưng đủ đánh giá chính xác. Củ sạc samsung tôi mua từ khi dùng samsung tôi thấy được về ưu điểm củ sạc nhỏ gọn dễ dàng cầm đi , thiết kế chân tròn nên có thể sử dụng mọi ổ cắm 1 cách dễ dàng. Với củ sạc 2A khi sạc khá nhanh đầy pin và cảm ứng không bị đơ đặc biệt là người vừa sạc vừa dùng như mình mà không lo vấn đề tụt pin hay đơ và cũng làm gia tăng chất lượng pin của máy. Và có thể chuyển file vào máy tính qua cổng sạc usb vô cùng tiện lợi. Qua 2 năm sử dụng hình thức hơi xấu nhưng chất lượng rất ổn.Tuy nhiên khi sạc vẫn hơi nóng chắc do mình dùng nhiều.Tóm lại sạc sumsung 2A vẫn là 1 lựa chọn rất tốt
    Củ sạc nhỏ gọn thông minh Samsung 2A siêu bền
     Có ích   20/02/2019 - 19:21
  •  Trước giờ vẫn chỉ thích dùng điện thoại của hãng samsung nhất nên cũng có rất nhiều củ xạc của samsung. Điện thoại thì thay mấy chiếc rồi nhưng củ xạc thì vẫn dùng được.
    Dù là điện thoại hãng gì thì bản thân mình vẫn nghĩ dùng các phụ kiện chính hãng là tốt và bền nhất nên mình dùng điện thoại samsung thì cũng là xạc của samsung.
    Xạc samsung 2A nên xạc điện thoại vào điện rất là nhanh, nhưng mình thích nhất ở chỗ 1 chân của củ xạc dài, chắc chắn, đầu củ xạc thu nhỏ nên phù hợp với các loại ổ cắm. Củ xạc cũng rất bền, mình dùng qua mấy chiếc điện thoại mà xạc vẫn dùng được cái cũ. Nhỏ gọn nên đem đi đâu cũng tiện.
    Mình chưa thấy nhược điểm gì của dòng xạc này. dùng hỏng thì bỏ đi. chỉ sợ dính phải hàng fake thì nhanh hỏng thôi
    Củ sạc nhỏ gọn thông minh Samsung 2A siêu bền
     Có ích   23/09/2018 - 21:57
  •  Là tín đồ của sam sung nên mình thường xuyên sử dụng các phụ kiện đi kèm. Nhất là cáp sạc và củ sạc. Tại vì mình dùng điện thoại rất nhiều, ngày phải sạc mấy lần ý. Củ sạc này mình mua cách đây cũng lâu rồi, dùng khá bền. Mình cũng làm rơi mấy lần mà vẫn không bị hư hỏng gì. Mà mình có thói quen vừa dùng vừa sạc ấy -))) thi thoảng chắc do dùng nhiều quá nên đang sạc mà vẫn sụt pin hic. Nhưng mà đấy là thi thoảng thôi còn mình vừa xem phim vừa sạc mà vẫn lên pin bình thường. Rất là bền và tốt. Tuy nhiên phải cẩn thận nếu mua phải hàng fake thì rất nhanh hỏng. Có 1 lần mình mua phải hàng fake dùng được mấy lần đã hỏng rồi lại phải đi mua cái mới, rất tốn tiền lại tốn thời gian. Vậy nên các bạn nhớ lựa chọn cẩn thận nhé.
    Củ sạc nhỏ gọn thông minh Samsung 2A siêu bền
     Có ích   20/01/2018 - 23:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Củ sạc nhỏ gọn thông minh Samsung 2A siêu bền

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá