Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Củ sạc Pisen cho iPhone, iPad

1 nơi bán, giá từ : 75.000₫
  |   3 lượt mua thành công
Dùng cho loại máy: Apple
Hãng sản xuất: PISEN
Dòng ra: 1000 mAh
Củ sạc Pisen cho iPhone, iPad
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     em mới vừ bị hư củ sạc iphone 5s của em e không có tiền mua hàng của apple em cũng không biết chỗ nào tin tưởng để mua cả thấy nhiều diễn đàn có nhắc đến hãng pisen hàng rất tốt giá cả cũng phải chăng nên em quyết định mua tình cờ thấy được vật giá có bán em cũng hay mua hàng bên vật giá dịch vụ chính sách bảo hành khá ok. A chị nào mua bên vật giá có thể yên tâm. Hiện e đã xài được 2 tuần thấy không có vấn đề xảy ra cả sạc lâu sẽ hơi nóng sạc iphone nào cũng vậy nên khá yên tâm.
    Hiện tại trên thị trường có nhiều loại sạc nhái không rõ nguồn gốc xuất xứ dễ gây cháy nổ ,các anh chị nên dùng các loại cáp sạc chính hãng để đảm bảo chất lượng dẫn đến tiền mất tật mang.
    Củ sạc Pisen cho iPhone, iPad
     Có ích   23/01/2018 - 18:57
  •  Ad ơi ^^ E thích củ sạc này lắm ý, nghe nói hãng Pisen này lâu rồi ý, thấy hay hay em mua dùng thử ơ thế mà không làm em thất vọng đâu ý, sạc này em thấy đẹp ý , sạc còn nhanh nữa, nhỏ gọn không bị to, em vứt trong cặp góc nào cũng có thể chui vào được ý, oh mà củ này thì dùng cho cáp samsung cũng vẫn được mọi người à, lên pin vẫn ổn định lắm, em thử rồi, hôm ý em cho bạn em mượn nó chỉ có dây sạc của samsung ý ạ. Bình thường em hay thấy bảo là dây nào dùng củ đấy mới tốt, nhưng không củ này em dùng cáp nào cũng được mọi người à. Không tin em thì mọi người dùng thử đi ^^ Cảm ơn shop đã bán cho em sản phẩm rất ư là ưng luôn nà. Sẽ ủng shoppp dàiiii...
    Củ sạc Pisen cho iPhone, iPad
     Có ích   17/01/2018 - 14:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Củ sạc Pisen cho iPhone, iPad

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá