Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Củ sạc cho Samsung Note 5

3 nơi bán, giá từ : 95.000₫ - 100.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Dùng cho loại máy: Samsung
Hãng sản xuất: Samsung
Củ sạc cho Samsung Note 5
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  minh là sinh viên sài đt di động hãng samsung đã lâu rồi mà mình thì hay mua cũ sạc pin ngoài tiệm chỉ sài được thời gian la kg sạc pin được. khi minh lên trang vat giá tim va mua sản phẩm sạc pin samsung note5 này thay rất tốt minh sai lâu rồi ma thay con ngon nên minh rất thích sản phẩm sạc pin samsung note5 này nhiều.
    Củ sạc cho Samsung Note 5
     Có ích   25/03/2019 - 08:23
  •  Tôi đang dùng samsung note 5, còn mẹ tôi dùng Mobistar2017. Sạc của mẹ tôi bị hỏng dùng chung sạc với tôi. Vậy mà sạc rất nhanh đầy pin không như sạc cũ của mẹ tôi. Bà rất thích. Dùng sạc cho Samsung note 5,rất tiện cả nhà dùng chung 1 cái được, cắm sạc cho các máy cả ngày cũng không bị sao. Lại còn nhỏ, tiện lợi mang theo khi đi xa.
    Tuy nhiên sạc có màu trắng nên dễ bắt bẩn làm màu k còn được sang
    Củ sạc cho Samsung Note 5
     Có ích   23/11/2018 - 15:59
  •  theo xu hướng thời hiện đại này thì điện thoại cảm ứng luôn là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến và 1 năm trước tôi đã sắm cho mình chiếc điện thoại note 5 đi kèm với chiếc điện thoại là linh kiện như tai nghe củ sạc... trong số linh kiện đó thì củ sạc là dùng nhiều nhất hơn nữa còn trực tiếp vào điện. tôi hay dùng điện thoại vào xem phim hay nghe nhạc xem tin tức nên rất nhanh hết pin phải sạc nhiều lần.tôi thấy củ sạc vào pin rất nhanh,vừa sử dụng vừa sạc không bị đơ hay loạn màn hình cảm ứng. ngoài ra củ sạc có mẫu mã nhỏ gọn tiện cho tôi khi đi đâu xa mang theo để sử dụng khi máy hết pin. tuy nhiên củ sạc sam sung này sạc rất nhanh nóng điều này không phải minh tôi đánh giá nà những n bạn sử dụng sản phẩm này đều đánh giá như vậy.
    Củ sạc cho Samsung Note 5
     Có ích   19/11/2018 - 23:11
  •  Tôi có mua điện thoại Samsung Galaxy Note 5 được 1 năm rồi. Vừa rồi do có sự cố về điện nên củ sạc của điện thoại tôi bị hỏng do đó tôi có vào vật giá tìm hiểu và mua Củ sạc cho Samsung Note 5 mới về sử dụng. Vì không phải sạc đi kèm của máy lại có giá khá rẻ nên lúc đầu tôi cũng hơi lo ngại về chất lượng của nó. Nhưng thật sự Củ sạc cho Samsung Note 5 dùng rất tốt. Củ sạc cho Samsung Note 5 nó giúp tôi sạc điện thoại của mình rất nhanh đầy pin. Tôi chỉ cần kết nối củ sạc với dây cáp và điện thoại là vó thể sạc một cách dễ dàng. Tuy nhiên Củ sạc cho Samsung Note 5 khi sạc lâu khá nóng nhưng tạm thời chất lượng rất ok. Củ sạc cho Samsung Note 5 phù hợp với dòng Samsung và một số dòng Oppo, Iphone khác.
    Củ sạc cho Samsung Note 5Củ sạc cho Samsung Note 5
     Có ích   09/11/2018 - 10:06
  •  Mình đang dùng củ sạc này cảm nhận của mình về sạc samsung là sạc pin vào rất nhanh, không bị nhẩy cảm ứng như những củ sạc đểu dùng rất yên tâm.
    Củ sạc cho Samsung Note 5
     Có ích   22/12/2017 - 05:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Củ sạc cho Samsung Note 5

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá