Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Củ sạc cho Samsung J7 Prime

3 nơi bán, giá từ : 95.000₫ - 100.000₫
Dùng cho loại máy: Samsung
Hãng sản xuất: Samsung
Củ sạc cho Samsung J7 Prime
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mua sản phẩm là củ sạc cho samsung J7 prime từ năm 2017 nay đã dùng được 2 năm mình thấy củ sạc rất chất lượng. củ sạc không bị cháy hay chập điện bên trong, 2 chân sạc không bị han rỉ cắm điện nhậy, thời gian cắm sạc lâu mà không bị nóng, bên ngoài vỏ củ sạc có mầu trắng trông sạch đẹp và bền, đặc biệt là củ sạc có thể thay thế được nhiều dây khác nhau để cắm sạc mà vẫn được. Tuy nhiên 2 chân cắm vẫn chưa được bền cho lắm rút nhiều lần thì 2 chân bị lỏng.
    Nhưng sử dụng củ sạc cho samsung J7 prime mình vẫn rất yên tâm bởi sản phẩm đã có thương hiệu và chất lượng trên thị trường, khi có hỏng hóc được bảo hành rất tốt. Mình rất yêu thích sản phẩm này.
    Củ sạc cho Samsung J7 PrimeCủ sạc cho Samsung J7 Prime
     Có ích   27/03/2019 - 15:37
  •  Từ khi mua máy em luôn phải sử dụng máy 24/24 vì việc học của em ngày càng nhiều em luon phải lên mạng để tra thông tin cóp vêd học. Máy em lúc nao cũng trong tình trạng muốn sập nguồn, lúc nao em cũng phải dành thời gian để sạc máy. Từ lúc mua củ sạc dành hẳn cho dòng máy của em. Em thấy máy sạc nhanh hơn hẳn, pin dùng cũng lâu hơn rất nhiều, nhờ thế ma việc học của em cũng lâu hơn và nhanh hơn. Em vui lắm, cảm ơn những người làm ra củ sạc này rất nhiều ❤❤
    Củ sạc cho Samsung J7 Prime
     Có ích   21/12/2018 - 19:32
  •  Tôi là một giáo viên về hưu. Tôi có mua điện thoại Samsung J7 Prime về sử dụng được 1 thời gian thì củ sạc của nó bị hỏng. Vừa rồi tôi có mua 1 cái Củ sạc cho Samsung J7 Prime mới qua vật giá. Qua thời gian sử dụng tôi thấy Củ sạc cho Samsung J7 Prime có chân cắm USB bên trong được làm bằng đồng sáng bóng. Chân cắm giúp tôi có thể kết nối điện thoại với máy tính hay các thiết bị khác. Củ sạc xịn cầm rất chắc tay và không hút nam châm. Củ sạc cho Samsung J7 Prime có thể hỗ trợ sạc cho các dòng samsung khác nhưng dùng đúng củ sạc chuẩn theo máy tôi thấy máy hoạt động ổn định hơn, không bị chai pin và an toàn hơn khi sử dụng. Tuy nhiên khi sạc lâu sờ vào củ sạc tôi thấy nó rất nóng nhưng củ sạc có giá thành và chất lượng rất tốt
    Củ sạc cho Samsung J7 Prime
     Có ích   19/09/2018 - 10:13
  •  Hàng nhận được đúng như mô tả. giao hàng đúng hẹn. phục vụ nhiệt tình. Tuy chỉ là củ sạc nhưng thực tế mình đã mua phải rất nhiều củ sạc hàng fake.dùng sạc được một thời gian là nóng chảy nhựa hoặc tự nhiên do đứt cái gì đó bên trong nên không sạc được nữa. Nhưng mua hàng trên web vatgia mình thực sự rất yên tâm. Giá cả có phần rẻ hơn nhiều nơi bán nhưng chất lượng đảm bảo. Thực tế dùng sau 2 tháng của mình thì thấy củ sạc sạc nhanh, ổn định, không thấy có hư hỏng gì. Củ sạc đúng dòng máy j7 mình đang dùng nên mình rất yên tâm, Các thông số kỹ thuật đều đúng. Các bạn đừng nghĩ là củ sạc nào cũng sạc được chỉ cần chân sạc giống nhau, mà nên chọn củ sạc đi theo dòng máy của mình, như vậy mới làm tăng tuổi thọ của pin và thời gian sử dụng máy, hoặc ít nhất nên tham khảo các thông số trên củ sạc để nó tương đương với củ sạc gốc của nó. 1 điều nữa là không nên tham rẻ vài chục mà lại làm hỏng chiếc smartphone yêu thích của mình.!
    Củ sạc cho Samsung J7 Prime
     Có ích   08/12/2017 - 07:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Củ sạc cho Samsung J7 Prime

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá