Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bóng rổ Gerustar B7 cao su cam

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Gerustar
Bóng rổ Gerustar B7 cao su cam
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là con gái nên tôi không ham thích lắm với việc vận động và chơi các môn thể thao. Tuy nhiên năm 12 được học chơi bóng rổ thì tôi rất thích bộ môn này và lên đại học thì tôi và bạn bè cùng chỗ trọ lập hẵn một nhóm để chơi. Đến bây giờ tuy đã đi làm ít thời gian nhưng tôi cũng mua hẵn một quả bóng rổ Gerustar b7 để chơi. Bóng có màu cam bắt mắt, các hạt cao su nổi trên bề mặt làm tăng độ ma sát cho quả bóng, bóng có độ nảy tốt dễ dàng điều khiển khi chơi.Giá cả thì rất phù hợp với túi tiền của mọi người nên ai yêu thích bộ môn bóng rổ có thể suy nghỉ để mua một quả về chơi, bóng chơi khá bền nên các bạn không cần phải lo lắng về chất lượng. Tuy nhiên vì chất liệu là cao su nên bóng dễ bám bẩn khi chơi ngoài trời và nhanh xì hơi nên phải để ý khi chơi và muốn mang đi chơi xa thì các bạn nên chuẩn bị bơm hơi.
    Bóng rổ Gerustar B7 cao su cam
     Có ích   10/04/2019 - 17:07
  •  Tôi là sinh viên mới ra trường,rất thích chơi bóng rổ nên đã mua quả bóng rổ Gerustar B7 cao su cam này để về nhà tập luyện và chơi cho thoả niềm mơ ước.Bóng là lựa chọn lý tưởng cho các bạn học sinh,sinh viên như tôi hoặc những người mới tập chơi bóng nhờ màu sắc bắt mắt,năng động,độ bền cao và giá thành thì hợp lý.Bóng được thiết kế các hạt cao su nổi lên nhằm tăng độ ma sát với tay giúp người chơi cầm giữ bóng chắc chắn hơn.Màu thì khá đẹp mắt kết hợp màu pha giữa truyền thống và hiện đại,có viền đen ở giữa.Tôi ưng ý nhất là bóng được thiết kế có thể chơi cả trong nhà và ngoài trời.Bóng có độ nảy tốt,độ bám dính cao nên rất dễ điều khiển bóng.Tuy nhiên,nếu bạn nào muốn mang đi chơi xa thì nên mua thêm 1 cái bơm vì chơi lâu bóng sẽ rất nhanh xuống hơi.Tôi dùng được gần năm rồi nhưng bóng cũng chỉ hơi bị mài mòn thôi.Các bạn có thể tham khảo để mua lấy 1 quả về nhà tập luyện hay chơi với bạn bè cũng tương đối ổn.
    Bóng rổ Gerustar B7 cao su cam
     Có ích   17/02/2019 - 11:00
  •  Tôi là một giáo viên thể dục kiêm dạy bóng rổ tại trường. Học sinh ở trường tôi rât thích bộ môn này và càng ngày được phát triển. Gần như các đồ dùng và bóng tập luyện tôi đều chuẩn bị cho học sinh, nhưng có 1 sản phẩm mà tôi cảm thấy vừa túi tiền cũng đảm bảo được công việc giảng dạy đó là bóng tập luyện. Sản phẩm bóng rổ Gerustar B7 cao su cam rất được học sinh của tôi ưa chuộng, một phần là độ nảy của bóng và độ liệng của bóng rất tốt. Mức giá vừa với túi tiền để tôi chuẩn bị số lượng bóng đảm bảo chất lượng của học sinh. Nhưng nhượng điểm của bóng rổ Gerustar B7 cao su cam đó là nhanh xuống hơi và rất nhanh bẩn gây ra sự phản cảm. Dù sao sản phẩm bóng rổ gerustar b7 cao su cam này vẫn đươc tôi và các học sinh của tôi ưa chuộng. Mong rằng sản phẩm luôn được mọi người ủng hộ.
    Bóng rổ Gerustar B7 cao su cam
     Có ích   15/02/2019 - 20:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bóng rổ Gerustar B7 cao su cam

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá