Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy làm tỏi đen Tiross TS907

1 nơi bán, giá từ : 1.649.000₫
Loại máy: Máy làm tỏi đen
Hãng sản xuất: TIROSS
Công suât(W): 90
Máy làm tỏi đen Tiross TS907
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng tỏi đen có tác dụng tuyệt vời trong việc chống lão hoá, tăng sức đề kháng và ngăn chặn quá trình hình thành ung thư. Tuy nhiên mua tỏi đen làm sẵn thì rất đắt, lại không biết có làm từ tỏi đảm bảo chất lượng không, mà tự làm thủ công thì vô cùng lâu, 45-60 ngày mới xong 1 mẻ cơ. Mình tìm hiểu thì thấy có máy làm tỏi đen Tiross 907 này làm tỏi đen hoàn toàn tự động, thời gian chỉ 8-12 ngày, mà lại có cả chế độ lựa chọn làm bằng tỏi nhánh hay tỏi cô đơn nữa, rất là tiện lợi. Mỗi lần có thể làm từ 2-3kg tỏi, sau 8-12 ngày là thu được 1 mẻ tuỳ vào việc làm từ tỏi nhánh hay tỏi cô đơn. Có cả chế độ sấy khô nước trong tỏi đen nữa nên không lo việc bảo quản. Tuy nhiên máy không có chế độ khử mùi, nên mỗi lần làm tỏi là cả nhà, bay ra cả ngoài cổng, toàn là mùi tỏi lên men. Với lại trong quá trình để tỏi lên men, có lúc máy giảm nhiệt độ hoặc không phát nhiệt, mình mà không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng là lại tưởng máy hỏng, tắt máy đi là hỏng hết tỏi luôn đấy. Mình mới mua máy nên cũng chưa biết là bền không, làm đc 1 lần thì thấy tỏi ăn khá ngon, mới dám làm thử 1 ít. Sau ăn hết sẽ làm lại nhiều hơn mới được
    Máy làm tỏi đen Tiross TS907Máy làm tỏi đen Tiross TS907Máy làm tỏi đen Tiross TS907
     Có ích   30/09/2018 - 09:54
  •  Tỏi đen có rất nhiều tác dụng giá thành rất đắt khi đi mua nên tôi tự quyết định tự làm. Tôi đã mua máy làm tỏi đen Tiross TS907 tự làm. Sau 2 tháng sử dụng tôi có một vài nhận xét như sau:
    - Chất lượng hoàn thiện máy khá ổn, chạy rất ổn định, màn hình thì hiện rõ ràng, các nút thao tác để làm tỏi cô đơn hay nhiều nhánh rất dễ dàng. Máy làm ra sản phẩm tỏi đen hình thức đẹp, ăn rất thơm ngon nhưng nhiều lúc bên trong của tỏi đen không được khô dẻo mà bị nhão.
    - Quần áo nhà mình hay bị ám khi làm tỏi, nhiều khi buồn ngủ mà đang nấu mùi tùm lum nên khỏi ngủ luôn. Tốt nhất là mọi người nên để ở nơi thoáng.
    - Các khay chứa tỏi sau khi làm xong vệ sinh cũng dễ dàng.
    - Tuy nhiên, đang nấu tỏi mà mất điện rất dễ bị hư tỏi.
    Máy làm tỏi đen Tiross TS907Máy làm tỏi đen Tiross TS907
     Có ích   24/09/2018 - 16:13
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy làm tỏi đen Tiross TS907

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá