Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe lắc trẻ em 3101

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xe lắc trẻ em 3101
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • rN Mai Na
     Mẹ nào có con nhỏ thì chú ý nhé. Con mình 1 tuổi đang trong giai đoạn tập đi nên mình đã mua cho bé chiếc xe lắc này,bé rất thích mà mình cũng rất ưng í.
    Xe lắc được làm bằng nhựa PP nên tôi cảm thấy rất chẮc chắn,khi bé lắc vô lăng hay dùng chân đẩy mình cũng không lo bé bị ngã bởi xe có thể chịu được sức nặng của một người lớn.
    Trước khi mua xe bé nhà mình rất hay xem ti vi hoặc điện thoại,mấy chương trình thiếu nhi hoạt hình,rất nhác vận động.Nhưng từ khi mình mua chiếc xe này,bé rất thích nên hoạt động nhiều hơn,cứ thích lên xe đẩy đi như đươc lái xe thực sự như bố mẹ.
    Ngoài ra thì xe còn giúp cho bé mạnh dạn,tự tin hơn, tự tin lái đi chơi với các bạn bè khác,hạn chế tiếp xúc các thiết bị điện tử
    Đồng thời còn giúp bé rèn luyện thể lực, tính cẩn thận tỉ mỉ khi bé gặp chướng ngại vật,phải làm như thế nào để tránh được nó.
    Và lưu í là các mẹ khi mua xe thì kiểm tra độ chắc chắn của xe, xem có nứt hay sứt mẻ ở đâu không. Và hơn hết là có nhiều màu,mẫu mã nên các mẹ nên chọn màu bé thích thì bé sẽ thích hơn nữa.
    Xe lắc trẻ em 3101
     Có ích   13/11/2018 - 22:25
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe lắc trẻ em 3101

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá