Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe lắc Song Long 1258

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Xe lắc Song Long 1258
4,7
Sản phẩm như mô tả
(15 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Điều tuyệt vời nhất của một bà mẹ là từng ngày nhìn thấy con yêu khôn lớn, các mẹ cũng vậy và tôi cũng vậy. Mỗi một giai đoạn bé con lại có sự đáng yêu riêng đúng không các mẹ. Bé nhà mình hiện tại được 14 tháng tuổi rồi. Từ khi biết ngồi rồi bò rồi tập tành bước đi mình đã mua cho bé một số loại xe theo từng giai đoạn cho bé vận động. Đợt rồi khi bé được 12 tháng bé đã biết đi mình tìm hiểu và mua cho bé nhà mình dòng xe lắc Song Long 1258 này cho bé vận động. Quả thực lúc mới mua về bé chưa quen cho bé ngồi lên bé sợ khóc đòi xuống nhưng một hai lần quen là cứ thế ngồi lên, chân ngắn nhưng cũng biết cho 1 chân ở trên, một chân dưới đất xong ủn, nhìn yêu kinh khủng ấy các mẹ ạ.
    Trong quá trình bé nhà mình sử dụng mình thấy xe thiết kế đơn giản nhưng rất chắc chắn luôn, các bánh xe có độ quay rất tốt. Khi mình ngồi thử lên mà mình còn thấy xe chịu được trọng tải lớn là mình và ủn hay lắc thấy chắc xe, chứ không bị lỏng lẻo đâu ạ mà nhất là bề mặt nền nhẵn mịn thì xe lắc đi cực tốt luôn. Mình thấy bé nhà mình khi quen rồi thì ngày nào cũng phải ra ngồi lên để ủn hay đòi mẹ đẩy cho, bé chơi xe lắc được vận động chân tay rất tốt luôn hạn chế được vấn đề các bé ngồi xem quảng cáo và tránh cho bé thụ động với các trò chơi.
    Chỉ có điều hạn chế là khi sử dụng ở mặt nền hơi mấp mô xíu là xe chậm và đi hơi khó chút.
    Dù vậy, mình vẫn cực kỳ ưng sản phẩm này vì xe rất chắc chắn nên rất an toàn cho bé nhà mình chơi
    Xe lắc Song Long 1258
     Có ích   15/03/2019 - 15:11
  •  Tôi là một giáo viên tôi năm nay 30 tuổi tôi đã lập gia đinh và đã có 2 con nhỏ công việc của tôi rất bận rộn chỉ có ngày nghỉ tôi mới ở nhà bên gia đình nhiều khi ngày nghỉ tôi muốn nấu cho gia đình tôi những món ăn yêu thích nhưng con tôi cứ bán lấy mẹ không cho làm nên tôi đã đi mua chiếc xe song long này con tôi rất thích chơi không bám mẹ nhiều nữa nên tôi thoải mái nấu những món ngon cho gia đình tôi và còn thừa thời gian làm việc khác nữa xe rất chắc chắn tôi đã mua đến giờ hai năm rồi mà xe vẫn chạy rất tốt gia đình ai có con nhỏ như tôi nên mua cho con chơi để có thời gian làm việc hơn tôi rất hài lòng chiếc xe song long 1258 này
    Xe lắc Song Long 1258
     Có ích   13/03/2019 - 14:48
  •  Hai vợ chồng mình mới có một bé đầu nên hay thích sắm sửa cho bé những gì mình thích, để mong bé phát triển toàn diện. Và nay bé được 11 tháng thì hai vợ chồng mình tìm và mua cho bé chiếc xe lắc Song Long này. Thời gian giao hàng rất nhanh, xe vừa tốt vừa giá tiền, chất liệu bằng nhựa và sản xuất ở Việt Nam nên mình cực kỳ yên tâm cho con sử dụng. Đặc biệt xe rất dễ điều khiển, bé chỉ cần cầm tay lắc nhẹ là xe di chuyển liền, xe gọn nhẹ nên có thể mang đi thoải mái cho bé chơi luôn. Nhưng khi bé chơi nên có người lớn giám sát để đảm bảo an toàn cho bé. Vừa nhận được xe là hai vợ chồng mình lắp ráp cho bé chơi liền, bé rất thích, cả bố bé cũng hào hứng tham gia cùng con. Mình cảm ơn shop đã mang đến sản phẩm tiện lợi cho bé trong việc phát triển, giúp bé siêng năng vận động hơn. Vợ chồng mình rất ưng ý và đánh giá 5 sao cho shop nhé!
    Xe lắc Song Long 1258
     Có ích   11/03/2019 - 20:10
  •  Gia đình mình có 2 bé gái, 1 bé 4 tuổi, 1 bé 2 tuổi. Mình có mua cho bé nhà mình xe lắc song long 1258 màu vàng, đỏ. Hai bé nhà mình thích lắm, xe ngồi vừa cả 2 chị em luôn. Mình thấy xe có nhạc vui nhộn, lắp pin vào là nhạc kêu.
    Xe chắc chắn an toàn, phần tay lái thì xoay tròn rất dễ lái và di chuyển, xe có 5 bánh 2 bánh sau, 3 bánh trước khi di chuyển xe cũng không bị trơn đảm bảo an toàn không dễ đổ xe. Xe rất gọn tháo lắp dễ đơn giản, mang đi chơi không tốn diện tích. Xe có chỗ để chân cho bé, phần đầu xe lắc có hình con vật nhìn đáng yêu, màu sắc bắt mắt. Nút bấm nhạc thì ở phía trên tay lái rất thuận tiện. Tuy nhiên mình thấy khi mua xe không kèm theo pin lắp, thêm tiền mua pin ở ngoài. Mình thấy hài lòng sản phẩm cũng giá của sản phẩm gia đình nào cũng sắm cho bé 1 em xe lắc song long 1258
    Xe lắc Song Long 1258
     Có ích   09/03/2019 - 11:18
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình mua xe lắc Song Long này từ lúc bé đầu nhà mình mới hơn một tuổi, giờ bé đầu đã 5 tuổi và có thêm bé thứ hai được hơn một tuổi rồi mà xe vẫn như mới. Xe rất chắc chắn, bền đẹp, thiết kế đơn giản nhưng chất lượng khác rất nhiều các loại xe lắc mẫu mã hàng Trung Quốc bắt mắt trên thị trường hiện nay. tải trọng của xe có thể cho cả bố mẹ chơi được cùng con mà vẫn chắc chắn, chỉ cần lắc nhẹ tay là xe di chuyển. cho đến giờ hai bé nhà mình vẫn thích chơi xe này lắm, các bé chơi hằng ngày và chơi mãi không biết chán ấy. có xe này cho con chơi trong nhà tránh được việc con cứ đòi xem điện thoại, ti vi, ipad suốt này đó. mình mua ở đây được giá hời hơn so với các trang khác. chỉ bỏ ra vài trăm nghìn mà có sản phẩm chất lượng bền và hữu ích thế này thực sự rất xứng đáng. mọi người nên mua ạ.
    Xe lắc Song Long 1258
     Có ích   26/02/2019 - 13:57
  •  Tôi mua chiếc xe lắc Song Long này cũng được gần 2 năm rồi. So với những đồ chơi mua cho con, đây có lẽ là món đồ bền nhất. Mua từ lúc bé lớn được 2 tuổi, giờ bé thứ 2 cũng gần 2 tuổi. 2 chị em chở nhau đi khắp nhà, khắp sân. Với màu sắc bắt mắt, chất lượng xe tốt. Bánh xe chịu địu được trọng lượng tốt. Nói thật là nhiều khi cả 3 mẹ con cùng ngồi đi khắp nhà mà mẹ thì không nhỏ bé gì. Đủ thấy sự bền chắc của xe lắc này. Đầu xe có hình ngộ nghĩnh và nhạc cho bé thích thú. Tuy nhiên tôi thấy nhạc này nghe không êm tai và cũng chỉ được thời gian là hết pin, thay pin mới cũng không có nhạc nữa. Xe lắc này vừa giúp bé chơi, vừa giúp bé vận động rất tốt, giúp bé có khả năng rèn luyện tay chân nhanh nhẹn. Có 1 điểm là cạnh xe hơi sắc, chẳng may đập hay chạm mạnh vào là sẽ bị đau. Nhà sản xuất chú ý hơn về vấn đề này thì rất tốt. Với mức tiền vài trăm nghìn mà sử dụng được lâu như chiếc xe lắc này thì tôi nghĩ gia đình có con nhỏ nào cũng có thể mua được. Nói chung là tôi hài lòng về chiếc xe lắc Song Long 1258 này.
    Xe lắc Song Long 1258
     Có ích   21/02/2019 - 14:17
  •  Mình có cô con gái 3 tuổi bé khá là hiếu động cách đây 1 năm mình có mua cho bé cái xe lắc này. Xe được làm bằng nhựa màu sắc cũng khá đẹp. Xe cũng rộng 2 bé chơi vẫn vừa. Chiếc xe cũng dễ dàng cho bé điều khiển bằng chân hay là lắc bằng tay
    bé nhà mình khá thích thú khi chơi với nó. Tuy nhiên cái phần nhựa chốt giữ bánh dễ bị tuột ra và với chiếc xe này mình cần có khoảng không gian rộng để chơi
    Mình khá ưng với sản phẩm này
    Xe lắc Song Long 1258
     Có ích   16/02/2019 - 11:56
  •  Mình có cậu con trai năm nay 3 tuổi rồi phải nói trẻ con giờ rất thông minh hiếu động sang nhà hàng xóm chơi thấy nhà người ta có đồ chơi gì cũng thích nhất là cái xe lắc này được làm bằng nhựa cứng thiết kế rất đẹp mắt có chỗ rộng rãi để cho 2 bé ngồi cũng được khi ngồi cho 2 chân Lên phía trước rồi lắc lắc tay lái là bánh xe chạy theo hướng di chuyển của bé cu cậu thích lắm suốt ngày đòi ngồi lắc lắc Đi hết chỗ này đến chỗ kia mà giá cả lại hợp lí chỉ với 250000 là có được chiếc xe này cho con rồi nhưng khoảng cách với mặt đất ngắn lên con đẩy xe nhiều cũng bị mỏi chân.... Sản phẩm rất tốt cho sự phát triển của trẻ....các bạn nên tham khảo nhé..
    Xe lắc Song Long 1258Xe lắc Song Long 1258
     Có ích   27/01/2019 - 19:59
  •  Con nhà mình rất nghịch mà không gian sân vườn nhà mình rất rộng nên mình đã quyết định đầu tư cho bé 1 cái xe lắc. Dùng xe đã được 2 năm rồi mà chưa thấy hỏng hóc gì du cho bé rất phá. Xe được làm bằng nhựa cứng có bệ ngồi rất rộng ,2 bé ngồi cũng còn rộng. Xe có thiết kế tay lái bé có thể dễ dàng điều khiển trai phải theo ý mình. Đặc biệt xe còn có nhạc,tạo sự thích thức cho bé. Với chiều cao chỉ khoảng 20cm bé dễ dàng cho 2 chân xuống điều khiển xe. Xe có 3 bánh tạo độ vững chắc không lo đổ hay lật xe. Bánh xe làm bằng nhựa cứng không lo vỡ hay hỏng. Từ ngày có xe bé hoạt động nhiều hơn, đôi chân vững chắc hơn,khỏe hơn. Mình rất tin tưởng độ bền cũng như độ chắc chắn của xe, cho con chơi mà mình không phải lo lắng gì cả, nhiều khi để con tự chơi mà không phải trông con.
    Xe lắc Song Long 1258
     Có ích   04/01/2019 - 15:01
  •  Con mình rất nhiều đồ chơi nhưng bé rất nghịch cái gì cũng phá chỉ riêng chiếc xe lắc là không bị hỏng. Con mình 3 tuổi rồi và mình đã mua xe cho bé được hơn 1 năm. Bé nhà mình nghịch lắm,không để chân tay yên tí nào hơn nữa sân nhà mình lại rất rộng nên mua xe lắc cho bé bé rất thích. Xe lắc được thiết kế rất chắc chắn,không lo xập bánh hay gẫy. Xe có 3 bánh,1 bánh trước và 2 bánh sau để giữ thăng bằng. Xe được thiết kế có tay lái,bé có thế dễ dàng lai sang trái hay sang phải. Xe có chỗ ngồi rất rộng, 2 bé ngồi lên vẫn vừa. Với chiều cao từ mặt đất lên đến chỗ ngồi chỉ khoảng 20 cm,bé dễ dang cho chân xuống đất nên không lo bé ngã. Bé cho chân xuống đất được cũng như 1 chiếc phanh nên lúc xuống dốc không lo bé ngã. Xe lại còn thiết kế có nhắc kem theo nên bé rất thích thú. Xe được làm từ nhựa cứng nên rất bền. Mình rất thích chiếc xe này và bé nhà mình cũng thế, chơi mãi không chán mà không phải trông bé vất vả như trước.
    Xe lắc Song Long 1258
     Có ích   01/01/2019 - 09:14
  •  xe lắc songlong rất chắc chắn, nhựa rất cứng không bị gãy, màu sắc và hình thức đa dạng, giá cả phải chăng.
    tôi đã mua xe này cho con gái, bé rất thích. tôi sẽ tiếp tục ủng hộ shop
    Xe lắc Song Long 1258
     Có ích   26/12/2018 - 15:46
  •  Cháu con nhà anh trai tôi năm nay lên hai tuổi. Thấy mấy đứa trẻ nhà hàng xóm có xe lắc, cháu tôi thích lắm, ngày nào cũng đòi sang chơi xe lắc cùng. Thấy cháu thích quá nên đợt sinh nhật vừa rồi tôi đã mua tặng cháu chiếc xe lắc Song Long 1258 này. Cháu tôi thích lắm. Từ khi có xe này cháu đỡ đòi xem tivi hẳn, cho ăn cho chơi cũng nhàn hơn nhiều. Xe có màu sắc rất bắt mắt, có nhiều loại màu cho chúng ta lựa chọn, có cả nút phát nhạc cho các bé nữa. Tôi thích nhất là độ an toàn của xe. Nhiều người lo sợ con lái xe lắc sẽ bị ngã, dễ đổ nhưng mọi người yên tâm, cháu tôi mới hai tuổi mà đã đi xe rất tốt, cũng chưa bị ngã lần nào. Tôi chỉ không ưng cái lớp sơn bên ngoài xe, bọn trẻ đi xe này hay đâm vào chỗ nọ chỗ kia nên xe dễ bị bong bị xước sơn. Nhưng nói chung tôi rất ưng chiếc xe này, cháu tôi hiếu động hẳn lên từ khi có xe.
    Xe lắc Song Long 1258Xe lắc Song Long 1258
     Có ích   20/12/2018 - 11:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe lắc Song Long 1258 (1)
  • Nam Koy   ·   08/09/2015 - 22:39
    phi mat bn ve vp
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá