Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình sứ lọc nước Lavie 19L

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   6 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LAVIEKết cấu: Bộ lọc tinh
Tính năng: Khử mùi, Khử màu, Lọc tạp chất có hại, Lọc nước tinh khiếtXuất xứ: Việt Nam
Bình sứ lọc nước Lavie 19L
5
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mùa hè đến gia đình mình có mưa bình nước lọc về sử dụng cho cả gia đình mình đã chọn mua nước lọc Crown về hình thức thì màu xanh nhẹ nhàng hình dáng đẹp gọn khi sử dụng chất lượng nước uống thì thấy yên tâm vì đã được bo yte kiểm nghiệm các con của mình dat thích lại tien nữa thích uống lúc nào cũng tien luôn voi cấp nước de lấy nên trẻ Em cũng tự lấy nước đc gia đình mình dat thích và yên tâm dùng sản phẩm nhung bình nhỏ nên hay phải đi đôi liên tục nhưng được cái giá thành cũng hợp lý nên gia đình mình tin dùng
    Bình sứ lọc nước Lavie 19L
     Có ích   11/02/2019 - 20:38
  •  Là một đại lí nước lọc, nhãn hàng mình tin tưởng đó là lavie. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thì mình luôn quan tâm đến chất lượng của sản phẩm mình chọn lựa. Sau một thời gian dài sử dụng và giao sản phẩm cho các hộ gia đình khác sử dụng thì nhận lại được sự hài lòng rất tốt từ người tiêu dùng. Đặc biệt, mình nhập về nhiều lô hàng sẽ được tặng thêm bình sứ lọc nước. Và hộ gia đình cũng vậy, khi hộ gia đình nhập 3-5 bình nước sẽ được tặng một cái bình sứ. Bình sứ lọc nước được làm từ sứ cao cấp, vẻ ngoài bóng láng tạo vẻ đẹp cho bên ngoài. Bên trong là hệ thống lọc nước giúp cho nước đã sạch nay càng sạch hơn. Thật là tuyệt vời đúng không các bạn. Chỉ có lưu ý nhỏ là bình sứ cần di chuyển cẩn thận để tránh bị vỡ. Cảm ơn các nhà tiêu dùng đã tin tưởng nhãn hàng của hộ gia đình mình.
    Bình sứ lọc nước Lavie 19L
     Có ích   09/07/2018 - 08:00
  •  Ở cơ quan mình thường dùng loại bình lọc nước này. Mình thấy rất tiện lợi và dễ sử dụng nên mình cũng đã mua hai bình về sử dụng ở gia đình. Đây là bình lọc nước Lavie 19L mình đặt ở phòng mình và đặt ở phòng khách
    Kích thước nhỏ gọn, không sử dụng điện nên rất tiết kiệm điện, khả năng lọc nhanh, sạch hơn khi nước nhà mình đã đun sôi để nguội. Khi dùng cảm thấy an tâm hơn về chất lượng nước uống. Cảm giác khi uống nước đã lọc qua bình này nước có vị ngọt hơn, cảm giác tươi mát.Việc vệ sinh các bộ phận của bình lọc cũng khá dễ dàng. Mẹ mình chỉ cần rửa sạch các bộ phận của bình lọc, sau đó lắp lại bộ lọc vào khoang lọc đặt bình nước lên là ok luôn. Không quá công kềnh và phức tạp lắm.
    Kiểu dáng bình lọc nước Lavie mình thấy khá tinh tế, sang trọng.
    Tuy nhiên bình có hơi mỏng manh nên mọi người nên đặt ở nơi nào chắc chắn và nên có vật cố định không thì rất dễ vỡ,
    Mọi người có thể thử sử dụng và trải nghiệm
    Bình sứ lọc nước Lavie 19LBình sứ lọc nước Lavie 19L
     Có ích   03/07/2018 - 21:53
  • VG Người dùng Vật Giá
     san phẩm dùng tốt
     Có ích   13/06/2018 - 23:17
  •  Hiện nay vấn đề sức khỏe được rất nhiều người quan tâm, nhất là nước sử dụng để uống. Chúng ta không thể xem nhẹ việc sử dụng nước uống, bởi nếu sử dụng sản phẩm kém chất lượng rất ảnh hưởng đến sức khỏe. Gia đình mình đã sử dụng nước Lavie cách nay được 03 năm rồi, mặc dù giá có thể cao hơn các loại nước khác nhưng đổi lại chất lượng thì không thể nào chê được, nước trong veo và có vị uống rất ngon. Bình nước luôn trong tình trạng mới, quản lý bằng mã vạch trên mỗi bình nên không có việc sản phẩm giả lẫn vào được. Có lần mình sử dụng sản phẩm của hãng khác dư bình nên đề nghị được đổi bình của Lavie (đương nhiên là giá rẻ hơn) nhưng họ kiên quyết từ chối. Vậy mới thấy họ nghiệm túc như thế nào. Đặc biệt, khi các bạn mua từ 3-5 bình cùng lúc ở lần mua đầu tiên thì được tặng một bình sứ kèm theo rất sang trọng và chắc chắn. Đừng vì tiếc tiền mà bán rẻ sức khỏe của gia đình các bạn ơi.
    Bình sứ lọc nước Lavie 19LBình sứ lọc nước Lavie 19L
     Có ích   31/05/2018 - 12:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình sứ lọc nước Lavie 19L

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá