Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Gương soi toàn thân di động màu hồng GSTT-2H

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtXuất xứ: Việt Nam
Gương soi toàn thân di động màu hồng GSTT-2H
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Phòng mình diện tích nhỏ nên gương soi này rất phù hợp với không gian diện tích phòng của mình. Các bạn nào có shop quần áo cửa hàng nhỏ mình khuyên các bạn nên sắm một em gương di động này để ở cửa hàng vừa thời trang tiết kiệm diện tích lại dễ dàng di chuyển không bị cố định một chỗ như những chiếc gương gắn tường khác. Vì gương dễ di chuyển Nên giúp chúng ta có thể chăm chút hình ảnh của mình mọi lúc mọi nơi. Gương có nhiều màu sắc để chúng ta lựa chọn cho Phù hợp với sở thích của từng người. Kính gương chuẩn nét cho hình ảnh chân thực. Sản phẩm là vật dụng cần thiết cho mỗi gia đình và nhất là các bạn gái trang điểm trước khi ra ngoài. Chân gương có bánh xe di động nên dễ dàng di chuyển mà không cần khiêng vác nặng. Sản phẩm dễ dàng tháo lắp nên nếu di chuyển hay vận chuyển ra cũng không lo tốn diện tích.
    Gương soi toàn thân di động màu hồng GSTT-2H
     Có ích   11/07/2018 - 17:19
  •  mình cũng đang là sinh viên và cũng đang ở trọ, phòng trọ mình diện tích cũng không rộng lắm nên mình cũng đã mua gương này và mua được một năm rồi. thật sự thì gương này rất tiện lợi vì nó không chiếm diện tích và còn có bánh xe nên việc di chuyển nó rất dễ dàng. với một người thích mua sắm và chụp ảnh như mình thì chiếc gương này quá phù hợp luôn. vì mình cũng hay đi shopping nên mình thấy các shop cũng rất hay sử dụng gương này. gương nhìn rất sang. mình là tín đồ yêu màu hường nên mình cũng đang sở hữu một chiếc gương màu hồng :))
    Gương soi toàn thân di động màu hồng GSTT-2H
     Có ích   10/01/2019 - 23:44
  •  mình hiện tại là sinh viên năm 3 trường đại học công nghiệp hà nội. Do nhu cầu thay đổi nhà trọ và phòng trọ nhỏ hẹp lên mình đã chọn chiếc guơng này và sử dụng nó được 6 tháng. Sau đây mìn sẽ đánh giá sản phẩm này để cho mọi người tham khảo thêm về nó.
    Về ưu điểm thì nó hợp với túi tiền sinh viên của mình. màu sắc gưong trẻ trung năng động. Tính di động thuận lợi, không tốn nhiều diện tích. Ảnh gửong rất thật không bị mờ, dễ vệ sinh lau chùi. Chân gương là thép phủ sơn tĩnh điện,chống xước, chống gỉ sét nên độ bên rất cao. Chiều cao của gương: 1,55 m, chiều ngang là 0.42 m có thể soi đựoc toàn thân
    Về nhược điểm thì với mức giá và chất lượng sản phẩm như này thì mình chưa thấy nó có nhược điểm nào để đánh giá cả
    Gương soi toàn thân di động màu hồng GSTT-2H
     Có ích   22/04/2018 - 13:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Gương soi toàn thân di động màu hồng GSTT-2H

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá