Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy băm chuối đa năng Bình Quân

7 nơi bán, giá từ : 4.380.000₫ - 5.300.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Năng suất (kg/h): 0Công suất động cơ (kW): 3
Xuất xứ: Việt Nam
Máy băm chuối đa năng Bình Quân
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  máy rất chắc chắn, đẹp dễ dùng, tôi đã mua sản phẩm này của công ty bình quân về băm chuối cho cá rất nhanh và tiện lắm
     Có ích   27/03/2019 - 16:35
  •  Gia đình tôi là nông dân sống bằng nghề chăn nuôi gia súc, gia cầm là chủ yếu, hàng ngày tôi phải thái rau cho lợn, gà khá nhiều, có những lúc có việc gấp vì không kịp mà cả nhà tôi phải mới kịp cho đàn gia súc của gia đình tôi. Và rồi tôi đã xem trên mạng và tìm hiểu trên thị trường, tình cờ biết đến Máy băm chuối đa năng Bình Quân, tôi đã mua về sử dụng, máy được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng, máy sử dụng 3 tầng dao nên băm rất nhanh và mịn, giờ đây việc thái chuối cho đàn gia súc, gia cầm đối với gia đình tôi quá đơn gian và tiết kiệm được biết bao thời gian và công sức, tôi tiếc là mình không được biết đến Máy băm chuối đa năng Bình Quân sớm hơn. Sắp tới gia đình tôi có thể tăng số lượng đàn gia súc của mình lên mà không phải lo nghĩ về việc băm chuối nữa vì đã có máy băm chuối đang năng bình quân giúp sức. Tuy nhiên do máy chỉ ăn điện không ăn xăng, dầu nên nhiều mất điện máy không hoạt động được. vì gia đình tôi sống trên vùng cao nên rất hay mất điện vào mùa mưa lũ, mong muốn nhà thiết kế có thể thiết kế cả bình đựng xăng dầu, lẫn điện thì càng tốt. Nhưng nói chung là gia đình tôi hài lòng vì chiếc máy băm chuối đang năng bình quân này.
    Máy băm chuối đa năng Bình Quân
     Có ích   15/03/2019 - 10:11
  •  Chỉ có thể nói 1 điều là tuyệt vời !!! Tôi sinh ra trong 1 gia đình thuần nông cuộc sống của gia đình tôi dựa vào nông nghiệp là chính, nhưng với thời đại công nghệ 4.0 tôi không đành để 1 người đã có tuổi như mẹ tôi phải cơ cực thêm nữa, hằng ngày thấy mẹ phải ngồi thái chuối rồi băm chuối làm thức ăn cho gà, vịt, lợn mà tôi không đành lòng. Tôi quyết định giúp mẹ bớt cực khổ và tôi đã được bác Long Độ tư vấn rất nhiệt tình về tinh năng cũng như sự an toàn của máy băm chuối Bình Quân mang lại, với thiết kế vừa vặn không cồng kềnh, chiếu loa phía trên giúp cho chuối, rau vào rất dễ dàng không sợ bị máy chém vào tay như các máy thái chuối Thông thường. Nhưng bên cạnh đó tôi không thích phần cửa mở để vệ sinh sau mỗi lần sửa dụng của máy băm chuối Quân Bình. Nhưng tôi vẫn lựa chọn nó vì những tính năng của máy băm chuối quân bình và cho tôi cảm giác an toàn khi cho mẹ sử dụng .
    Máy băm chuối đa năng Bình Quân
     Có ích   14/03/2019 - 22:53
  •  Gia đình tôi sống ở nông thôn và chăn nuôi là chủ yếu, hiện nay tôi có mở một trang trại chăn nuôi hơn 1000m2 gồm có lợn, gà và cả hơn 10 con trâu nữa, với phương châm là nuôi lợn sạch để phục vụ bà con nên tôi chăn nuôi hoàn toàn bằng rau cỏ có sẵn trong vườn nhà, hàng ngày tôi phải thái rau cho lợn gà khá nhiều lúc đầu vì không kịp mà có khi cả nhà tôi cùng ngồi làm hoặc là phải thuê người về thái chuối, băm cỏ cho trâu. Và rồi tôi xem trên mạng tình cờ biết đến Máy băm chuối đa năng Bình Quân, tôi đã mua về sử dụng,máy được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng, máy sử dụng 3 tầng dao nên băm rất nhanh và mịn, giờ đây việc thái chuối cho lợn, gà đối với gia đình tôi quá đơn gian, tôi tiếc là mình không được biết đến Máy băm chuối đa năng Bình Quân sớm hơn. Sắp tới tôi sẽ mở rộng thêm quy mô trang trại của mình vì đã có Máy băm chuối đa năng Bình Quân giúp sức. Tôi rất hài lòng.
    Máy băm chuối đa năng Bình Quân
     Có ích   27/02/2019 - 08:47
  •  tôi đã mua và sử dụng sản phẩm Máy băm chuối đa năng Bình Quân được sáu tháng tôi rất ưng ý với sản phẩm này , vì gia đình tôi thực hiện mô hình kinh tế chăn nuôi với số lượng khá lớn có nhiều sản phẩm nông nghiệp cần phải băm chặt nhiều để chăn nuôi , ví dụ như băm chuối lá mon và râu lang cho lợn và cỏ voi đem ủ để cho trâu bò , tôi thấy sản phẩm này rất tốt rất rễ sử dụng , băm khá mịn và đều , nhanh gọn giúp đỡ người nông dân có thể giảm thời gian và sức lực khi thực hiện . chất lượng tốt giá thành phải chăng phù hợp với phần lớn túi tiền của người nông dân . vỏ máy bền và chắc chắn tiêu tốn ít điện năng tuổi thọ cao , người việt hãy dùng hàng việt
    Máy băm chuối đa năng Bình Quân
     Có ích   06/07/2018 - 05:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy băm chuối đa năng Bình Quân

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá