Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Còi xe máy 3 Chế Độ

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Dành cho loại xe: Các loại xeXuất xứ: Trung quốc
Còi xe máy 3 Chế Độ
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hôm nay có bạn khách trong bản người Mông giới thiệu cho 2 người bạn ra lắp còi xe máy 3 chế độ, mà mấy anh bạn đều tỏ ra thích thú và ưng ý lắm. Mình bán hàng cũng vui. Chả là hôm chủ nhật chồng mình lắp cho bạn kia 1 còi 3 chế độ này rồi. Bạn về bản mọi người thích nên bữa nay dẫn ra ủng hộ tiệm nhà mình. Còi xe máy 3 chế độ này nhà mình bán và gắn cho khách đã nhiều rồi, nhất là các bạn trẻ. Còi có 3 thứ tiếng, có 3 nốt bấm để chuyển từ tiếng này sang tiếng kia, tiếng kêu của còi to và rỏ, có pass gắn đi kèm. Kiểu dáng còi hơi to hơn mấy loại còi khác song lại dễ gắn và gắn được cho nhiều loại xe. Trong mình dân đi làm rẫy nhiều nên mấy anh còn mua về gắn cho xe máy cày nữa mà. Giá mua rẻ, sử dụng được lâu và khi đi trời mưa còi không bị vào nước nhé.
    Còi xe máy 3 Chế ĐộCòi xe máy 3 Chế ĐộCòi xe máy 3 Chế Độ
     Có ích   12/03/2019 - 22:29
  •  Nhiều lần do sơ ý đi xe dưới trời mưa nên con xe máy của tôi nó bị chập loa. khiến từ đó việc đi lại vô cùng khó khăn. Trên đường có nhiều người đi nên việc muốn vượt lên thì rất khó, phải có còi người ta mới biết mình muốn vượt lên mà tránh. Sau khi còi hỏng thì tôi đã đặt mua sản phẩm Còi xe máy 3 Chế Độ khá đặc biệt.
    Còi hú 3 chế độ được thiết kế khá gọn, với phần chân pass và 3 nút điều khiển đi kèm,nên rất dễ để bạn có thể tự lắp đặt cho xe máy của mình.
    Còi có 3 chế độ là tiếp bọp, tiếng hú và tiếng cảnh sát 113. Âm thanh còi rất to và chắc chắn sẽ khiến tôi cực kì phấn khích mỗi khi nhấn còi. âm thanh nghe rất đã tai, tiếng lại to nữa nên tôi rất thích sản phẩm này.
    Còi xe máy 3 Chế Độ
     Có ích   11/01/2019 - 12:09
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Còi xe máy 3 Chế Độ

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá