Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ10

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Hòa PhátChất liệu: Da
Màu sắc: Đen
Ghế giám đốc Hòa Phát TQ10
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình có một ông bác đang trong độ tuổi về hưu nhưng vẫn muốn hoạt động kinh doanh tại nhà, nhờ mình mua hộ một chiếc ghế Hoà Phát để thoải mái làm việc. Sau khi đắn đo suy nghĩ một thời gian thì mình đã quyết định lựa chọn chiếc ghế này. Nhìn chung, nó đáp ứng nhu cầu cơ bản khi người dùng sử dụng sản phẩm này. Chiếc ghế theo như bác mình với mình đều thấy là có độ đàn hồi rất tốt, ngồi rất thoải mái, êm, không bị mỏi. Phần lưng ghế có đệm lót rất chắc chắn và có thể ngả ra sau rất thoải mái, độ nghiêng của ghế vừa phải, không bị ngả quá. Điều đặc biệt ở sản phẩm này là khi dồn lực ra sau thì chiếc ghế vẫn cân bằng, không tạo ra nhiều tiếng ồn mà rất êm. Bác mình rất ưng chiếc ghế ở khoản này. Ngoài ra, bánh xe cũng rất mượt, không bị dắt hay khó khăn khi đi chuyển. Điều duy nhất ở sản phẩm này mà mình thấy có thể nói tới là đã ghế khá bám bụi và đàn hồi không tốt lắm nên có lẽ sẽ phải vệ sinh thường xuyên. Tóm lại, đây là một chiếc ghế đáng tiền và mình đã mua được cho bác mình chiếc ghế ưng ý.
    Ghế giám đốc Hòa Phát TQ10
     Có ích   07/03/2019 - 11:47
  •  Mình là Mỹ Hạnh, nhân viên kế toán của Công ty xây dựng khá lớn. Anh trai mình là giám đốc công ty thường ngồi làm việc nhiều giờ ở văn phòng nên anh rất hay đau lưng và mệt. Nhưng từ khi được người bạn giới thiệu đổi sang dùng Ghế Hòa Phát TQ10 thấy Anh bảo ghế êm và ngồi rất thích, thấy thoải mái hẳn, đỡ đau lưng hơn. Ghế thiết kế đẹp mắt, hai bên ghế có chỗ để tay bằng gỗ, nệm ghế rất êm, dễ xoay tiện dụng, phần đệm lưng rộng mỗi lần làm việc mệt có thể tựa nghỉ ngơi, thư giãn.Ghế anh trai mình dùng đã được 6 năm rồi mà vẫn bền và đẹp, chất lượng vẫn tốt, không biết có duyên hay không chứ từ khi đổi sang dùng ghế Hòa Phát này công ty làm ăn may mắn hẳn, anh cũng đỡ khó tính hơn.Tuy ghế hơi lớn nên chiếm diện tích nhiều một chút nhưng mình thấy những tiện ích nó mang lại thì nên mua.
    Ghế giám đốc Hòa Phát TQ10
     Có ích   26/02/2019 - 07:49
  •  Mình là y tá cho một bác sĩ khám tư, bác sĩ mình có một cái ghế. Ghế ngồi thích lắm lâu mình cũng được ngồi ké. Đứng lấy thuốc cả ngày mình mỏi lưng mỏi cổ lâu lâu được ngồi xí là thấy khỏe cả người.Mỗi khi bác sĩ làm việc mệt mỏi và căng thẳng thì ông ấy lại ngồi thư giản và nghỉ ngơi ngay trên ghế. Hai bên ghế có chỗ để tay bằng gỗ rất sang trọng tạo cảm giác thoải mái. Ghế ngồi nệm rất êm, dễ xoay, có phần đệm lưng tựa lưng rất dẽ chịu. Đặc biệt ghế rất bền, mình làm ở đây 5 năm rồi nhưng ghế vẫn còn mới tanh.Tuy nhiên ghế ngồi mùa hè thì hơi nóng, ghế to chiếm diện tích lớn giá thành cao. Nhưng chất lượng xứng đáng với đồng tiền bỏ ra
    Ghế giám đốc Hòa Phát TQ10
     Có ích   28/09/2018 - 10:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế giám đốc Hòa Phát TQ10 (1)
  • 0906069499   ·   28/10/2014 - 10:35
    jo minh muon mua chiec ghe nay minh phai lam nhu the nao
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá