Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Vòng dâu tằm nâu cải phật hạt 8 ly- Vòng phong thủy

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtChất liệu: Bạc
Màu sắc: Trắng, NâuXuất xứ: Việt Nam
Vòng dâu tằm nâu cải phật hạt 8 ly- Vòng phong thủy
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là sinh viên năm cuối đại học. Tuy lớn nhưng sức khỏe thì không tốt lắm, vẫn hay bị ốm vặt hoặc gặp các tình trạng về phổi và bị ho suốt mấy tháng. Mình cũng lên mạng tìm và cũng được các bạn bè và chị em trong công ty mách cho là nên đi mua vòng dâu tằm . Thế là mình tức tốc về nói với chị mình và ngay lúc đấy chị em dẫn nhau đi mua luôn. Sau một hồi đi hỏi han và thăm dò giá cả thế là hai chị em đến được một cửa hàng vừa ý nhất. Mới vào cửa hàng thôi là mình đã mắt chứ a mồm chữ ô rồi, cửa hàng với nhiều mẫu mã đẹp đến ngất người, thực sự là chỉ muốn mang tất cả về thôi. Sau đó, mình và chị gái bắt tay vào công việc chọn lựa mẫu mã và chiếc vòng dâu tằm cải phật hạt 8 ly là sản phẩm ưng ý nhất của 2 chị em. Nó được thiết kế rất ưng mắt và nhìn qua ta cũng thấy được độ sáng của các hạt đeo. Chưa kể đến độ đàn hồi của sản phẩm, khi sử dụng sẽ không lo về vấn đề bị đỏ da như các sản phẩm khác. Chỉ có điều mình thấy nó không được mềm mại cho lắm, nhưng đó không thể thay đổi quyết định của 2 chị em khi chọn trước vòng này. Mình từ khi đeo chiếc vòng này cũng trở lên khỏe hơn, sức khỏe cũng thấy sự thay đổi rõ rệt. Khi mình ra ngoài cũng không gặp tình trạng bị trúng gió hay cảm lạnh. Mình nghĩ rằng đây là chiếc vòng cho mọi người có thể sử dụng..
    Vòng dâu tằm nâu cải phật hạt 8 ly- Vòng phong thủy
     Có ích   24/02/2019 - 14:48
  •  Nhà tôi mới có được một đứa cháu nên mọi người trong nhà ai cũng rất yêu thương nó hết. Trong ngày đầy tháng kuken cháu tôi tôi có mua tặng nó 1 chiếc vòng dâu tằm nhìn rất đẹp ai cũng khen chiếc vòng đẹp nhìn dễ thương, không những đẹp nó còn đem đến sự mai mắn mạnh khỏe cho người đeo, từ ngày đeo chiếc vòng cháu tôi ngủ ngon hơn không giật mình, bú nhiều hơn. Mẹ nó cứ khen tôi hoài nói tôi mua chiếc vòng đẹp và còn tâm lí hiểu nó đang cần gì, mỗi khi thấy nó thức chăm con mà tội nghiệp,giờ thì mẹ con ngủ ngon lành rồi. Lúc tôi mua không biết trên trang vật giá này có bán,nghe bà chị nói chỉ mua trên trang này cũng rất ưng ý con của chỉ cũng ngủ ngon hơn, giờ thì đã biết rồi nếu có mua biết nơi mua tin cậy và chất lượng thì khỏi tốn thời gian tìm kiếm rồi.
    Vòng dâu tằm nâu cải phật hạt 8 ly- Vòng phong thủy
     Có ích   25/10/2018 - 22:13
  •  Cha mẹ nào cũng luôn coi con cái họ là thứ quan trọng nhất, luôn mong muốn các bé được hưởng những điều tốt đẹp nhất, đó là tâm lý chung của bất kì phụ huỵnh nào và mình cũng vậy. Thời gian gần đây,bé nhà mình ngủ cứ hay giật mình, ngày thì quấy khóc đòi bế chứ không chịu nằm chơi như trước, thậm chí đêm đi ngủ còn ra cả mồ hôi trộm, mình rất lo lắng. Bà chị mình mách đeo loại vòng làm từ gỗ dâu tằm có tác dụng giúp bé ngủ ngon, không bị giật mình, ra mồ hôi trộm thế là mình liến sắm cho bé nhà mình 1 cái với tâm lý thử vận may xem sao và thật bất ngờ sau khi đeo vòng dâu tằm,bé nhà mình ngủ ngon hơn, bé chơi ngoan, hết giật mình, không còn ra mồ hôi trộm nữa mình rất là vui mừng. Mình nghĩ các mẹ nên mua cho con mình 1 cái, giá cả rất phải chăng phù hợp túi tiền.
    Vòng dâu tằm nâu cải phật hạt 8 ly- Vòng phong thủy
     Có ích   29/06/2018 - 20:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Vòng dâu tằm nâu cải phật hạt 8 ly- Vòng phong thủy

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá