Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quần đùi đánh tennis

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Quần đùi đánh tennis
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi rất thích chơi thể thao, đặc biệt là chơi tennis nên chiếc quần đùi này rất hữu ích đối với tôi.
    Đầu tiên về chất liệu thì khá phù hợp với chơi thể thao: vải nhẹ, thông thoáng nên dễ dàng di chuyển cũng như vận động. Tôi thích form quànvà màu sắc mặc nên thấy năng động và được mọi người khen là nam tính. hai bên sườn lại có túi rộng thích hợp để đựng bóng.
    Ngoài ra chun quần còn co dãn mặc rất thích đặc biệt với những người béo bụng như tôi. Tuy nhiên, chun quần lại nhanh dãn làm tôi thiếu tự tin. Nói chung với giá tiền và chất vải như vậy tôi thấy khá ổn, mỗi người nên săm vài chiếc để mặc không choi chơi tennis mà còn các môn khác, mặc ở nhà cũng được.
    Quần đùi đánh tennisQuần đùi đánh tennis
     Có ích   12/03/2019 - 20:00
  •  Sau đây tôi sẽ đánh giá sản phẩm đó là quần tennis
    đây là sản phẩm mà tôi đang sử dụng đê đánh tennis, với chất liêu vãi mềm thiết kế tinh xảo tạo cho người mặc có cảm giác thoải mái trong quá trình vận động hay chơi thể thao, được sản xuất với chất liệu tốt khá thích hợp khi chúng ta chơi vào mùa đông vì thiết kế khá khì công nên có thể giử nhiệt khi chơi tạo cảm giác tốt nhất có thể, vãi khá là nhẹ, đối với những ai mới tập chơi và làm quen với quần tennis thì không phải lo về sản phẩm này cả, cực thì thoải mái luôn. khi tôi bắt đầu sử dụng thì tôi đã cảm thấy quần tennis này rất tốt, phom ôm dáng rất đẹp, quần này khá giống quần short đi chơi, nên khi sử dụng chúng ngoài mục đích chơi thể thao tennis thì chúng ta có thể mang để chi chơi rất tiện lợi, vãi tốt nên không sợ rách nhé
    Quần đùi đánh tennis
     Có ích   10/03/2019 - 13:30
  •  Tôi đã và đang sử dụng quần đùi đánh tennis. Quần này thì dành cho chơi tennis trong thời tiết ấm áp. Trong thời gian sử dụng tôi thấy nó với các môn thể thao dùng vợt khác như cầu lông, padel, bóng bàn và squash. Quần short tennis giúp bạn dễ dàng mang thêm bóng. Vải nhẹ thông thoáng và dải thắt lưng co giãn giúp quần cực kỳ thoải mái. Quần đuì này giành cho người chơi tennis chuyên nghiệp cũng như những người mới bắt đầu làm quen với môn tennis. Khi sử dụng tôi rất thích phom dáng và loại vải nhẹ mang lại sự thoải mái khi vận động. Quần short tennis giúp bạn luôn thoải mái trên sân tập. Nhẹ và cho khả năng vận động thoải mái, rất dễ chịu khi chơi. Túi lớn giúp bạn dễ dàng mang bóng
    Quần đùi đánh tennis
     Có ích   09/01/2019 - 13:52
  •  Quần đùi tennis phù hợp cho chúng ta hoạt động thể dục như chơi thể thao.quần co dản tự nhiên giúp chúng ta hoạt động bình thường nhưng không sợ rách hay sờn.vì chất liệu của vải rất tốt.Giá cả lại hợp lí khi mặc thoáng mát dể chịu không bị gò bó cho mọi hoạt động.
    Quần đùi đánh tennis
     Có ích   01/12/2018 - 20:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quần đùi đánh tennis

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá