Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Dung dịch làm hồng và se khít vùng kín Secret White Cream Rose Oil

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Dung dịch làm hồng và se khít vùng kín Secret White Cream Rose Oil
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Quả thực đây là vấn đề khá nhạy cảm, mình đã phân vân không biết có nên review về vấn đề này không nhưng suy đi nghĩ lại vẫn quyết định review cho mọi người được biết về sản phẩm này, để mọi người đều có cơ hội sử dụng và tận hưởng sản phẩm này và những công dụng mà nó mang lại cho cuộc sống cũng như quan hệ vợ chồng.
    Mình đã dùng đến tép thứ 4 rồi, mình xài 3 ngày thì hết 1 tép, giờ "em bé" cũng đẹp như hồi con gái rồi nên cũng lười bôi, bữa đực bữa cái. Em này mùi thơm thơm mê lắm, khoản khô ráo cho vùng kín thì cải thiện đáng kể luôn. Sau sinh mình mất tự tin hẳn nhưng kể từ khi dùng em này, không biết có phải do tâm lý không mà cảm giác cải thiện đáng kể, khít và chặt hơn trước. Lão chồng cũng cứ khen mãi, dạo này quấn quýt không rời luôn.
    Nói chung, em này rất đáng để thử, phù hợp cho tất cả chị em còn tự ti về chuyện ấy. Nhược điểm là em này đã xuất hiện hàng fake rồi, chị em khi mua cẩn thiện không mua phải hàng nhái, tiền mất, tật mang nha.
    Dung dịch làm hồng và se khít vùng kín Secret White Cream Rose Oil
     Có ích   30/03/2018 - 20:56
  •  Em vừa sinh bé xong, cảm thấy tự ty khi quan hệ với chồng, phải nói rằng sinh xong cơ thể xuống cấp trầm trọng, thân hình mập kinh khủng, còn vùng kín thì thâm đen đã vậy còn rộng... Em có dự định là đi thẩm mỹ lại vùng kín nữa đấy. Nhưng sau khi tìm thấy và sử dụng dung dịch làm hồng và se khít vùng kín Secret White Cream Rose Oil em đã bỏ cái ý định thẩm mỷ tốn kém ấy rồi. Sau sử dụng hơn một tháng, cảm thấy khác lắm, tác dụng tốt, vùng kín trở lại màu hồng, vừa đẹp vừa khít, đó là cảm nhận của chồng em đấy, tự ty của em cũng không còn, cuộc sống không còn áp lực chuyện chăn gối, nhưng em có lẽ không thích mấy mùi của dung dịch nhưng hiệu quả là điều em chọn.
    Dung dịch làm hồng và se khít vùng kín Secret White Cream Rose Oil
     Có ích   25/03/2018 - 10:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Dung dịch làm hồng và se khít vùng kín Secret White Cream Rose Oil

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá