Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Gel trị sẹo VITARA - SE

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Gel trị sẹo VITARA - SE
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi mới bị thuỷ đậu cách đây 2 tháng, chắc là do da tôi độc nên khi bị thuỷ đậu thì tôi bị lan ra khắp người, những nốt thuỷ đậu lâu khép miệng mà lại còn mưng mủ, phải qua 3 tuần thì mủ trắng mới hết và những miệng chấm tròn trên người mới bắt đầu ăn da non. Nghĩ tới là cả người toàn sẹo như hoa sim tôi rất lo lắng, tôi đã tìm hiểu khá nhiều loại kem trị sẹo làm mờ vết thâm để sử dụng, cuối cùng tôi cũn quyết định sử dụng Kem trị sẹo Vitara -SE. Khi những vết sẹo của tôi bắt đầu bong vảy và ăn da non, nhìn có màu hồng nhạt là tôi bắt đầu bôi kem trị sẹo luôn để có tác dụng nhanh nhất, ngày chăm chỉ bôi 2 lần chỉ hi vọng không để lại sẹo. Sau 2 tuần thì tôi có thấy những vết sẹo mờ dần, màu chuyển sang hơi hồng hồng chứ không phải màu thâm nên cũng bớt lo lắng. Tôi vẫn kiên trì sử dụng kem trị sẹo hàng ngày tới khi đạt được kết quả thì mới dừng lại. Do bị toàn thân có cả trên mặt và cánh tay cánh chân nhiều vô kể nên bôi kem cũng khá tốn. Có thể do tôi sử dụng kem trị sẹo Vitara đúng thời điểm vết sẹo mới nên có tác dụng ngay thấy rõ. Nhưng có vết sẹo lâu năm thì cũng có tác dụng làm giảm vết thâm nên tôi thấy sản phẩm thực sự tốt và có hiệu quả.
    Gel trị sẹo VITARA - SE
     Có ích   02/08/2018 - 22:12
  •  Gel trị sẹo VITARA – SE là 1 sản phẩm “phổ thông" mà tớ đã dùng thử và muốn review cho các bạn. Sau mụn thì vết thâm là 1 nỗi lo cực lớn mà bất cứ ai cũng phải đối mặt, tớ đưa ra đánh giá để các bạn đỡ mất công tiêu tiền lãng phí và đừng ảo tưởng sức mạnh quá vào mấy cái sản phẩm này. Vitara – se có mùi thảo mộc, cá nhân tớ cảm thấy gần giống mùi gừng, dạng gel trong suốt, bôi lên da cảm thấy rất mát, thấm nhanh và khô ráo chỉ sau vài giây. Ban ngày dùng kem này xong tớ có thể thoải mái apply kem dưỡng ẩm và kem chống nắng mà không ảnh hưởng gì tới thẩm mỹ.
    Vitara – se phát huy tác dụng khá tốt tên các vết thâm mới của tớ. Sau khi lấy nhân mụn và chờ vài hôm cho vết mụn khép miệng lên da non, tớ chấm ngay, đều đặn mỗi ngày 2-3 lần (bạn nhớ không được bôi sản phẩm này lên vết thương hở). Tới giờ là được 2 tuần, các vết thâm tuy chưa bay biến hoàn toàn nhưng cũng đã giảm đi đáng kể (60-70%). Tuy nhiên vết thâm cũ có vẻ tác dụng chậm hơn, tớ vẫn đang kiên trì dùng tiếp không biết có khá hơn tí nào không.
    Tóm lại sp này giá không rẻ với sinh viên như tớ, nhưng tớ khá hài lòng với hiệu quả trị thâm, nhỏ gọn, dễ mua. Xin hết.
    Gel trị sẹo VITARA - SEGel trị sẹo VITARA - SE
     Có ích   24/04/2018 - 08:12
  •  sản phẩm tốt, dùng tới ngày thứ 7 là thấy hiêu quả rõ rệt.
     Có ích   18/04/2018 - 10:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Gel trị sẹo VITARA - SE

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá