Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kem hỗ trợ điều trị nấm móng tay & chân Vervalen

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Kem hỗ trợ điều trị nấm móng tay & chân Vervalen
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là người có nàn da mẫn cảm cứ mỗi lần trời mưa nhiều hay tiếp súc với nước dơ trong một thời gian dài là móng tay móng chân lại bắt đầu không mọc ra nữa , co dúm vào nhăn nheo rồi bong hết móng ,tạo cho tôi cảm giác ngứa ngáy khó chịu .Tôi đã sử dụng rất nhiều phương pháp kèn thêm cả việc kiêng khem mà móng tay móng chân vẫn bị nấm mốc , bị đỏ rồi xưng hết ở các đầu ngón tay . Một lần tình cờ có thấy được thông tin sản phẩm trên internet tôi đã mua về dùng ngay .Kết que đúng như mong đợi sau 2 tháng sử dụng móng tay móng chân của tôi đã được cải thiện , bắt đầu mọc ra móng mới đều và đẹp hơn mà bây giờ tiếp xúc lâu với nước móng tay cũng không còn bị ngứa bị sước như trước nữa . Giá cả 790 k tuy là hơi mắc nhưng chất lượng và hiệu quả cao , xúng đáng với giá tiền
    Kem hỗ trợ điều trị nấm móng tay & chân Vervalen
     Có ích   04/10/2018 - 18:35
  •  Mình biết đến sản phẩm kem hỗ trợ nấm tay chân Vervalen qua một lần mình bị nấm ở móng tay. Bệnh nằm móng tay lây lan rất nhanh. Lúc đầu chỉ bị có một ngón tay út nhưng một thời gian thì lây lan sang cả hai bàn và xuống bàn chân lúc nào cũng chả biết. ban đầu chỉ là ngứa quanh móng, mẩn đỏ sau rồi móng dày lên,xù xì để lâu bị nứt da quanh móng mỗi khi đụng đến nước hoặc chất tẩy rửa rất là xót.khi sử dụng được 1 tháng tôi thấy vết đỏ mờ đi , giảm ngứa móng bắt đầu mọc lại. sản phẩm thì không có gì để chê hết chỉ tội giá cao quá.Tóm lại với mình sản phẩm này là tin dùng và luôn luôn ủng hộ nó. Mình rất vui và đã giới thiệu sản phẩm này đến nhiều người sử dụng và họ rất hài lòng.
    Kem hỗ trợ điều trị nấm móng tay & chân Vervalen
     Có ích   25/09/2018 - 16:34
  •  chồng tôi 30 tuổi, anh áy làm nghề sửa xe máy do tính chất công việc suốt ngày đụng dầu nhớt lại có mồ hôi tay chân nên chồng tôi bị nấm tay chân hồi nào không hay. ban đầu chỉ là ngứa quanh móng, mẩn đỏ sau rồi móng dày lên,xù xì để lâu bị nứt da quanh móng mỗi khi đụng đến nước hoặc chất tẩy rửa rất là xót. đến khi nặng rồi tôi mới giật mình nhận ra mình vô tâm quá nên vội vàng đi tìm hiểu các nơi, rồi tôi được một người quen chỉ cho loại kem trị nấm vervalen.thuốc có thành phần từ thiên nhiên gồm nọc ong,cỏ thi,trầu không, dầu dừa...sau khi sử dụng được 1 tháng chông tôi thấy vết đỏ mờ đi , giảm ngứa móng bắt đầu mọc lại. sản phẩm thì không có gì để chê hết chỉ tội giá cao quá.Hi vọng bài viết của tôi giúp ích được cho các bạn.
    Kem hỗ trợ điều trị nấm móng tay & chân Vervalen
     Có ích   30/08/2018 - 22:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kem hỗ trợ điều trị nấm móng tay & chân Vervalen

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá