Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy nghe nhạc ARCHOS 404 30GB

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ARCHOSBộ nhớ trong: 30GB
Kích thước màn hình: 4.3inchĐịnh dạng file: MP3, WMA, AAC, WAV, ASF, MPEG-4, JPG, BMP, JPEG
Máy nghe nhạc ARCHOS 404 30GB
  • Máy nghe nhạc ARCHOS 404 30GB - Ảnh 1
  • Máy nghe nhạc ARCHOS 404 30GB - Ảnh 2
  • Máy nghe nhạc ARCHOS 404 30GB - Ảnh 3
  • Máy nghe nhạc ARCHOS 404 30GB - Ảnh 4
  • Máy nghe nhạc ARCHOS 404 30GB - Ảnh 5
  • Máy nghe nhạc ARCHOS 404 30GB - Ảnh 6
  • Máy nghe nhạc ARCHOS 404 30GB - Ảnh 7
  • Máy nghe nhạc ARCHOS 404 30GB - Ảnh 8
  • Máy nghe nhạc ARCHOS 404 30GB - Ảnh 9
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đây chính là một máy xem video cầm tay (PVP) với đầy đủ ý nghĩa của nó sử dụng ổ cứng 30GB, trong khi đó kích thước thân máy chỉ có 76.2 x 101.6 x 12.7 mm, chỉ hơi nhỉnh hơn so với các máy nghe nhạc nhỏ nhắn của Apple, tuy nhiên phải nhận thấy rằng các sản phẩm của “quả táo” không có được màn hình tới 3.5 inch. Ra đời tháng 9/2006, Archos chính là sự nâng cấp của Gimi 402 với kích thước thân máy và màn hình nhỏ hơn.

    Điểm hấp dẫn đầu tiên ở máy xem video cầm tay Arhos chính là thiết kế cực kì nhỏ gọn, cầm rất chắc tay và có thể vừa túi, tuy nhiên nếu nhìn nhận ở khía cạnh một máy nghe nhạc thì Archos 404 lại khá cồng kềnh bên cạnh chiếc iPod video 5G xinh xắn của Apple. Vỏ ngòai bằng kim loại cao cấp chống xước, tuy nhiên nhìn tổng thể Archos giống như một chiếc hộp hơn, so với iPod hoặc Cowon A2. Ở cùng một mức giá với iPod video 5G, tuy nhiên Archos 404 mang dáng vẻ của một máy xem video cầm tay thực thụ.

    Archos cho chất lượng nghe video cực tốt, tôi đã trực tiếp nghe nhạc bằng tai nghe đi kèm và âm thanh hệt như nghe từ một dàn loa vậy, thật tuyệt vời. Máy hỗ định dạng MPEG-4 ASP 720x480 với tốc độ lên tới 30fps, WMV9 và WM DRM; tuy không hỗ trợ MPEG-2 hoặc các file Quick Time nhưng các file DivX hoạt động rất tốt. Các phím điều khiển rất chính xác và nhạy sử dụng các phím thiết kế theo kiểu mới ở bên phải màn hình.

    Các nút điều khiển đều được thiết kế để có thể nhấn ở bên trái hoặc bên phải, ngòai ra còn có các nút lên xuống còn có thể sử dụng như phím page up và page down để đi lên hoặc đi xuống 30 giây khi chơi nhạc. Cũng giống như phiên bản trước, các phím điều khiển phối hợp rất hài hoà với giao diện hình ảnh, trong các menu chính hoặc phụ trên màn hình đều hiển thị biểu tượng của các nút điều khiển cụ thể cần thiết. Tuy nhiên phải công nhận rằng điều khiển sẽ hơi khó khi bạn không nhìn hoặc trong bóng tối. Các phím điều khiển của Cowon A2 và Clickwheel của iPod có vẻ dễ chịu hơn nhiều.

    Tuy không thể so sánh với màn hình khổng lồ của 604 nhưng màn hình TFT 3,5 inch chống lóa, chống xước (320 x 240 pixel) của 404 mang lại cảm giác rất yên tâm. Màn hình chia theo tỷ lệ lý tưởng 4:3 làm cho phần thân máy còn lại cũng hết sức gọn gàng. Đặt bên cạnh màn hình 16:9 của 604, trông màn hình của 404 có vẻ hơi mờ nhạt, tuy cũng có chế độ xem ảnh và video ngòai trời nhưng màn hình của 604 chắc chắn là rực rỡ và sắc nét hơn nhiều. Menu chính được sắp xếp thành ba hàng, tuy nhiên phải mất vài phút tôi mới có thể quen với cách điều khiển bằng các nút mà nhấn bên phải hay bên trái lại có những tác dụng khác nhau.

    Archos 404 hỗ trợ các dạng nhạc MP3, WAV và WMA bảo vệ, ngòai ra còn có chức năng ghi âm và cân bằng âm thanh audio. Đặc biệt Archos 404 còn hỗ trợ đọc các file PDF, một speaker mono gắn trong và trình xem ảnh sắc nét. Chúng tôi thật ngạc nhiên khi không tìm thấy chức năng nghe đài FM ở sản phẩm đắt tiền này. Điểm làm tôi rất thích thú là khi kết nối với máy tính Arhos 404 cho phép bạn lựa chọn giữa hai chế độ UMS (ổ cứng máy tính) và MTP (các thiết bị sử dụng Windows). Tốc độ tải dữ liệu từ máy tính tương đối nhanh và hầu như không mắc lỗi.

    Thiếu sót lớn nhất của Archos 404 chính là một pin có thời gian sử dụng dài và có thể thay thế, chưa kể đến màn hình lớn 16:9 như của 604. Nhìn tổng thể Archos mang tất cả những nét chung của dòng 04: giao diện đơn giản, thân thiện; tổng quan và cảm giác mang lại. Tuy nhiên bạn sẽ phải chấp nhận dây cắm USB chuyên biệt và một bộ phụ kiện nghèo nàn (không có adapter AC, hộp đựng rẻ tiền, và tai nghe chất lượng trung bình).

    Nếu so sánh giữa 604 và 404, nhiều người sẽ thích màn hình lớn và sắc nét hơn, pin có thể thay thế của 604, tuy hơi nặng và cồng kềnh hơn nhưng bù lại 604 có thêm rất nhìêu ưu điểm. Chúng tôi lại thích thiết kế nhỏ gọn của 404 hơn, vì với 604 không chắc lúc nào chúng ta cũng muốn mang nó đi theo để thưởng thức những giai điệu yêu thích.

    Để có thể thu âm audio hoặv video, bạn phải đầu tư thêm một trong hai phụ kiện. Đầu tiên là Archos DRV Station, một dock thiết kế phù hợp với các thiết bị giải trí khác của bạn. Với phụ kiện có điều khiển từ xa này bạn có thể ghi trực tiếp từ bất cứ nguồn audio hay video nào như truyền hình cáp, đầu DVD, máy quay, … cũng như thu audio line-in. Một lựa chọn khác là DVR Traval Adapter gọn nhẹ hơn phù hợp với việc du lịch. Đây là một adapter dài khoảng 10cm cắm vừa vặn vào khe cắm ở phía cuối thân máy rất dễ sử dụng mà nhẹ nhàng khi mang đi xa nhưng lại rất ít khe cắm. Một trong hai phụ kiện trên sẽ giúp cho việc thu âm vào máy rất dễ dàng, vì vậy tốt nhất bạn nên đầu tư thêm để có thể có được một máy xem video cầm tay đích thực với đầy đủ các tính năng của nó.

    Chất lượng ảnh xem trên màn hình 3.5 inch của Archos 404 cũng chính là một điểm đáng chú ý. Khi bạn chọn chế độ dạng thumbnail, màn hình sẽ hiển thị cùng lúc 64 ảnh, mỗi ảnh sẽ lớn hơn khi bạn di chuyển qua. Chế độ di chuyển dạng slideshow rất chuyên nghiệp, với từng ảnh bạn có thể zoom nhiều lần. Cũng như 604 và 504, 404 chính là một máy xem ảnh tuyệt vời.

    Thời gian sử dụng pin là 12 giờ nghe nhạc và 4 giờ xem video. Trong khi âm thanh của 604 hơi ồn ào và hơi nhỏ thì chất lượng âm thanh của 404 rất tốt, tuy nhiên tôi thích âm thanh trong và mạnh mẽ của Cowon A2 hơn. Loa ngoài gắn trong tương đối tốt tuy không thực sự xuất sắc. Các chế độ cân bằng âm thanh đặt trước và tự đặt tuy chúng không thực sự có tác dụng.

    Với Archos 404 bạn có thể xem video trên màn hình tivi, tuy nhiên bạn sẽ phải mua thêm một dây cắm ra ti vi vì dây này không đi kèm trong bộ phụ kiện, các video có độ phân giải cao xem trên màn hình 20 inch miễn chê. Thu âm các chương trình ti vi cũng rất đơn giản, tuy nhiên chúng tôi thích chức năng này của máy AV500 hơn.

    Có thể nói, Arhos 404 chính là một đối thủ đáng gờm của iPod với thiết kế gọn gàng, đầy đủ các tính năng, chất lượng xem video tốt và, đương nhiên, mức giá cũng hết sức cạnh tranh (xem cụ thể trong phần so sánh giá). Arhos 404 chính là một máy xem video cầm tay trong thiết kế của một máy nghe nhạc xinh xắn.
     Có ích   13/12/2007 - 17:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy nghe nhạc ARCHOS 404 30GB

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá