Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy nghe nhạc Apple iPod Classic 160GB (Thế hệ 6)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: APPLEKích thước màn hình: 2.5Inch
Định dạng file: MP3, AAC, WAV, AIFF, Audible, BMP, JPEG, GIF, TIFF
Máy nghe nhạc Apple iPod Classic 160GB (Thế hệ 6)
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Máy nghe nhạc này của Apple nên có phong cách trẻ trung, năng động phù hợp với cả tuổi teen và người đã đi làm. Mình là 1 sinh viên nên mình khá thích thú với chiếc máy nghe nhạc này nên mình đã mua nó. Về giá thì nó khá ổn đối với sinh viên nhưng chất lượng thì mình cho rằng khá ổn. Màn hình LCD tạo nên sự tinh tế với kích thước 2,5 inch gọi là tạm chấp nhận được đói với 1 cái ipod. Về khả năng định dạng file thì rất tuyệt vời với khả năng định dạng được vô số file nhạc hiện nay. Kích thước vừa với lòng bàn tay của mình nên cầm tay cảm thấy khá ok hoặc đút vào túi quần cũng được trọng lượng thì mình nghĩ là hơi nặng đói với 1 cái ipod. Nhưng vì đã mua rồi nên mình thấy ổn và mình nghĩ là mọi người nên mua về dùng thử sản phẩm này để có những trải nghiệm thú vị
    Máy nghe nhạc Apple iPod Classic 160GB (Thế hệ 6)
     Có ích   18/12/2018 - 22:58
  •  Mình mua chiếc này, không phải hàng mới, mà nói cho đúng, đến thời điểm này cũng đừng mong tìm được hàng mới, tìm được hàng nguyên bản đã khó rồi, hầu hết có nguyên bản cũng phải thay pin, vì chiếc classic này hãng đã ngừng hỗ trợ nên có thay pin cũng phải xài pin trung quốc thôi.
    Điều đầu tiên mình muốn nói là dòng ipod chưa bao giờ được đánh giá cao về chất lượng âm thanh cả, nhưng ngoại trừ dòng này, tệ nhất thường là dòng sử dụng bộ nhớ flash như ipod touch hay shuffle, nhưng ngay cả dòng này cũng chỉ được đánh giá ở mức khá so với các sản phẩm cùng thời của Cowon hay Creative. Điểm thay đổi lớn nhất về âm thanh của Classic vốn là do bộ nhớ sử dụng ổ đĩa cứng, cái này thì mình không nói sâu, nhưng bộ nhớ quả là điều nổi trội đầu tiên nếu muốn nói về dòng Classic, nếu bạn sử dụng file nhạc lossless theo chuẩn Apple( mà các file này khó kiếm) thì với tầm mấy chục Mb một bài hát, thì bạn có thể thoải mái lưu trữ âm nhạc trên chiếc máy này vì dung lượng của nó thực sự vượt trội( ngay cả ở thời điểm này 160Gb vẫn là một điều khá xa xỉ với máy nghe nhạc), nhưng cũng chính vì sử dụng bộ nhớ là ổ cứng, nên khi bạn sử dụng chiếc này bạn cũng phải khá nhẹ nhàng với nó, nếu bad đĩa hay bị shock thì khả năng hỏng khá cao, thứ nữa là trong các dòng ipod,trừ chiếc touch sau này màn hình lớn thì chiếc máy này khá là cục mịch, được cái là do mặt sau sử dụng nhôm phay nên sáng bóng, sang trọng.
    Về chất âm thì vẫn là Apple, chip chiếc gen 6 này có thay đổi, không dùng chip Wolfson nữa nên âm thanh nó không ấm và chi tiết như dòng ipod video gen4 mà có cảm giác âm thanh điện tử hơn. Âm thanh chiếc máy này cho ra thiên lạnh và tred, mid nhiều hơn, so với nhiều hãng khác thì chất âm không trội hơn, cái này tùy từng người đánh giá, nhưng trong các dòng ipod thì nó vẫn đứng đầu. Nói thêm là copy nhạc vào ipod thì rất mệt và có thể không tận dụng được nguồn nhạc flac bạn tích trữ từ lâu, giải pháp là bạn cài thêm rockbox vào máy, copy như android và chạy được hết các thể loại lossless.
    Pin của máy rất khỏe, và một điều mình thích là thời gian chờ của các sản phẩm Apple nói chung và ipod nói riêng là rất, rất lâu. Bạn có thể gạt sang chế độ nghỉ và thậm chí cả tuần thì nó mới báo đỏ.
    Cái màn hình của nó vào thời điểm ra đời thì khá ngon, nhưng đến thời điểm hiện tại thì nói chung không đã, vì nó bé tí, chỉ gọi là mình họa khi bạn xem video thôi.
    Trackwheel của con này thì phải nói là rất tuyệt vời, trải qua một thời gian lâu như vậy nhưng chưa thấy có vấn đề gì, rất nhạy và ngon.
    Về thiết kế thì khỏi nói rồi, Apple thiết kế máy vẫn thuộc dạng đẹp và sang trọng nhất, dù máy hơi cục mịch.
    Thật ra mà nói, đến thời điểm này chiếc Classic chỉ dành cho ai đó mang tính chất sưu tầm là chủ yếu, các sản phẩm máy nghe nhạc ngày này mang quá nhiều đặc điểm vượt trội so với sản phẩm thời đó, nhưng có một điều là sản phẩm Apple rất giữ giá so với thời gian, điều này cũng đúng với chiếc ipod này, và cộng đồng chơi ipod cũng còn khá đông đảo.
    Máy nghe nhạc Apple iPod Classic 160GB (Thế hệ 6)Máy nghe nhạc Apple iPod Classic 160GB (Thế hệ 6)
     Có ích   16/06/2018 - 03:33
  •  Mặc dù mình có thể nghe nhạc trên chiếc điện thoại , nhưng chất lượng âm thanh lại tệ nên mình đã mua chiếc ipod này một phần vì hiếu kỳ phần muốn trải nghiệm chất lượng âm nhạc . Khi mình cầm nó trên tay mình cảm nhận được lớp vỏ nhôm cứng cáp và chống xước tốt , thân máy mỏng gọn gàng . Màn hình làm từ nhựa và trông dễ bị xước , tuy màn hình chỉ có 2.5 inch nhưng mình dễ thao tác và chọn bài hát mình muốn và một điều hay ở ít máy nghe nhạc có là trộn bài hát . Mặc dù máy có chức năng xem phim thì thật là tuyệt và mới mẻ nhưng mình nghĩ là nó không cần thiết cho lắm vì nếu cần mình sẽ xem trên điện thoại . Âm thanh của máy là tuyệt nhất và mình rất hài lòng với nó đặc biệt là khi đeo tai nghe vào .
    Máy nghe nhạc Apple iPod Classic 160GB (Thế hệ 6)Máy nghe nhạc Apple iPod Classic 160GB (Thế hệ 6)
     Có ích   03/02/2018 - 14:38
  •  Để nghe nhạc và xem phim thì không thiết bị cầm tay nào có thể so sánh với Apple iPod cả.Dung lớn siêu lớn sẽ cho chúng ta tải nhiều clip cho tất cả các định dạng phức tạp kể cả định dạng chuẩn HD.tuy nhiên giá vẫn còn hơi cao
     Có ích   18/08/2014 - 09:57
  •  Xét về vẻ ngoài thì iPod classic không được cải tiến nhiều so với các sản phẩm trước đây. Nó giống như iPod Video nhưng có thay đổi chút ít ở vật liệu làm vỏ máy. Hai điểm đáng chú ý ở thiết kế là mặt trước bằng nhôm mờ, được anodize giúp chống sước tốt hơn là vỏ nhựa. Thứ hai, thân máy mỏng hơn với kích thước chỉ 104 x 61 x 13.5 mm. Tuy nhiên, màn hình vẫn được làm từ nhựa dễ bị sước (không giống như màn hình của iPhone và của iPod Touch).
    Classic có màn hình 2,5 inch giống các model trước, độ phân giải màn hình là 320 x 240 pixel, giống iPod Nano thế hệ mới. Giắc cắm tai nghe, click wheel điều khiển và cổng USB không thay đổi so với iPod Video.
    Điểm quan trọng nhất của Classic là sự nâng cấp giao diện đồ họa. Giống giao diện của Nano, Classic cho phép bạn duyệt file theo hai cách. Bạn có thể sử dụng chế độ Cover Flow để lướt xem nhanh các bìa đĩa hoặc theo kiểu hai cột màn hình. Với giao diện mới này, menu chính sẽ ở bên trái và bất kì hình ảnh nào liên quan đến sự lựa chọn sẽ hiện bên phải màn hình. Điều này tạo sự trực quan hơn cho người sử dụng.
    - Pod classic có một số tính năng mới. Các tính năng như hỗ trợ nghe nhạc, xem video, ảnh, game video thì hầu như không thay đổi. Ngoài ra, iPod classic còn hỗ trợ video H.264 hay MPEG-4 định dạng file MOV, MP4 hay M4V với độ phân giải tối đa 640x480, 30 khung hình trên giây.
    Nếu như so sánh với những cải tiến đáng kể của những dòng máy trước thì dòng classic mới này cũng có những cải tiến nhỏ mà người dùng có thể không để ý đến. Ví dụ như chức năng trộn (shuffle) nhạc của Apple là một sự cải tiến rất tinh tế, nó cho phép bạn có thể dễ dàng sắp xếp cũng như điều khiển các chức năng trộn nhạc trong các danh sách một cách dễ dàng và nhanh chóng chỉ bằng một vài lần bấm vào nút tròn trên mặt thiết bị. Bằng cách tích hợp tùy chọn cài đặt trộn (trộn bài hát, trộn album, hoặc tắt trộn) vào cửa sổ Now Playing của bài hát, Apple đã rất thành công trong việc hỗ trợ người dùng có thể lựa chọn ngẫu nhiên các bài hát cho đến khi tìm được ca sỹ mình thích nhất. Một điều khá thú vị khác nữa là Apple cũng tích hợp video games vào cả 2 dòng iPod classic và nano, giúp người dùng có thể giải trí theo cách khác.
    - Mặc dù giao diện chính hoạt động nhanh nhưng chất lượng âm thanh của iPod classic chỉ ở mức trung bình. So với các sản phẩm khác như Creative Zen V Plus, the Cowon iAudio 7, hay Toshiba Gigabeat U thì chất lượng âm thanh của nó cần được cải tiến nhiều. Tuy nhiên điều này cũng không ảnh hưởng nhiều tới giá trị của nó. Khi nghe cùng tai nghe Ultrasone HFI-700 hay Shure SE310 thì có thể tự tin khẳng định rằng âm thanh trung thực của ipod classic sẽ làm thỏa mãn hầu hết người dùng
    - Chế độ Cover Flow hoạt động hơi chậm nhưng nó lại khá nhạy. Khi sử dụng bạn sẽ thấy xem video là điểm ấn tượng ở chiếc iPod classic này. Trước đây, chúng ta ấn tượng với màn hình 2-inch nhỏ gọn với độ phân giải cao của iPod nano thì giờ đây màn hình 2,5 inch của iPod classic sẽ làm cho nhiều người thực sự ngạc nhiên. Cả hai loại màn hình này đều có chung độ phân giải 320x240 và có thể chạy file ở 640x480. Nhưng khi mua thêm cab AV của Apple, nó sẽ giúp người dùng tăng độ phân giải lên 480p (720x480).
    Ngoài dung lượng lưu trữ lớn và giao diện được nâng cấp thì tuổi thọ pin của iPod classic cũng được cải tiến đáng kế. Hai phiên bản iPod Classic có thời gian sử dụng pin lâu nhất so với bất kỳ iPod nào từ trước đến nay. Model 80 GB cho phép bạn nghe nhạc liên tục trong 30 giờ, xem video trong 5 giờ, trong khi đó model 160 GB có khả năng chơi nhạc 40 giờ và xem video 7 giờ liên tục
     Có ích   22/10/2007 - 17:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy nghe nhạc Apple iPod Classic 160GB (Thế hệ 6) (5)
  • Hòa Minh   ·   31/12/2015 - 17:00
    Hôm qua vừa show mẫu này cho khách khách ưng lắm, giờ muốn nhập về bán không biết có shop nào bán buôn số lượng lớn không nhỉ?
    Trả lời   ·  
  • Nguyễn Tiên Định   ·   10/03/2015 - 13:10
    mình có 1 cái,,,,,có ai mua k mình bán rẻ
    Trả lời   ·  
  • 0938.61.7.8.8.7   ·   18/04/2015 - 14:33
    bạn cho mình số đt, mình cần...
    Trả lời   ·  
  • 0975.70.23.25 - Thông   ·   10/05/2015 - 14:28
    mình đang muốn mua, bạn có thể gọi mình. 0975.70.23.25
    Trả lời   ·  
  • nguyenvanphu245619945   ·   26/05/2013 - 10:54
    là một sản phẩm hữu ích khi đi chơi xa du lịch, nó mang lại phong cách, hợp thơì trang cho người sủe dụng
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá