Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Dung dịch giặt xả Dnee xanh 960ml

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: D-neeLoại : Nước giặt xả
Xuất xứ: Thái Lan
Dung dịch giặt xả Dnee xanh 960ml
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình từng là du học sinh ở Thái 4 năm! thời gian ở bên đó mình đã sử dụng qua sản phẩm này :v (mặc dù là người lớn rồi nhưng vẫn thích dùng sản phẩm này, vốn dĩ nó dùng để giặt đồ cho trẻ nhỏ)! Lúc về lại Việt Nam mình không biết là sản phẩm này vẫn có bán tại VN cho đến khi đi siêu thị và vô tình thấy nó trên gian hàng. Mình đã bảo mẹ mua liền! Vì đây là nước giặt xả đồ cho trẻ nên có hương thơm dịu nhẹ và dễ chịu (vì đặc điểm này mà mình khá là thích dùng loại nước giặt D-nee này) và vì là dành cho trẻ nên đặc biệt nó không gây kích ứng da đối với những người có làn da nhạy cảm như mình (da mình rất hay nổi mẩn ngứa)! Loại này cũng rất là tiết kiệm không dùng không tốn! Nhưng đặc điểm là chỉ nên dùng với quần áo thường thôi! Nó không đủ mạnh để làm sạch những quần áo bị bẩn nặng!
    Dung dịch giặt xả Dnee xanh 960ml
     Có ích   28/09/2018 - 13:31
  •  Chẳng hiểu sao sau khi sinh dùng cái nước giặt D-nee cho đến bây giờ con lớn rồi mà mình vẫn chỉ thích dùng loại nước giặt này thế mới lạ. Mình thấy dùng nước giặt này tiết kiệm được bao nhiêu tiền nước xả vải luôn á. Đây sau khi dùng em Dnee này thì mình thấy như sau: 1. nước giặt có mùi thơm nhẹ, nhiều mẹ cứ nói với mình là mùi thơm nhưng giống mùi bà đẻ mày ạ nhưng mình không thấy thế mình thấy mùi rất rễ chịu.
    2. Nước giặt cũng khá nhiều bọt dễ giặt.Nhưng mà chắc là do nước giặt của trẻ nhỏ nên không có nhiều chất tẩy nên mấy đôi khi có nhiều vết bẩn khó ra.
    3. Mình thấy thì giặt đồ mà trời không nắng ấy thì quần áo cũng không bị hôi như các loại bột giặt.
    Mình thì mình kỵ ngâm nước xả vải vì mình thấy không tốt cho da nên là mình thấy dùng em này là thích hợp với gia đình mình.
    Dung dịch giặt xả Dnee xanh 960ml
     Có ích   24/04/2018 - 21:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Dung dịch giặt xả Dnee xanh 960ml

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá