Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

BP3481 - Dung dịch giặt xả quần áo em bé D-nee, chai 960ml, màu xanh, Thái Lan

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: D-neeLoại : Nước giặt xả
Xuất xứ: Thái Lan
BP3481 - Dung dịch giặt xả quần áo em bé D-nee, chai 960ml, màu xanh, Thái Lan
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  để chọn nước giặt quần áo riêng cho bé phải là một sản phẩm phù hợp với da và mùi hương dịu nhẹ.nên mình đã chọn sản phẩm nước giặt Dnee thái dành riêng cho bé dòng ko gây kích ứng cho da nhậy cảm cả bé sơ sinh.mùi hương phấn dễ chịu ko nồng như những nước giặt khác .các bé đùa nghịch mà vẫn giữ được hương thơm cả ngày.tôi cũng đã giới thiệu bạn bè và người thân nên sử dụng nước giặt Dnee thái và nhiều người đã tin tưởng sử dụng.
    BP3481 - Dung dịch giặt xả quần áo em bé D-nee, chai 960ml, màu xanh, Thái Lan
     Có ích   11/11/2018 - 21:07
  •  Trên thị trường có rất nhiều loại nước giặt xả cho bé nhưng mình luôn tin dùng nước giặt xả quần áo em bé Dnee. Do da của trẻ hay bị dị ứng với các sản phẩm nên mình phải tìm hiểu kỹ các sản phẩm trên thị trường. Nước giặt xả Dnee có mùi hương rất thơm, giặt rất sạch. Khi giặt xong không thấy da tay bị nhờn đặc biệt là không bị kích ứng da trẻ em. Giá thành của sản phẩm phù hợp. Một can nước giặt xả Dnee 960ml mình có thể dùng được rất lâu. Tuy nhiên để mua được sản phẩm nước giặt này cũng hơi vất vả một chút, vì sản phẩm chưa được bán rộng rãi, muốn mua mình toàn phải đi siêu thị hoặc mua tại các cửa hàng của thái lan. Thế nên mỗi lần đi siêu thị mình rinh luôn vài can 3000ml dùng cho thoải mái. Những sản phẩm xuất xứ từ Thái đều tốt giống như sản phẩm nước giặt Dnee này vậy.
    BP3481 - Dung dịch giặt xả quần áo em bé D-nee, chai 960ml, màu xanh, Thái Lan BP3481 - Dung dịch giặt xả quần áo em bé D-nee, chai 960ml, màu xanh, Thái Lan
     Có ích   10/11/2018 - 15:24
  •  Trước giờ mình đều tin dùng những hãng giặt xả thông dụng nhưng sau khi có em bé, mọi thứ giặt xả sữa tắm của con lại phải tìm dùng riêng,mình đã tìm hiểu rất nhiều loại khác nhau từ Hàn tới Nhật, Đài Loan nhưng cũng chưa tìm thấy sản phẩm nào thực sự tốt. Rồi một ngày được cô mình tặng 1 bộ sản phẩm của Dnee , sau khi tìm hiểu thì mình được biết Dnee là một thương hiệu về sản phẩm chăm sóc gia đình và trẻ em nổi tiếng của Thái Lan. Các dòng nước giặt xả, sữa tắm, dầu gội dành cho trẻ sơ sinh và gia đình,.... được hàng triệu người Việt Nam tin dùng. Tất cả sản phẩm của Dnee đều được trải qua những quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.
    Sau khi dùng 1 thời gian mình thấy nước giặt và xả của Dnee đều rất tốt, quần áo sạch, thơm nhẹ. Đặc biệt chất vải giữ nguyên độ mềm, thoải mái cho bé. Bà xã Mình cũng rất thích, Nên lần này tậu luôn 3 can loại 960ml về dùng dần.
    Mỗi tội sản phẩm như vậy mà tạp hóa ít bán quá , toàn phải mua online.
    BP3481 - Dung dịch giặt xả quần áo em bé D-nee, chai 960ml, màu xanh, Thái Lan
     Có ích   20/04/2018 - 10:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về BP3481 - Dung dịch giặt xả quần áo em bé D-nee, chai 960ml, màu xanh, Thái Lan

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá