Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đai lưng bầu Medi Protect Maternity Belt

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Đai giữ bụng
Đai lưng bầu Medi Protect Maternity Belt
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi đang mang thai ở tháng thứ 6 của thai kỳ, con tôi bắt đầu đang lớn dần trong bụng tôi cũng là lúc cơ thể của tôi như có nhiều sự thay đổi, làm cột sống lưng tôi đau thắt. Cảm giác mất đi thăng bằng và bụng thì mỗi lúc một nặng, lưng thì càng lúc càng đau, tôi chỉ ước có 1 sản phẩm nào đó có thể giúp tôi cân bằng lại cơ thể của mình mà thôi. Rất may cho tôi, được người bạn giới thiệu lên trang vatgia.vn để tìm hiểu về sản phẩm Đai lưng bầu Medi Protect Maternity Belt, tôi xem thấy có nhiều thuận lợi cho 1 mẹ bầu như tôi, nào là giúp thăng bằng khi di chuyển, giúp mình có cảm giác an toàn và đai lưng được dệt kim 3 chiều theo tiêu chuẩn của Đức nên có độ đàn hồi và thoát hơi ẩm rất tốt. Đai lưng có hình dáng giải phẩu nên có độ co giãn và ôm sát hoàn hảo. Tôi đã rất ưng ý và đặt mua sản phẩm liền, tuy nhiên sản phẩm của tôi được giao đến hơi lâu. Khi sử dụng sản phẩm Đai lưng bầu Medi Protect Maternity Belt mọi cơn đau nhức đều biến mất.
    Đai lưng bầu Medi Protect Maternity Belt
     Có ích   17/02/2019 - 23:15
  •  Xin chào vatgia.com, mình là Thuỷ hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Cầu Giấy- Hà Nội. Hiện tại mình đang mang bầu và có đặt mua sản phẩm đai lưng bầu Medi protect Maternity Belt trên website vatgia.com. Mình có một số nhận xét như sau
    Về phần giao hàng thì khá nhanh và cẩn thận, hàng giao đúng như trong ảnh, tuy nhiên mình chưa hài lòng về nhân viên giao hàng.
    Về sản phẩm đai lưng bầu Medi protect Maternity Belt mình rất ưng ý. Đeo đai làm giảm đáng kể vấn đề đau lưng ở mình, có cảm giác an toàn và thăng bằng khi di chuyển trên đường phố, làm việc trong văn phòng, bước lên cầu thang. Tuy nhiên mình đang ở những tháng cuối nên vẫn có cảm giác mất thăng bằng, di chuyển vẫn khó khăn và vẫn phải dùng tay để đỡ phần bụng dưới. Tổng kết lại mình đánh giá sản phẩm 8/10 điểm. Cảm ơn nhà cung cấp và vatgia.com!
    Đai lưng bầu Medi Protect Maternity Belt
     Có ích   16/01/2019 - 12:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đai lưng bầu Medi Protect Maternity Belt

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá