Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Hút sữa vô trùng bằng tay Farlin BF-638P

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Sản phẩm: Máy hút sữa bằng tay và bình đựng sữa
Hút sữa vô trùng bằng tay Farlin BF-638P
4,2
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao16,7%
4 sao83,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thật may mắn khi mình đã tìm được sản phẩm máy hút sữa vô trùng bằng tay Farlin BF-638P.
    Mình sinh bé được 3 ngày rồi mà chưa có sữa. Bé phải ăn hoàn toàn sữa ngoài. Đến ngày thứ 4 có sữa về thì lại bị tắc. Mà các mẹ biết tắc sữa nó khó chịu như thế nào rồi đấy. Mình bắt đầu tìm kiếm các loại máy hút sữa. Loại dùng bằng điện thì đắt quá kinh tế nhà mình không thể mua được. Mình chuyển sang tìm loại dùng bằng tay. Mình tìm thấy loại máy hút sữa vô trùng bằng tay Farlin BF-638P giá cả lại rất hợp lí và mình đã đặt mua. Kết quả hơn cả sự mong đợi các mẹ ạ. Mình đã thông được tia sữa cho bé bú. Những ngày sau đấy mình vẫn tiếp tục sử dụng máy hút để kích sữa về nhiều.
    Chỉ có 1 nhược điểm là do máy hút bằng tay nên sẽ lâu được sữa và mỏi tay.
    Nhưng còn lại đều rất tốt ạ. Phễu làm bằng nhựa mềm nên khi hút không bị đau rát. Các mẹ nào còn đang đắn đo và tìm kiếm loại máy hút sữa nào vừa dễ sử dụng vừa hiệu quả mà giá cả lại hợp lí thì đây chính là sản phẩm có đủ các tiêu chí đấy ạ.
    Hút sữa vô trùng bằng tay Farlin BF-638P
     Có ích   18/02/2019 - 21:48
  •  Em sinh mổ nên sữa về rất chậm, 7 ngày xuất viện về mà sữa vẫn không về. Thế là chồng em tìm mua dụng cụ hút sữa vô trùng bằng tay Farlin BF- 638P. Từ khi sử dụng sữa đã về từ từ, sử dụng được một thời gian thì sữa về hẳn. Cu nhà em bú ngon lành, không phải khóc quấy đợi pha sữa công thức nửa. Dụng cụ này khá đơn giản, an toàn khi sử dụng, phễu vừa kích cỡ ngực, phễu bằng ống nhựa polycarbonate và quả bóng bóp sữa hút sữa bằng silicone có thể đun sôi tiệt trùng. Giá cả thì thấp, ai cũng mua được. Khi cu nhà em được 6 tháng em phải đi làm, phần thì không muốn con uống sữa công thức, phần thì con không bú nên căng ngực rất khó chịu, thế là em lại sử dụng tiếp dụng cụ hút sữa này. Mỗi sáng trước khi đi làm em hút sữa bỏ tủ lạnh cho thằng cu, buổi trưa về cũng thế. Sử dụng dụng cụ này cũng giúp mình có bộ ngực đẹp đấy.Tuy nhiên vì phải kích, bóp bằng tay, nên sữa về rất chậm, lại khá mỏi tay. Mẹ bỉm sữa nào điều kiện khó khăn thì sử dụng dụng cụ này được rồi.
    Hút sữa vô trùng bằng tay Farlin BF-638P
     Có ích   26/01/2019 - 20:48
  •  Trước khi sinh, tôi chủ quan và tin tưởng vào cơ thể của mình, nên không nghĩ rằng mình sẽ không có sữa, nhưng rồi vì sinh mổ, nên sữa rất ít, về chậm, không đủ cho con bú, tôi đã lo lắng, thậm chí stress về vấn đề này khi nhìn con phải bú sữa ngoài, cộng với mọi người ép ăn uống, hỏi han rất nhiều là có sữa hay chưa?...
    Sau khi tham khảo tôi bắt đầu áp dụng công cuộc kích sữa, và lựa chọn máy hút sữa vô trùng bằng tay Farlin - 638P. Máy này khá đơn giản, an toàn khi sử dụng, phễu vừa kích cỡ ngực, Phễu bằng ống nhựa polycarbonate và quả bóng bóp sữa hút sữa bằng silicone có thể đun sôi tiệt trùng. Giá cả cũng bình dân, phù hợp với điều kiện gia đình. Tuy nhiên vì phải kích, bóp bằng tay, nên đôi lúc cũng khá mỏi tay.
    May mắn sau hơn 1 tuần sử dụng máy để hút, kích sữa, thì đến nay tôi đã có đủ sữa cho bé bú, tâm lý thoải mái và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Nghĩ lại khoảng thời gian đó vẫn còn ám ảnh hoài.
    Hút sữa vô trùng bằng tay Farlin BF-638P
     Có ích   24/10/2018 - 19:12
  •  Làm mẹ là điều tuyệt vời và hạnh phúc nhất đối với phụ nữ. Khi em mang thai được 7 tháng đã phải nhập viện vì thiếu ói nên phải ở viện để bác sĩ tiện theo dõi con trong bụng đến khi thai được 7 tháng 10 ngày bác sĩ cho quyết định mỗ vì ói khô quá không thể dưỡng được nữa. Vậy là em đã sinh con như thế đó vừa mỗ con xong họ đem con ra ngoài cho vào lòng kính ở khoa nhi để hấp điện. Còn em thì sau khi may xong vết mỗ và đưa ra phòng hồi sức 5 tiếng sau em mới được đưa xuống khoa sản. Nằm cùng phòng ai ai cũng có con nằm cạnh con khóc là vạch áo ra cho con bú liền. Nghĩ mà em thấy mũi lòng dễ sợ. Cứ ba tiếng là em dậy ngồi nặng sữa một lần để mẹ chồng em cầm xuống cho con em bú. Vú thì sữa căng cứng mà em ngồi nặng cả buổi mới đủ cho con bú vì nặng mạnh thì đau hi. Sáng hôm sau chị gái em xuống thăm thấy em ngồi nặng sữa khổ sở chị em chạy đi mua cho em cài đồ hút sữa vô trùng bằng tay. Chị em bảo nặng thử đi dễ và nhanh lắm. Em nghe lời lấy đưa vô và bóp một cái sữa bắng ra nhiều lắm luôn mới nặng chút xíu đã đầy bình. Vậy là nhờ vậy em không cần phải khổ sở nặng tay nữa hi. Có điều không biết do cái em dùng bị lỗi hay sao mà cứ sữa ra nhiều là nó lại tràn sữa ra ngoài mõi khi em bóp. Nhưng em vẫn thích sản phẩm này vì nhỏ gọn tiện dụng. Sản phẩm rất bền đến nay con em đã hơn 10 tháng nhưng vẫn còn sử dụng được.
    Hút sữa vô trùng bằng tay Farlin BF-638P
     Có ích   28/09/2018 - 23:57
  •  Làm mẹ là điều tuyệt vời và hạnh phúc nhất đối với phụ nữ. Khi em mang thai được 7 tháng đã phải nhập viện vì thiếu ói nên phải ở viện để bác sĩ tiện theo dõi con trong bụng
     Có ích   28/09/2018 - 23:37
  •  Ngày đầu sinh bé, mình gần như không có đầu ty, thậm chí còn bị thụt vào bên trong ấy, thêm nữa lại không có sữa cho con ty. Mình stress kinh khủng luôn. Được chị bạn mách , mình tìm mua dụng cụ hút sữa vô trùng bằng tay Farlin này. Mình kiên trì sử dụng kết hợp với massage bằng tay và tích cực cho con bú liên tục. Sau hơn 1 tháng, tình trạng của mình cũng được cải thiện đáng kể. Đầu ty được kéo ra, sữa thì về nhiều rồi, con ty thoải mái nên trộm vía ngoan lắm, không quấy khóc mấy đâu. Nó thiết kế đơn giản, dễ dùng, dễ vệ sinh. Mỗi tội dùng liên tục, tay phải bóp cái cái quả bóng bằng silicon ấy nhiều nên mình khá mỏi tay. Nhưng không sao cả, chỉ cần có thể mang lại nguồn sữa mẹ dồi dào cho con là mình hạnh phúc lắm. Mẹ nào giống mình thì nên dùng thử sản phẩm này nhé.
    Hút sữa vô trùng bằng tay Farlin BF-638P
     Có ích   08/05/2018 - 11:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Hút sữa vô trùng bằng tay Farlin BF-638P

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá