Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Gen bụng phụ nữ sau khi sinh Farlin BF-600B

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Sản phẩm: Gen bụng
Gen bụng phụ nữ sau khi sinh Farlin BF-600B
4,1
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao14,3%
4 sao85,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ngày mình lên bàn sinh nặng 79kg, do sinh mổ nên mình không thể sử dụng các công thức giảm cân như nằm sấp, thuốc giảm cân...sau sinh bụng to đến nổi mình nghĩ có khi nào còn 1 em bé trong bụng không ta. Nhưng rất may mình lên mạng tìm hiểu và mình quyết định chọn mua sản phẩm gen bụng phụ nữ sau sinh Fairlin BF-600B. Thật bất ngờ sau một thời gian sử dụng, bây giờ mình có thể tự tin với thân hình thon gọn và vòng eo con kiến. Thật tuyệt vời. Cám ơn Fairlin.
    Gen bụng phụ nữ sau khi sinh Farlin BF-600B
     Có ích   10/03/2019 - 21:07
  •  Mình mới sinh được 3 tháng mà bụng rất to. To như bầu 5 tháng. Ngày chưa chồng chỉ 50kg lấy chồng mang thai lên tận 15kg. Giờ sinh xong muốn lấy lại vóc dáng mà không biết nên sử dụng sản phẩm nào để có vòng eo như xưa.
    Một chị cùng công ty giới thiệu đến sản phẩm gen bụng của Farlin BF-600B. Mình mua về dùng thử và thấy rất thích. Sử dụng rất dễ dàng. Lại có thể tùy chỉnh kích thước nữa nên rất thích. Sau thời gian sử dụng vòng eo mình đã giảm đi rất nhiều. Mình thấy Ren nhẹ mỏng, thoáng và mềm mại.
    - 4 khúc dây sườn áo gen mềm có tác dụng hỗ trợ tuyệt vời, tăng cường tính đàn hồi bên trong. Rất thích hợp và giúp phụ nữ sau khi sinh cải thiện dòng eo như mình
    Mình rất hài lòng về sản phẩm. Cảm ơn shop nhé.
    Gen bụng phụ nữ sau khi sinh Farlin BF-600B
     Có ích   24/02/2019 - 20:21
  •  Chắc hẳn mẹ nào sinh con xong cũng tự ti về vòng bụng vừa to vừa nhão của mình phải không ạ? Em cũng vậy ạ! Em sanh bé đầu được 3 tháng mà bụng em chẳng nhỏ lại được bao nhiêu. Thêm vào đó là nhão, bùng nhùng ngấn mỡ. Em hết sức là tự ti về ngoại hình của mình.
    Bữa chị em qua nhà chơi em có than phiền thì chị bảo em mua gen về nịt bụng rồi lúc nằm thì nằm sấp bụng xuống. Nếu được thì mua thêm kem tan mỡ về kết hợp sử dụng bụng sẽ mau săn chắc lại.
    Em đã mua gen nịt bụng về làm theo lời chị em nói và sau 2 tháng bụng e đã nhỏ và săn hơn lúc mới sanh. Em bị dị ứng với kem tan mỡ nên chỉ dùng nịt bụng và kết hợp nằm ngủ sấp thôi.
    Có đi điều lúc đầu chưa quen nên lúc đeo gen nịt bụng và thấy nóng và gò bó. Nhưng dùng vài ngày là thay đổi quen à.
    Em thấy các mẹ sau khi sinh xong rất cần dùng gen nịt bụng để lấy lại vóc dáng.
    Gen bụng phụ nữ sau khi sinh Farlin BF-600B
     Có ích   14/02/2019 - 13:14
  •  tôi tên là Thụy Anh tôi 28 tuổi tôi đã lập gia đình được 2 năm và có một bé trai rất đáng yêu,cháu đã được hơn một tuổi tôi nhớ lại lúc mình mang bầu và sinh bé xong bụng mình rất to và xệ,bé được 3 tháng bụng mình vẩn chưa nhỏ lại mình rất buồn và lo lắng liệu khi nào mình mới lấy lại được vòng eo lúc trước.Và thật tình cờ trong một lần mình xem được một sản phẩm Gen bụng phụ nữ sau khi sinh Farli BF-600B trên vật giá. com mình đã dùng và kết quả thật bất ngờ bởi thiết kế gọn nhẹ và tiện lợi giúp mình lấy lại vóc dáng cân đối và vòng eo thon gọn sau sinh,bụng mình không còn xệ nữa
     Có ích   12/01/2019 - 23:03
  •  Mình thì sinh bé được 4 tháng rùi mà nói thật chứ sinh xong rùi mà bụng vẫn thấy to, chảy xệ không được săn chắc nữa vì lúc mang thai mình cũng lên kg khá nhiều sanh xong cũng không thấy giảm bao nhiêu còn được cái bụng mỡ nửa đồ lúc chưa có bầu là không cái nào mặc được. Quyết tâm giảm kg giảm mỡ bụng mình đã tìm mua gen bụng nữ sau khi sinh về dùng và mình kết hợp tập thể dục khi rảnh mình dùng hơn tháng thì thấy cũng có kết quả bụng mình thấy săn chắc hơn,vòng eo giảm được 2cm tuy giảm không nhiều nhưng có giảm là mừng rùi. Lúc đầu mới mua về gen bụng co giản chưa tốt dùng thấy khó chịu vì bó ôm sát vùng bụng nhưng mình dùng vài ngày thì thấy dễ chịu hơn và mình đã dùng hơn tháng và sẻ tiếp tục sử dụng.
    Gen bụng phụ nữ sau khi sinh Farlin BF-600B
     Có ích   19/10/2018 - 19:50
  •  Không biết các mẹ đẻ xong sẽ thế nào chứ mình mới đẻ xong được 1 tháng mà thật sự mình rất sợ khi nhìn bụng của mình đẻ xong rồi mà vẫn như bầu 5 tháng vậy.Đi đâu cũng chỉ dám mặc những áo rộng vì sợ lộ bụng .Nhưng thật may mình được chị gái giới thiệu tới gen nịt bụng .Gen nịt bụng sử dụng đơn giản mà hiệu quả lại cao .Với thiết kế nhỏ nên khi sử dụng không gây cản trở ,vừa chăm con mà vẫn sử dụng được .Chất liệu gen thoáng mát nên khi sử dụng không bị bí hay nóng .Hơn nữa gen nịt giá cả phải chăng rất phù hợp với kinh tế của mình.Tuy nhiên khi mới mua về thì gen chưa dãn tốt lắm nên có cảm giác hơi chật sau dùng một thời gian sẽ cảm thấy tốt hơn .Nhờ gen nịt bụng này mà vòng eo mình đã giảm được đáng kể, mình cũng khá là tự tin khi diện những áo có thiết kế bó .Thật sự các chị em sau sinh nên sắm cho mình một gen này ạ.Mình cảm thấy rất ưng sản phẩm này và sẽ giới thiệu cho mọi người cùng mua
    Gen bụng phụ nữ sau khi sinh Farlin BF-600B
     Có ích   05/10/2018 - 22:11
  •  Mình có bà chị sinh bé được 3 thángnay . Bà chị mình đẻ rồi mầi cũng bão nhìn giống như chưa đẻ. bụng to như bà bầu 6 tháng ấy. thấy vậy mình đã mua cho bà chị mình xài gen nịch bụng phụ nũ sau sinh Farlin BF-600B này. mới đàu bả cũng xài húng thú lắm. gen nịch có mẫu mã đẹp sang trọng. nhìn không quá cầu kì và khó chịu. chị mình nịt thấy rất ôm bụng và bụng nhỏ hơn trông thấy rất nhiều. tuy nhiên do hàng nịch bụng cao từ ngực xuống tới hông nên khi cúi hay làm việc khá là khó khăn. vận động không được thoải mái. nhưng vì muốn đẹp nên chị mình cũng ráng nịch loại gen này và có giảm xuống đôi chút. giờ nhìn bụng c mình cũng đỡ hơn trước khá nhiều. giảm xuống nhìn còn giống ba tháng thôi.
    Gen bụng phụ nữ sau khi sinh Farlin BF-600B
     Có ích   24/07/2018 - 23:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Gen bụng phụ nữ sau khi sinh Farlin BF-600B

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá