Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hút sữa bằng tay Wesser M-871

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Sản phẩm: Máy hút sữa bằng tay và bình đựng sữa
Máy hút sữa bằng tay Wesser M-871
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Em khuyên các mẹ trước khi sinh hãy mua dự phòng một chiếc máy vắt sữa bằng tay Wesser này nhé để lỡ có bị tắc tia sữa hoặc là muốn kích sữa, nhiều sữa quá hút bớt đi thì còn có ngay để dùng.
    Em thấy ưu điểm của máy là: phễu có miếng silicon mềm và dai nên khi hút sẽ không bị đau ngực ngay cả khi ấn mạnh phễu vào bầu ngực để ép sữa ra, tay cầm nhỏ gọn vừa vặn nên khi hút không đau tay, máy vắt cực nhanh sữa ra nhanh, như em nhiều sữa nên chắc vắt khoảng 5-7 phút là đầy bình này, trên bình chia vạch rõ ràng nên các mẹ sẽ biết được lưỡng sữa mình hút ra là bao nhiêu, máy nhỏ xinh rất tiện khi đi chơi, và đặc biệt là có thể dùng ngay lập tức chứ không cần phải cắm điện lích kích lắm ạ, máy làm bằng nhựa cao cấp nên em đun luộc thoải mái, dễ vệ sinh; giá thành mềm mại mẹ nào cũng có thể mua được.
    Trước sinh bé đầu em không biết nên mua cái xilanh hút sữa nên sữa không ra nhiều và đau đầu ti. Nhược điểm duy nhất của máy này là nếu mẹ nào ít sữa mà dùng máy này kích sữa thì vắt hơi mỏi tay chút. Nói chung là mua náy này em ưng lắm ạ. Các mẹ mua dùng cho đỡ vất nhé.
    Máy hút sữa bằng tay Wesser M-871
     Có ích   07/03/2019 - 22:00
  •  Tôi là một người mẹ vừa mới sinh xong 1 tuần , ý định của tôi là sẻ cho con bú sữa mẹ thôi , nhưng vì công việc nên tôi phải đi ra ngoài thường xuyên nên bé ở nhà ko có sữa mẹ để bú , và tôi được một người bạn giới thiệu về sản phẩm máy hút sữa bằng tay này rất tiện , hút sữa ra cho vào bình rồi có thể đi ra ngoài làm công việc gì đó mà không hề lo ở nhà con có khóc hay khát sữa hay không , máy hút rất nhỏ gọn tiện lợi , máy làm bằng nhựa nên rất dể dàng vệ sinh , và tôi cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm này
    Máy hút sữa bằng tay Wesser M-871
     Có ích   05/03/2019 - 13:16
  •  khi sinh em bé, mình đã quyết định cho con bú sữa mẹ hoàn toàn trong sáu tháng đầu. nhưng trong những ngày đầu sau sinh, mình bị tắc tia sữa và rất đau, mình phải chọn mua máy hút sữa để duy trì nguồn sữa mẹ cho con. Mình đã chọn mua máy hút sữa bằng tay Wesser vì nó có giá hợp với túi tiền và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Máy hút sữa Wesser có phễu hút bằng silicon giúp matxa bầu ngưc, không làm bầu ngực bị đau khi hút. Phần tay cầm vừa gọn để cầm trong lòng bàn tay nên việc bóp tay cầm trở nên nhẹ nhàng hơn, giúp hút cạn sữa mẹ trong bầu ngực. Bình đựng sữa được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, có vạch chia rõ ràng giúp mình biết được lượng sữa mỗi lần hút. Máy được làm bằng nhựa hoàn toàn ăn toàn với sức khỏe, có thể vệ sinh, làm sạch dễ dàng bằng nước nóng hoặc xà phòng. máy có thiết kế gọn nhẹ, có thể mang theo khi các mẹ đi làm hoặc đi chơi xa.
    nhược điểm duy nhất mình nhận thấy là van hút của máy rất nhanh bị lỏng do rửa với nước nóng thường xuyên nên mình phải mua thay.
    Máy hút sữa bằng tay Wesser M-871
     Có ích   04/06/2018 - 23:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hút sữa bằng tay Wesser M-871

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá