Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced 2 bên dạng túi

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Sản phẩm: Máy hút sữa dùng điện
Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced 2 bên dạng túi
4,7
Sản phẩm như mô tả
(42 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hút sữa hút sữa hi, sau sinh vấn đề hút sữa được rất nhiều mom quan tâm đúng ko ạ, em thì sinh cháu thứ 2 rồi nay mới có điều kiện để được dùng em nó đấy ạ, thật sự đắt sắt ra miếng ạ, máy hút sữa Medela Pum In Style Advanved 2 bên dạng túi này rất tiện ích ạ, mẹ có thể mang đi làm tận dụng thời gian vắt sữa cho con mà vẫn coa thể giữ nhiệt được ạ, ôi, yêu em nó lắm ý, có túi đeo mang theo nè, thoáng khí, máy tháo rời để vệ sinh dễ dàng, hết pin thì lại sặc na các mom, đặc biệt núm vú rất mềm, khi hút massage êm lắm ý ạ, hết sữa lại kích về nhanh lắm ý ạ. Thật sự em rất ưng ý em nó nhưng mỗi tội em nó nhược điểm duy nhất là giá thành hơi cao thôi ạ! Nhưng hãy tin em, dùng thích lắm các mom ạ. E dùng lâu rồi mà vẫn mới lắm ý.nhựa sử dụng xong để khô thoáng bóng luôn ý ạ.
    Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced 2 bên dạng túi
     Có ích   02/04/2019 - 23:54
  •  "Là mẹ bỉm sữa, tôi luôn muốn mọi thứ tốt nhất cho con của mình . Tôi chú trọng đến việc ăn uống Làm thế nào để có đủ sửa cho con. Làm thế nào để con co thể uống sữa mẹ lâu nhất. Lúc mới sinh tôi gần như không có sữa. Được nhỏ bạn thân cho mượn máy hút của nó để gọi sữa về cho con. Woa, không thể tin được sau khi sử dụng 2-3 lần là sữa đã về. Thấy công dụng của máy quá hay nên tôi đã đặt mua về hút sữa ra trữ cho bé yêu. Tôi chọn máy Medela Pump In Style Advance 2. Máy cho nhiều mức độ tuỳ chỉnh theo cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên điểm hạn chế của máy là hơi lỉnh khỉnh . Mỗi sản phẩm máy hút sữa ngoài máy hút và phụ kiện đi kèm còn có thêm 1 túi giữ lạnh hỗ trợ cho các mẹ giữ lạnh sữa khi đi ra ngoài . Máy hút sữa Medela Pump In Style Advance 2 là sản phẩm hỗ trợ cho các mẹ bỉm sữa . Mỗi mẹ nên trang bị cho mình 1 máy hút để có thể trữ sửa cho bé yêu"
    Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced 2 bên dạng túi
     Có ích   28/03/2019 - 16:18
  •  Là mẹ bỉm sữa, tôi luôn muốn mọi thứ tốt nhất cho con của mình . Tôi chú trọng đến việc ăn uống Làm thế nào để có đủ sửa cho con. Làm thế nào để con co thể uống sữa mẹ lâu nhất. Lúc mới sinh tôi gần như không có sữa. Được nhỏ bạn thân cho mượn máy hút của nó để gọi sữa về cho con. Woa, không thể tin được sau khi sử dụng 2-3 lần là sữa đã về. Thấy công dụng của máy quá hay nên tôi đã đặt mua về hút sữa ra trữ cho bé yêu. Tôi chọn máy Medela Pump In Style Advance 2. Máy cho nhiều mức độ tuỳ chỉnh theo cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên điểm hạn chế của máy là hơi lỉnh khỉnh . Mỗi sản phẩm máy hút sữa ngoài máy hút và phụ kiện đi kèm còn có thêm 1 túi giữ lạnh hỗ trợ cho các mẹ giữ lạnh sữa khi đi ra ngoài . Máy hút sữa Medela Pump In Style Advance 2 là sản phẩm hỗ trợ cho các mẹ bỉm sữa . Mỗi mẹ nên trang bị cho mình 1 máy hút để có thể trữ sửa cho bé yêu
    Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced 2 bên dạng túiMáy hút sữa Medela Pump In Style Advanced 2 bên dạng túi
     Có ích   27/03/2019 - 05:31
  •  Mình sinh mổ đc 3 tháng và đang nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn.
    Mình review một vài ưu nhược điểm của máy để các mẹ cần mua tham khảo thêm.
    Về ưu điểm :
    - Máy có 2 chế độ: đầu tiên là massage để kích thích sữa tiết ra sau đó là quá trình hút nhả giống như e bé ti đến khi cạn sữa . Vì thế mình hút Ko bị đau và mình luôn đủ sữa cho con ti và còn dư để ngăn đá( mặc dù mình bị áp xe vú phải nhưng sau khi khỏi mình dùng máy hút để kích sữa về và Ko bị mất sữa ).
    - Máy khá nhỏ gọn, các mẹ có thể mang đi làm để vắt sữa cho con sau thời gian nghỉ sinh.
    - Các phụ kiện đi kèm như bình đựng, phễu ...ko chứa BPA nên an toàn để đựng sữa và thỉnh thoảng các mẹ có thể luộc để tiệt trùng mà Ko sợ bị độc.
    Về nhược điểm: nếu muốn vắt 1 bên thì các mẹ có thể bịt ống khí 1 bên lại , tuy nhiên phải dùng tay ấn để lực hút mạnh còn Ko ấn thì hơi yếu hút lâu hơn.
    Bỏ qua chút nhược điểm thì mình hoàn toàn hài lòng với dòng máy hút này. Hi vọng giúp các mom có thêm thông tin tham khảo.
    Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced 2 bên dạng túi
     Có ích   20/03/2019 - 13:35
  • VG Người dùng Vật Giá
     Tôi sinh con đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ, sau khi sinh xong 5 ngày mà vẫn không một giọt sữa và tôi quyết định kích sữa vì không muốn bé ăn sữa ngoài hoàn toàn. Tôi đã tìm hiểu khá nhiều dòng máy hút sữa và quyết định chọn sản phẩm Medela pump in style advanced 2 bên để kích sữa. Sau một thời gian sử dụng tôi nhận thấy: Máy khá khoẻ, hút kiệt sữa, đặc biệt tác dụng kích sữa tốt giúp tôi có đủ sữa cho con bú sau 1 tháng kiên trì kích sữa. Tuy nhiên phụ kiện của máy nhiều nên mỗi lần hút sữa xong phải vệ sinh khá vất vả và máy khá to nên không tiện khi mang theo ra ngoài. Nhưng nhìn chung tôi khá hài lòng về sản phẩm!
    Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced 2 bên dạng túi
     Có ích   15/03/2019 - 13:51
  • tr Loan
     Mình bắt đầu vắt sữa từ khi bé nhà mình sinh ra. Lúc mới sinh chưa có sữa nên dùng máy để kích sữa. Lúc sữa về rồi nhưng vẫn còn ít. Chẳng đủ cho bé tuti mình lại bắt đầu kích sữa theo cữ để tăng lượng sữa. Cuối cùng nhờ sự hỗ trợ của Em máy Medela này. Lượng sữa của mình tăng lên đáng kể. Thoải mái cho bé tuti. Thậm chí mình còn dư được sữa để tặng các mẹ khác. Máy có 7 cấp độ hút. Lực hút rất manh. Nhưng lại chạy rất êm. Ko ồn như các máy khác đâu các mẹ ạ. Mấy lần e bị tắc sữa do bé ti ko hết. Người mệt mỏi, sốt, đau dã man. Em lại bật chế độ hút sữa nấc cao nhất, vừa hút vừa mát xa ngực. Chịu đau tý là thông được tia sữa. Hihi. Buổi đêm hút cũng chả cần lo lão chồng mất ngủ. Vì tiếng kêu rất êm luôn. Ngoài ra nó còn có chế độ tự động mát xa nữa nhé. Bật máy lên là chế độ mát xa 2 phút. Sau đó mới là chế độ hút. Hút cũng ko bị đau đầy ti đâu các mẹ. Nói thật là em cũng thử qua unimom rồi nhưng thua xa bạn pump này luôn ý. Vote cho em nó 5 sao ++
    Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced 2 bên dạng túi
     Có ích   13/03/2019 - 18:36
  •  Mình sinh mổ con không chịu ti mẹ nên mình ít sữa. Ban đầu mình mua máy vắt tay để vắt sữa nhưng vắt được một thời gian mình thấy mỏi tay và lâu vì phải vắt từng bên một mà hiệu quả không cao. Mình bắt đầu tìm hiểu các sản phẩm máy hút sữa. Vô tình có một người bạn cũng trong hoàn cảnh như mình giới thiệu cho dòng máy Medela Pump in Style Advanced này. Quả thật đúng như lời đồn đây là dòng máy dùng khá ok. Ngay lần đầu tiên sử dụng mình đã thấy hiệu quả rõ rệt. Mình đã hút được khá nhiều sữa từ hai bên ngực mà không phải mỏi tay mỏi cổ. Lượng sữa hút ra cùng lúc từ hai bên kích thích sữa về nhiều hơn hút được kiệt sũa hơn. Giá mà mình biết đến dòng máy này sớm hơn thì sẽ mua luôn không trần trừ.
    Tuy nhiên có một nhược điểm mà mình không thích ở dòng máy này đó là khi hoạt động phát ra tiếng cạch cạch hơi to.
    Còn lại thì khá ok.
    Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced 2 bên dạng túiMáy hút sữa Medela Pump In Style Advanced 2 bên dạng túi
     Có ích   13/03/2019 - 14:10
  •  Là 1 bà mẹ bỉm sữa với nhiều lý do khác nhau phải sử dụng máy hút sữa. Tôi chọn máy hút sữa medela pump in style advanced vì máy có sức hút khá mạnh, chế độ mát xa êm ái giúp mẹ kích sữa ra nhiều. Tuy nhiên giá cả lại khá đắt (đắt gấp 2 3 lần) so với các thương hiệu khác. Nhưng tôi vẫn thích nó
    Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced 2 bên dạng túi
     Có ích   09/03/2019 - 21:38
  •  tôi mới sinh em bé được 2tháng. vì không đủ sữa cho con bú nên tôi tham khảo các dòng máy hút sữa và kích sữa . cuối cùng tôi chọn mây hút sữa medela pump in style advanced 2 bên dạng túi. lực hút của máy rất tốt .hút nhanh và êm thường chỉ cần 20 phút là kiệt sữa rồi nên mình có thể tranh thủ lúc con ngủ để hút. có điều là nếu mình muốn hút 1bên thì bịt ống hơi bên kia vào phải lấy ngón tay ấn giữ nút bịt chặt hơn k cho hơi lọt ra ngoài để lực hút mạnh hơn. nhìn chung mình vẫn thích dùng dòng máy này
    Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced 2 bên dạng túi
     Có ích   09/03/2019 - 07:44
  •  em mới sinh bé chưa được bao lâu thì bị tắc sữa .do bé mới sinh lười bú sữa với không ăn được nhiều nên dẫn đến e bị tắc sữa . mấy ngày đầu 2 bên cửa em cứ sưng to lên và cương cứng dần.đau lắm các chị ạ , khó chịu không tả được , nằm một chỗ mà nó cũng dau như vậy .mấy hôm đầu ngày nào cũng soa nắn cho bớt sưng rồi lấy sữa cho bé uống . động vào một cái mà nó đau chảy cả nước mắt .mấy ngày soa nắn như vậy mà nó cũng không bớt đau mà nó còn tim thâm hết vào . mọi người trong nhà ai nhìn cũng thấy thương rồi mọi người đi hỏi bác sĩ với những bà mẹ đã đẻ trước sem có cách nào giúp đỡ . lúc ấy thì mọi người chỉ cho máy hút sữa Medela pump in style advanced này .
    thay mọi người chỉ như vậy người nhà e chạy đi mua liên. dùng thử thì e mừng chảy nước mắt luôn các mẹ ạ . máy chạy 2 bên , máy chạy êm , không đau rát tí rì cả mà sữa vẫn ra đều . chỉ 1 thời gian sau 2 bên ti của e bé dần trở về như thường không còn dau rát như lúc mới sinh nữa .
    điều e thích nữa là máy nhỏ gọn , tiên lợi , sử dụng song chỉ cần rửa sạch cất đi là được rồi .
    mong các chị nào Sinh em bé mà cũng bị như em thì biết sớm sản phẩm này cho tiện để đỡ khổ như em
    Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced 2 bên dạng túiMáy hút sữa Medela Pump In Style Advanced 2 bên dạng túi
     Có ích   06/03/2019 - 23:30
  •  Mình sinh em bé vào tháng 7-2018. Trước khi sinh mình dự định hút sữa để trữ cho con bú, mình phân vân không biết chọn loại nào phù hợp vì có quá nhiều dòng sản phẩm. May sao được chị họ giới thiệu dòng máy hút sữa medela pump này, mình mua và sử dụng. Rất ưng ý. Lực hút mạnh mà không bị đau rát, máy êm, không ồn. Máy có nhiều size phễu phù hợp với các đầu ti khác nhau Máy nhỏ gọn, đi đâu mang theo cũng được, sau một thời gian sử dụng thì mình đã trữ được sữa cho con. Tuy nhiên máy không thể dùng được sạc dự phòng, nên mỗi khi cúp điện thì không dùng được, với mình order size phễu rộng hơn đầu ti nên hút hơi lâu mới kiệt sữa. Sẽ giới thiệu mọi người dùng sản phẩm này.
    Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced 2 bên dạng túi
     Có ích   05/03/2019 - 22:35
  •  Chào các bạn. Mình là bích thanh. Vừa mới sinh con đầu lòng và đang gặp vấn đề về việc chọn lựa dòng máy hút sữa nào tốt nhất cho bản thân.. đã thử qua rất nhiều dòng máy từ máy cầm tay đến máy điện, vì bản thân ít sữa lại con đầu nên rất luống cuống trong khâu vắt sữa lích kích. Thực sự cảm thấy áp lực vì dùng máy cầm tay thì mỏi tay mà ko có lực hút đủ mạnh để sữa về, còn dùng các dòng máy thông thường thì lại tạo áp lực có bầu ngực khiến bầu ngực mình bị đau do cách vắt hút của máy cho đến khi biết đến dòng medela pump này, chị hàng xóm mách dùng và cho dùng thử máy vắt êm ru luôn ạ, không đau tí nào nhờ chế độ massage của máy mà ngực mình ko bị đau lại còn kích thích sữa về khá tốt luôn nhé các mẹ.
    Nhược điểm duy nhất ở chiếc máy này là do máy nhiều phụ kiện lích kích quá đi huhu mẹ bỉm như mình lười cực trong cái khâu vệ sinh máy và dụng cụ còn tất cả đều rất ok luôn hé. 10 điểm cho chất lượng
    Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced 2 bên dạng túi
     Có ích   05/03/2019 - 12:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced 2 bên dạng túi

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá