Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ubiquiti Unifi AP AC Pro (UAP-AC-Pro)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   8 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: UBIQUITISố cổng kết nối: 1 x USB
Tốc độ truyền dữ liệu: 10/100/1000MbpsChuẩn giao tiếp: IEEE 802.11ac
Ubiquiti Unifi AP AC Pro (UAP-AC-Pro)
5
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi vừa xây dựng gia đình trước năm và ra ở riêng , cũng là một người làm kinh doanh nho nhỏ nên công việc cũng rất nhiều phải sử dụng đến mạng để hỗ trợ trong việc tìm kiếm thông tin trên các trang mạng nhưng mạng gia đình tôi cũng không ổn định lắm . Rồi tình cờ tôi có lướt Facebook và có đường Link vật giá có giới thiệu về sản phẩm thiết bị phát wi-fi ubiquiti unifi này và tôi đã tìm hiểu và quyết Định mua Sử dụng được một thời gian tôi cảm thấy sản phẩm sử dụng sóng wifi rất ổn định đặc biệt Kết nối được nhiều Thiết bị cùng một lúc.Tuy nhiên sản phẩm nhanh hết pin phải sạc liên tục,tôi đang sử dụng sản phẩm này và tôi rất ưng ý vì nhiều tiện lợi mà ubiquiti unifi mang lại , giá cả hợp lí , tôi mua và dùng sản phẩm được tháng rồi tôi thấy sản phẩm rất bền , dễ cài đặt và sử dụng rất dễ dàng.
    Ubiquiti Unifi AP AC Pro (UAP-AC-Pro)
     Có ích   15/03/2019 - 13:04
  •  Nhà mình kinh doanh quán cà phê nên mình rất cần các thiết bị có thể phát wifi mạnh để khách hàng có thể bắt mạng, làm việc trên internet với bất kỳ chỗ ngồi nào cũng có thể làm việc được, và mình đà tìm đến thiết bị phủ sóng wifi này, nó làm khách hàng mình rất ưng ý và quán ca phê mình luôn là lựa chọn của khách hàng mỗi khi cần dùng internet khi đi cà phê. UniFi AP AC PRO là thiết bị phủ sóng WiFi chuẩn AC công nghệ MIMO trên cả 2 dải tần 2.4Ghz và 5Ghz nên thích hợp cho những địa điểm có mật độ người dùng cao và sang trọng.
    UniFi AP AC PRO có khả năng kết nối vô tuyến (Mesh) trong dãi tần 5Ghz và phủ sóng trong dải tần 2.4Ghz nên thích hợp cho những địa điểm khó đi dây. Bộ phát wifi unifi AP-AC-PRO, 802.11ac. anten được thiết kế tiên tiến cho phép phát tầm xa, phát đối xứng và liên kết vùng phủ sóng. Do đó Unifi AP-AC-PRO cho công suất phát cao giúp việc kết nối ở khoảng cách xa được dễ dàng hơn.
    Ubiquiti Unifi AP AC Pro (UAP-AC-Pro)
     Có ích   13/09/2018 - 20:49
  • rL Bao Le
     Sản phẩm thiết kế đẹp, sử dụng tốt cho khách hàng doanh nghiệp, trung tâm dịch vụ, nhà hàng khách sạn, quán cà phê... Router chiụ gánh tải tốt từ 40 user connect cùng lúc. Tạo được nhiều SSID, đặt biệt là guest user có nhiều options dành cho wifi công cộng. Điểu yếu là hơi khó control 1 chút so với người mới lần đầu sử dụng, nhưng có thể giải quyết bằng việc tra google. :D

    Mình đang sử dụng 8 em AC Pro
    Ubiquiti Unifi AP AC Pro (UAP-AC-Pro)
     Có ích   04/04/2018 - 10:11
  •  sản phẩm này rất tốt
     Có ích   27/03/2018 - 03:08
  •  Ubiquiti Unifi AP AC Pro (UAP-AC-Pro) tôi mới mua được 1 năm rồi mà ngày xưa đâu có ngon như bây giờ nó cải tiến hơn xưa nhiều, được sản xuất tinh tế và rất lý tưởng cho việc triển khai của các mạng không dây hiệu suất tối đa.Có thể đặt trong ngòa lẫn ngoài trời cũng được giá cả thì đắt hơn nhiều so với các bộ wifi khác nhưng tiền nào của nấy vậy thôi sài tốt ngại gì không bỏ tiền ra sài chứ. Đặc biệt được lắp đặt và hướng dẫn tận tình và miễn phí có thể bảo trì nếu cần , Phủ sóng WiFi cả 2 dải tần 2.4Ghz và 5Ghz nên thích hợp cho những địa điểm có mật độ người dùng cao. lắp đặt wifi cho văn phòng, doanh nghiệp, tòa nhà, khách sạn, trường học, bệnh viện..
    Các thiết bị kết nối vô tuyến (MESH) trong dãi tần 5Ghz và phủ sóng trong dải tần 2.4Ghz nên thích hợp cho những địa điểm khó đi dây.
    Ubiquiti Unifi AP AC Pro (UAP-AC-Pro)
     Có ích   25/01/2018 - 19:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ubiquiti Unifi AP AC Pro (UAP-AC-Pro)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá