Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tăng Sóng Wifi Totolink EX200

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   25 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: TOTOLINKTốc độ truyền dữ liệu: 10/100/1000Mbps
Chuẩn giao tiếp: IEEE 802.11b, IEEE 802.11g, IEEE 802.3, IEEE 802.11n, IEEE 802.11a
Tăng Sóng Wifi Totolink EX200
4,8
Sản phẩm như mô tả
(16 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • rT Do Thu
     Mình là sinh viên đại học năm thứ nhất và ở trong kí túc xá. Mới vào nhập học nên mọi thứ còn rất bỡ ngỡ và nhiều khi có thắc mắc mà không biết hỏi ai. Ở kí túc xá nơi mình ở nhà trường bố trí cho mỗi tầng một wifi. Nhưng wifi đặt ở phòng giữa của từng tầng mà phòng tôi thì ở cuối của tầng nên nhiều lúc cần sử dụng chất lượng mạng tốt để phục vụ việc học hành và giải trí nên cũng cảm thấy bất tiện. Nên tôi bèn lên mạng tìm hiểu xem có thiết bị nào có thể làm sóng wifi mạnh và ổn định hơn thì tôi thấy có sản phẩm tăng sóng wifi totolink ex200 tôi liền mua và sử dụng. Ưu điểm của sản phẩm này là nhỏ gọn, thiết kế đẹp và mạng mạnh, ổn định phù hợp với không gian của phòng kí túc xá nơi tôi ở. Nhưng nhược điểm của nó là cấu hình hơi phức tạp đối với sinh viên không chuyên về các thiết bị công nghệ. Tuy nhiên thì tôi cảm thấy hài lòng với sản phẩm này.
    Tăng Sóng Wifi Totolink EX200
     Có ích   17/03/2019 - 15:10
  •  Nhà tôi rộng và nhiều góc khuất, thiết bị phát chính không thể phát sóng được hết cả nhà. Tôi đã mua thiết bị này và thấy sử dụng rất là hiệu quả. Thiết bị cài đặt dễ đang và phát sóng tốt. Lắp đặt được bất kỳ chỗ nào trong nhà nên rất thuận tiện
    Tăng Sóng Wifi Totolink EX200
     Có ích   06/03/2019 - 17:01
  •  Hiện nay, gần như gia đình nào cũng đang sử dụng mạng internet. Do đó nhu cầu lắp hệ thống wifi là cũng rất cao. Và việc phủ sóng cả căn nhà, nhiều khi khó thực hiện. Từ đó mà các nhà sản xuất cho ra đời nhiều thiết bị có chức năng mở rộng phạm vi của sóng wifi. Cá nhân mình thì chọn Totolink EX200 này vì rất nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, và đặc biệt là rất dễ cài đặt để sử dụng. Sóng từ bộ phát khỏe và ổn định, độ suy hao thấp.
    Nhược điểm của bộ mở rộng này là anten hơi nhỏ, do đó cần phải đặt gần nguồn phát nhất có thể thì mới sử dụng tốt được.Khi sử dụng, nếu đèn báo đỏ là do nhận sóng từ nguồn phát kém, vàng chanh là khá tốt, còn nếu hiện đèn xanh lá cây thì đó là vị trí lý tưởng để đặt thiết bị mở rộng sóng EX200 này.
    Tăng Sóng Wifi Totolink EX200
     Có ích   22/02/2019 - 20:16
  •  Mình là Thành sinh viên năm nhất ngoại thuơng.Sau đây mình xin chia sẻ kinh nghiệm sử dụng sản phẩm với các bạn. Là sinh viên nên việc tìm kiếm thông tin là điều tất yếu và rất quan trọng trong khi mk ở cuối dãy ở trọ wifi của ông chủ trọ thì lại cách 3 4 phòng nên wifi rất yếu và chập chờn, chính vì lí do đó mà mình tìm đến sản phẩm kick sóng wifi trong đó có totolink ex200. Sau khi sử dụng mk thấy sóng đều, wifi sau khi kick thường 4 5 vạch hơn nữa sau khi kick có thể tạo thành 1 wifi riêng với tên mà mật khẩu so mk đặt(thật thú vị).Đây là sản phẩm giá hợp lí và chất lượng lại còn đựoc bảo hành và dễ dàng tháo lắp và cài đặt rất phù hợp dùng cho khu kí túc xá, văn phòng, nhà trọ được ngăn cách bởi nhiều tường.P/s: Khi sử dụng các bạn nên đặt gần nguồn phát nhất có thể để tăng hiệu quả nhé.
    Tăng Sóng Wifi Totolink EX200
     Có ích   21/12/2018 - 09:08
  •  Mình tên là Hoa, ở Hà Nam. Nhà mình xây cách đây đã được hơn 1 năm, nhưng do không tính toán trước lên nhà mình đã không đi hết hệ thống đường dây mạng đi trong tường để chờ ở các tầng. Mình có lắp hệ thống mạng và lắp đặt tại tầng 1. Mình ở tầng 3 sử dụng rất yếu, sóng hay chập chờn, mình không thể làm việc được do bị ngắt quãng liên tục. Khi đến cửa hàng được tư vấn và hướng dẫn cài đặt sử dụng, mình thấy Tăng Sóng Wifi Totolink EX200 rất dễ cài đặt. Sau khi mua về lắp đặt trên tầng 3 nhà mình, mình thấy tính năng kích sóng của Tăng Sóng Wifi Totolink EX200 Rất tốt và ổn định. Giá thành của sản phẩm thì lại rất thấp. Phù hợp với mọi giá đình, không cần kéo dây đi loằng ngoằng nữa. Tuy nhiên Tăng Sóng Wifi Totolink EX200cos chút nhược điểm là hay bị mất cấu hình. Nhưng cũng không phải vấn đề gì to lớn bởi Tăng Sóng Wifi Totolink EX200 được cài đặt cấu hình sử dụng rất chi là dễ dàng. Mình vô cùng ưng ý về sản phẩm này.
    Tăng Sóng Wifi Totolink EX200
     Có ích   06/12/2018 - 22:51
  •  Trước đây.Khi nhà kế bên cạnh nhà tôi có mạng WIFI. Thôi đã dùng mạng nhưng rất yếu.Cách vài hôm sau tôi đã mua sản phẩm TOTOLINK EX200 về để mở rộng sóng WIFI. và kết quả là tôi đã dùng mạng rất ok :)). tôi đã dùng sản phẩm này cho đến bây giờ là gần 2 năm nhưng vẫn chưa có hiện tượng hư hỏng. Tuy nhiên sản phẩm có đôi lúc mạng yếu vì có nhiều người sử dụng. nhưng không đáng kể. so với số tiền hơn 200k một chút thì đã quá tốt rồi!
    Tăng Sóng Wifi Totolink EX200Tăng Sóng Wifi Totolink EX200
     Có ích   08/08/2018 - 11:07
  •  Rất tốt cho người dùng.
     Có ích   01/07/2018 - 00:45
  •  Nhà tôi 4 tầng nên những tầng trên sóng wifi khá yếu. Từ ngày tậu cục bộ kích này về sóng khỏe hơn rất nhiều. Điều tôi hài lòng nhất là không cần dây nối hay bộ nguồn tiếp mà chỉ cần cắm vô ổ điện là tự kết nối rất thuận tiện và nhanh gọn. Tôi đã sử dụng được hơn ba tháng và cảm thấy hết sức hài lòng. Lựa chọn hoàn hảo cho những nhà cao tầng cho sóng wifi yếu.
    Tăng Sóng Wifi Totolink EX200Tăng Sóng Wifi Totolink EX200
     Có ích   29/06/2018 - 16:59
  •  Cắm luôn vậy chỗ nào mà mình muốn tăng sóng, khoẻ ghê luôn. Cục wifi của tôi bắt ở tầng 2 mà phòng tôi ở tầng 4, xài youtube toàn không phải chạy xuống nhà mà xem. Định lắp thêm một đầu wifi nữa mà cô bạn tư vấn mua cái này về mà dùng, công nhận ngon lành ghê. Thích tăng sóng tầng nào thì cứ vậy mà cắm vào không phải dây nhợ lòng thòng đem sạc như các loại máy khác. Tốc độ thì y như ngồi ngay cục wifi vậy, lướt êm, mạng mạnh vù vù luôn. Mà mình thấy dễ điều khiển, chỉnh trên điện thoại cũng được, mua về ưng ý ghê luôn, giá cả thì cũng không đáng là bao chứ gắn thêm một đầu wifi nữa hàng tháng lại tốn tiền oan.
    Có cái là con mình thấy sóng mạnh hay chạy lên chơi game phòng mình thì chơi lát bị lag và hơi nặng. Nhưng nhìn chung sản phảm này ít tốn điện, giá cả thấp lại tiện lợi, mình thích mua rất hài lòng.
    Tăng Sóng Wifi Totolink EX200
     Có ích   04/06/2018 - 16:45
  •  mình đã mua và sử dụng hơn 1 năm rồi,hàng dùng rất tốt và tiện lợi,phát ra wifi mạnh và cài đặt cũng dễ,có thể đem đi bất cứ nơi nào đáng để mua
    Tăng Sóng Wifi Totolink EX200
     Có ích   24/05/2018 - 06:42
  •  Tôi là một ngừơi bán hàng trực tuyến. Trứơc đây mỗi khi muốn truy cập mạng, tôi thừơng mất khá nhiều thời gian, do sóng yếu. Và Cách đây không lâu tôi đã mua sản phẩm Tăng sóng WiFi Totolink EX200 về dùng trong nhà nhằm mục đích cho công việc bán hàng và giải trí, kết qủa là tôi đã có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, tôi có thể tượng tác được với khách hàng nhanh hơn và nhiều hơn. Sản phẩm này nhìn cũng khá đẹp bắt mắt và nhỏ gọn. Tuy nhiên độ bền thì tôi chưa đám khẳng định. Nhưng có bộ tăng WiFi totolink EX200 tôi vẫn thấy hiệu qủa công việc tốt hơn.
    Tăng Sóng Wifi Totolink EX200Tăng Sóng Wifi Totolink EX200
     Có ích   26/04/2018 - 00:52
  •  Mình mới mua sản phẩm: tăng Sóng Wifi Totolink EX200. Mình thấy đây là một sản phẩm hữu ích vì mình là nhân viên văn phòng nên công việc cần phải sử dụng internet. Trước đây mạng nhà mình hay bị lag, khả năng phủ sóng thấp. Từ khi lắp tăng sóng wifi thì tình trạng này đã được cải thiện, đường truyền tốt hơn, nhanh hơn, cả gia đình mình đều dùng được. Chỉ có một điều là nhiều khi máy hay chập và lỗi phần cứng khiến mình phải thuê thợ nên mất chút ít phí sửa. Nhưng mình rất hài lòng về sản phẩm này.
    Tăng Sóng Wifi Totolink EX200
     Có ích   23/04/2018 - 22:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tăng Sóng Wifi Totolink EX200

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá