Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ phát sóng không dây Aptek N302

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Số cổng kết nối: 4 x RJ45 LANChuẩn giao tiếp: IEEE 802.3
Bộ phát sóng không dây Aptek N302
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Giờ mình đi dạy vì thời đại công nghệ 4.0 nên mỗi lần ra chơi lên văn phòng ngồi cũng chỉ có lướt điện thoại lên mạng các thứ, mà mấy anh chị em ai cũng chỉ dùng 3G chứ văn phòng không có điện thoại. Thế là có chị nhà đã mua bộ Aptek N302 này rồi, thấy xài tốt nên bảo anh chị em góp lại mua một bộ này đặt ở văn phòng để ra chơi có cái mạng mà dùng. Mà phải công nhận bộ này phát sóng khỏe thật, mấy chục người ngồi dùng mà vẫn cứ ok. Thiết kế thì nhỏ gọn, không chiếm diện tích chút nào, giá cả lại phải chăng, không dây đỡ rườm rà nữa. Mình thấy bộ này phù hợp với các văn phòng đông người hay những nhà mà rộng ấy. Tuy nhiên, vì phải sạc pin nên khi dùng phải để ý chút.
    Bộ phát sóng không dây Aptek N302
     Có ích   19/01/2019 - 12:08
  •  Đợt 30/4 vừa rồi mình có tụ tập nhà bạn. Mình định livetrem cho những bạn không đi được xem thì đúng lúc đó máy mình hết dung lượng 3G. Nhỏ bạn giới thiệu nhà nó có lắp bộ phát sóng không giây aptek 302. May quá mình đã livetrem được. Mình thấy bộ phát Aptek N302 này nhỏ gọn, màu trắng hài hòa. Đặc biệt mình thấy sóng khỏe nhiều người dùng mà cũng lướt face ok. Mình còn thấy nhà nhỏ bạn xem được cả TV nữa.
    Tuy nhiên nhỏ bạn bảo chạy bằng pin nên pải thường xuyên để ý dung lượng pin.
    Mình thấy phù hợp cho hộ gia đình và văn phòng nhỏ.
    Mọi người tham khảo nhé.
    Bộ phát sóng không dây Aptek N302
     Có ích   14/06/2018 - 12:07
  •  Gia đình tôi mới mua 1 căn nhà khá rộng, cái bộ wifi ở nhà thì yếu quá, phũ không hết, có lúc chạy còn không nổi. Nhà bảo tôi đi tìm mua 1 bộ wifi nào mạnh mạnh chút, mà rẻ thôi! =.= Mới nghe kiểu như làm khó tôi hay sao, làm gì có wifi nào mạnh mà rẻ, thế là tôi hỏi con bạn thân thì nó giới thiệu cho tôi bộ wifi phát sóng không dây Aptek N302 này.
    Ưu điểm thì hết sẩy. như tôi đã nói rồi, kích thước nhỏ gọn để đâu cũng được, cái kệ của tui còn một học nhỏ xíu vậy mà cũng lọt, tiện hết nói. Phủ sóng toàn bộ nhà 4 tầng của gia đình tôi, hàng xóm cách 2 3 nhà còn qua hỏi "mới mua wifi à, cho xin mật khẩu". Cứ sợ cho mật khẩu rồi wifi yếu, nhưng mà cũng tình làng nghĩa xóm, thôi kệ. Nhưng hầu như không yếu chút nào cả, đây chính là điểm mà tôi hài lòng nhất ở sản phẩm này, đặt ở tầng 1 mà tầng 4 vẫn ngon ơ, không như bữa trước phải chạy xuống dơ dơ cho nó chạy. Tôi còn được gia đình khen mua cái wifi tốt, hì, phải đãi con bạn một chầu mới được. Nhưng khi sử dụng lâu, nhất là bữa trưa nắng thì nó tỏa nhiệt khá nhiều nên thấy hơi nóng, làm tôi cũng hơi sợ nó mau hỏng, nhưng đã sử dụng gần 6 tháng nay rồi thấy vẫn bình thường như mới mua về. Nói tóm lại là sản phẩm tốt, mong là hoàn thiện hơn nữa!
    Bộ phát sóng không dây Aptek N302Bộ phát sóng không dây Aptek N302
     Có ích   03/06/2018 - 16:58
  •  chạy được sim 4g k ạ
     Có ích   20/01/2018 - 11:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ phát sóng không dây Aptek N302

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá