Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc 3 chức năng không BPA Fatzbaby FB203

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Loại sản phẩm: Máy hâm sữa
Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc 3 chức năng không BPA Fatzbaby FB203
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Con mình nay đã hơn một tuổi, đợt đầu đông trời bắt đầu lạnh, mình được một người bạn giới thiệu mua máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc 3 chức năng không BPA Fatzbaby FB203. Nói thật cảnh trời lạnh mà phải trở dậy pha sữa cho con mỗi đêm mẹ nào từng trải qua mới thấu hiểu khổ cực như thế nào. Từ khi mua máy hâm sữa này về, mình tận dụng hết công suất. Mình thấy máy nhỏ gọn hợp túi tiền. Hơn nữa máy hâm sữa đều và nhanh, mình không phải vất vả như trước nữa. Máy lại có 3 chức năng hâm, giữ nóng và tiệt trùng bình sữa nữa, rất tiện lợi. Từ ngày có máy hâm sữa này, cả mẹ và con được ngủ ngon giấc hơn. Mình rất thích dùng máy này mỗi khi đi đâu xa đều đem theo. Máy có thể hâm đươc các loại bình khác nhau nên tiện vô cùng.Tuy nhiên, vì máy hơi bé nên hâm nhiều lúc nhiều bình không được. Nói chung là với mức tiền hơn 200 nghìn để mua máy dùng như vậy là khá ổn, mình dùng 3,4 tháng rồi máy vẫn dùng tốt . Mình rất ưng ý với sản phẩm này.
    Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc 3 chức năng không BPA Fatzbaby FB203
     Có ích   24/12/2018 - 14:08
  •  Mình là một bà mẹ bỉm sữa. Việc đảm bảo vệ sinh cho con mỗi khi ăn uống rất cần thiết với mình. Sau khi được một người bạn tới chơi và khuyên mình nên dùng Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc 3 chức năng không BPA Fatzbaby FB203. Mình đã mua Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc 3 chức năng không BPA Fatzbaby FB203 về sử dụng. Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc 3 chức năng không BPA Fatzbaby FB203 giúp mình hâm nóng đều, nhanh chóng bình sữa và thức ăn cho bé trong vòng mấy phút. Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc 3 chức năng không BPA Fatzbaby FB203 có 3 chức năng chính là hâm nóng, giữ nóng và tiệt trùng bình sữa. Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc 3 chức năng không BPA Fatzbaby FB203 có kiểu dáng hiện đại, thời trang và sang trọng. Nó giúp hâm nóng sữa và thức ăn mà không làm phá hủy chất dinh dưỡng trong chúng. Tuy cách dùng Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc 3 chức năng không BPA Fatzbaby FB203 khá lằng nhằng nhưng với công dụng mà nó đem lại mình rất hài lòng.
    Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc 3 chức năng không BPA Fatzbaby FB203
     Có ích   29/09/2018 - 20:34
  •  mình đang có con nhỏ và đã sử dụng sản phẩm được 3 tuần. sau đây mình xin chia sẻ kinh nghiệm về 1 sản phẩm tốt để cho các mẹ bỉm sữa khác thêm tin tưởng để sử dụng|:
    ưu điểm: gọn gàng, giá thành ổn. về chất lượng: máy hâm nóng đều và nhanh, sau vài ba phút mình đã có sữa ấm cho con tu ti. mình dùng nhiều loại bình và máy đều có thể sử dụng cho các loại bình đó, rất tiện. máy có cả chức năng hâm, giữ nóng, và tiệt trùng nữa các mẹ ạ, wow, 3 trong 1, quá tiện dụng còn gì.
    mình thấy máy gọn nhẹ, nên dễ dàng đưa đi cùng khi gia đình đi chơi xa hoặc về nhà bà ngoại. mình cực kì ưng ý về sản phẩm.
    Nhược điểm: máy nhỏ nên không tiệt trùng được nhiều bình sữa 1 lần, tuy nhiên mình chỉ cần chịu khó hơn 1 tí là được. nói chung mình cực hài lòng về sản phẩm
    Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc 3 chức năng không BPA Fatzbaby FB203
     Có ích   24/04/2018 - 12:38
  •  Hiện tại gia đình mình cũng có thêm thành viên mới nên khâu ăn uống vệ sinh luôn luôn được chuẩn bị kỹ càng. Sản phẩm hâm sữa thì cũng không phổ biến ở việt nam cho lắm. Hơi khó tìm ở các nơi bán đồ gia dụng gần nhà nên là nhà mình mua online. Về độ an toàn thì mình khá yên tâm về sản phẩm theo tìm hiểu thì không có BPA nên không ảnh hưởng đến nội tiết và hệ tiêu hóa của bé nhà mình. Hâm thức ăn và sữa khá nhanh và an toàn ngắt nhiệt nếu chưa chuyển chế độ hâm nóng. Đa số chúng ta thao tác bằng tay nên hơi bất tiện nếu ko theo dõi thường xuyên.
    Ưu : Sản phâm chất lượng và khá an toàn
    Khuyết : chưa phổ biến và hơi bất tiện chút xíu
    Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc 3 chức năng không BPA Fatzbaby FB203
     Có ích   26/02/2018 - 15:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc 3 chức năng không BPA Fatzbaby FB203

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá