Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hâm sữa và thức ăn trong nhà và xe hơi Fatzbaby FB3008SL

1 nơi bán, giá từ : 570.000₫
Loại sản phẩm: Máy hâm sữa và thức ăn
Máy hâm sữa và thức ăn trong nhà và xe hơi Fatzbaby FB3008SL
5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Lúc sinh bé đầu được 2,5 tháng là mình ít sữa, phải cho con uống thêm sữa công thức. Mình ko tìm hiểu kĩ nên mua máy hâm sữa giá rẻ nhưng mua về mới biết không dùng được. Nhiệt độ hâm không chính xác, sữa bao giờ cũng bị nóng quá con không uống được. Rút kinh nghiệm nên khi sinh bé thứ hai, mình đã tìm hiểu kĩ về máy hâm sữa mà quyết định mua máy hâm sữa Fatzbaby FB3008SL. Máy rất tiện lợi, có thể dùng được cả trên ô tô nên mình không sợ bé đói hay bé phải dùng sữa lạnh khi cho bé đi chơi. Nhiệt độ hâm sữa hay thức ăn rất chính xác, thời gian hâm nhanh lại có thể hâm cả đồ ăn dặm cho bé. Khi đủ nóng, máy sẽ tự ngắt điện nên dùng rất an toàn. Từ khi có máy hâm sữa Fatz việc chăm con nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, giá thành máy hơi cao.
    Máy hâm sữa và thức ăn trong nhà và xe hơi Fatzbaby FB3008SL
     Có ích   17/03/2019 - 23:21
  •  Mình mới có em bé được 1 tháng tuổi. Ngay từ khi chưa sinh bố nó đã mua máy hâm sữa và thức ăn Fatzbaby FB3008SL. Vì xác định cho bé bú bình. Trong quá trình sửa dụng mình thấy: + Máy hâm sữa siêu tốc đa năng dùng trong nhà hoặc trên xe hơi Fatzbaby FB208 hâm nóng đều, nhanh chóng và đơn giản sữa và thức ăn cho bé trong vòng mấy phút.
    + Máy bao gồm phích cắm điện dùng trên xe hơi để hâm nóng bình sữa hoặc thức ăn cho bé một cách đơn giản và an toàn trong hành trình bằng xe hơi hoặc bất kỳ nơi nào có ổ cắm điện 12V.
    + Hâm nóng bằng nước hoặc không cần nước nhờ thành trong của máy làm bằng thép không rỉ để truyền nhiệt tốt hơn.
    + Núm điều khiển xoay tròn có thể điều chỉnh liên tục.
    + Có chức năng giữ nóng.
    + Cực kỳ an toàn, chất lượng: không có BPA nên không ảnh hưởng đến nội tiết và hệ tiêu hóa của trẻ. Phù hợp với tất cả các loại bình sữa.
    + Kiểu dáng hiện đại, thời trang, sang trọng.
    + Dễ lau rửa và mang đi. Nói chung mình hài lòng với sản phẩm này. Tuy nhiên, mình thấy giá cả hơi cao.
    Máy hâm sữa và thức ăn trong nhà và xe hơi Fatzbaby FB3008SL
     Có ích   26/12/2018 - 20:10
  •  1 thời gian trước mình đang rất lo lắng về chuyện ăn uống của con khi mình bắt đầu đi làm. Mẹ thì nhiều sữa, mà k biết bảo quản thế nào để cho con ở nhà ăn, hay là khi đi chơi k biết làm thứ nào để làm nóng thức ăn cho con. Và mình đã tìm được sản phẩm vô cùng ưng ý đó là máy hâm sữa và thức ăn Fatzbaby FB3008SL, có thể dùng được trong cả xe hơi. Máy sử dụng khá dễ, nút điều chỉnh đều có hướng dẫn kỹ, dùng trong nhà thì bật nút dưới đây về hình ngôi nhà và ngược lại, dùng trong xe hơi thì bật về hình xe hơi. Và chỉnh về đến nhiệt độ mà mình muốn và chờ cho con ăn thôi. Máy có thể dùng cho tất cả các loại bình, có thể dùng nước hoặc không có nước để hâm. Mình thấy dùng rất Ok và tiện lợi, chỉ có điều bền hay không thì chưa biết vì mình cũng mới dùng, và khi hâm không đổ nước thì lâu hơn sợ với đổ nước.
    Máy hâm sữa và thức ăn trong nhà và xe hơi Fatzbaby FB3008SL
     Có ích   09/10/2018 - 10:22
  •  Mình sinh đứa đầu nên không có nhiều kinh nghiệm
    Nên cho con ăn sữa bình chứ không cho con ti mẹ luôn.
    Ra viện sữa về con lại ăn ít nên sợ con đói lại hút ra bình cho con ăn
    Dần dần hắn quên luôn ti mẹ mà chỉ thích ăn bình khổ ghê cơ
    Ngày 8 cữ ăn là 8 lần ngồi hút sữa cho con ăn xong mới nằm bất kể ngày đêm đều như vắt chanh. Nhiều hôm thấy cực quá nhưng vẫn phải cố để con được ăn sữa mẹ
    Mình lại sinh vào mùa đông, sữa để một lúc là bị lạnh nên mới đầu toàn hâm bằng cốc nước, xong có bà chị sang chơi thấy thế mới bảo mua máy hâm sữa về mà dùng
    Mình mới lên mạng tìm hiểu nhưng có nhiều loại quá chả biết mua loại nào, tình cờ vào đọc review thấy máy hâm sữa fatz nhiều công dụng lại có cả đầu cắm khi đi ô tô quá là tiện luôn nên mình mua ngay của shop. Giờ nhàn hơn hẳn luôn ý con lúc nào cũng có sữa ấm để ăn. Đi ô tô về quê ngoại cũng không phải lo mỗi khi con ăn dọc đường nữa.
    Nhưng có điều là mình đã điều chính về 0 rồi mà thỉnh thoảng máy vẫn báo đèn đỏ để hâm nóng nên không để ý là máy bị cạn nước
    Chỉ có tí ti không hài lòng thế thôi chứ sản phẩm rất ok shop đóng gói chắc chắn
    Máy hâm sữa và thức ăn trong nhà và xe hơi Fatzbaby FB3008SLMáy hâm sữa và thức ăn trong nhà và xe hơi Fatzbaby FB3008SL
     Có ích   05/10/2018 - 14:05
  •  Mình là mẹ bỉm sữa mình sinh bé được gần 7 rồi. Lúc 6 tháng mình đi làm lại, công ty mình có trang bị máy hút sữa nên nghỉ trưa ăn cơm xong mình vào phòng y tế vắt sữa vì sữa về nhiều quá. Mình bảo quản trong tủ đông của phòng y tế, chiều về mình lại lên lấy. Và việc chọn máy hâm sữa trong lúc này là rất cần thiết đối với mình..sau khi tìm hiểu nhiều loại máy thì mình đã chọn Máy hâm sữa và thức ăn Fatzbaby FB3008SL
    Khi nhận máy và sử dụng được một tuần mình thấy vừa hâm sữa và cả thức ăn mình rất thích vì con mình đã bước vào giai đoạn ăn dặm .máy hâm rất nhanh và không phá vỡ các chất dinh dưỡng trong sữa và giữ ấm rất lâu giúp con mình ti thoải mái như ti mẹ vậy
    Trong quá trình sử dụng thì mình thấy máy hao điện nhiều nhưng mình rất hài lòng và rất tiện lời rất cần thiết với mình
    Máy hâm sữa và thức ăn trong nhà và xe hơi Fatzbaby FB3008SL
     Có ích   02/10/2018 - 11:38
  •  Bé nhà mình không chịu bú mẹ mà chỉ bú bình nên mình mua máy hâm sữa và thức ăn trong nhà và xe hơi Fatzbaby FB3008SL để hâm sữa cho bé ăn.
    Từ khi có máy hâm sữa này rất tiện lợi, mình có đi đâu cũng có thể an tâm vì người nhà có thể cho bé ăn.
    Máy rất tiện lợi, có thể dùng ở nhà hoặc khi đi du lịch vì có phích cắm điện dùng trên xe hơi. Máy phù hợp với tất cả các loại bình sữa nên không cần phải lăn tăn suy nghĩ khi mua bình sữa cho bé.
    Máy hâm sữa và thức ăn trong nhà và xe hơi Fatzbaby FB3008SL sử dụng dễ dàng với hướng dẫn đơn giản, dưới đáy máy hâm sữa có 1 nút để lựa chọn: sử dụng “Trong nhà” hoặc “Trên xe hơi”. Nếu chọn sử dụng “Trong nhà” thì mình kéo nút về biểu tượng ngôi nhà. Ngược lại, nếu chọn sử dụng “Trên xe hơi”, thì kéo nút về biểu tượng xe hơi.
    Đặc biệt là máy hâm sữa và thức ăn trong nhà và xe hơi Fatzbaby FB3008SL có thể dùng nước hoặc không dùng nước khi hâm sữa.
    Theo mình đây là món mà các bà mẹ bỉm sữa không thể thiếu khi chăm sóc cục cưng nhà mình.
    Máy hâm sữa và thức ăn trong nhà và xe hơi Fatzbaby FB3008SL
     Có ích   03/07/2018 - 12:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hâm sữa và thức ăn trong nhà và xe hơi Fatzbaby FB3008SL

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá