Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy tiệt trùng tự động 5 bình sữa Upass UP2602

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sản phẩm: Máy tiệt trùng bình sữa
Máy tiệt trùng tự động 5 bình sữa Upass UP2602
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao25%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  • rL Yen Le
     Khi đã là một người mẹ thì ai cũng đều mong muốn những gì tốt đẹp nhất cho con của họ và mình cũng vậy. Lần đầu sinh con mà lại sinh đôi nên cả nhà mình đều lóng ngóng trong vấn đề chăm bé, vì không thể cho hai bé bú cùng một lúc nên mình phải vắt sữa và cho vào bình để bé ti nhưng điều mình sợ là việc vệ sinh bình sữa làm sao cho sạch sẽ, rối trí mình có hỏi chị làm chung cơ quan và được chị hướng dẫn mình mua máy tiệt trùng tự động 5 bình sữa upass up2602. Ôi giời từ ngày có máy tiệt trùng bình sữa upass up2602 là mình yên tâm thôi rồi, máy sử dụng phương thức tiệt trùng bằng hơi nước nên khá an toàn và giữ được thời gian tiệt trùng lâu nhất, máy vừa tiệt trùng bình sữa, các dụng cụ bình sữa, đồ dùng cho bé ăn nên khá là tiết kiệm thời gian. Mà điều quan trọng là giá cả rất hợp lí có 490.000 ngàn mà mình dùng được mấy năm luôn, nhiều khi còn cho cháu mình nữa ấy chứ.
    Máy tiệt trùng tự động 5 bình sữa Upass UP2602Máy tiệt trùng tự động 5 bình sữa Upass UP2602
     Có ích   03/01/2019 - 14:47
  •  Mình chọn mua máy tiệt trùng tự động 5 bình sữa Upass UP2602 đã sử dụng được 2 năm nay. Quả thực lúc chuẩn bị sinh em bé mình có lên danh sạch hạng mục các thứ cần mua rồi suy nghỉ không biết có nên mua máy tiệt trùng tự động dùng cho bé không? Vì cháu đầu mình chuyên dùng nước sôi đổ vào phích để tiệt trùng bình sữa và các vật dụng sử dụng hàng ngày của bé, song cảm giác không yên tâm. Quả thực máy tiệt trùng tự động 5 bình sữa Upass UP2602 sử dụng qua thời gian mình thấy rất tiện dùng, đảm bảo vệ sinh và đặc biệt là thực sự yên tâm hơn rất nhiều. Máy sử dụng được 2 năm song nhìn vẫn rất mới, từ ngày sử dụng đến nay chưa gặp sự cố hỏng hóc nào, Tuy nhiên khi sử dụng các mẹ lưu ý để xa tầm tay trẻ nhỏ vì khi sử dụng sản phẩm có chứa nước sôi gây bỏng cho bé.Nếu gia đình bạn có em bé, hãy tin tưởng và lựa chọn sản phẩm máy tiệt trùng tự động 5 bình sữa Upass UP2602 vì nó thực sự hữu ích cho gia đình mình.
    Máy tiệt trùng tự động 5 bình sữa Upass UP2602
     Có ích   06/12/2018 - 11:28
  •  Tôi không biết có phải bản thân mình là người kỹ tính hay không. Khi có em bé tôi khá chú trọng đến việc giữ vệ sinh cho bé và những vật dụng sử dụng cho em bé. Ví dụ như khi dùng bình cho em bé, sau khi bé ăn sữa xong ngoài việc rửa bằng nước xúc rửa bình sữa và úp khô thì tôi cân nhắc đến việc dùng máy tiệt trùng để tiệt trùng cho bình sữa và núm vú của bình sữa để an tâm cho bé sử dụng (bé mà được bú mẹ trực tiếp thì làm sạch ti mẹ là tốt rồi; hàng giả không bằng được hàng thật).
    Sau khi sử dụng máy tiệt trùng cho bình sữa Upass tôi có vài nhận xét như sau: về hình thức thì chưa được đẹp như mong muốn của tôi; màu sắc cũng chỉ có 1 màu để lựa chọn; máy tự động thực hiện công việc tiệt trùng khi nhấn nút - khá dễ dàng sử dụng; khi dùng máy tiệt trùng không thấy mùi nhựa thoát ra. Theo ghi chú thì máy được sản xuất tại Đài Loan (không phải Trung Quốc) nên cũng yên tâm được phần nào về nguyên liệu. Tuy nhiên cho dù máy tiệt trùng hay máy hâm sữa thì mình vẫn phải dùng nước để máy làm việc; cho nên lưu ý cực kỳ quan trọng là làm sạch máy ngay sau khi sử dụng để hạn chế tối đa vi khuẩn xâm nhập để đảm bảo an toàn cho bé.
    Máy có giá thành phù hợp với túi tiền và cũng dễ sử dụng
    Máy tiệt trùng tự động 5 bình sữa Upass UP2602
     Có ích   23/08/2018 - 11:21
  •  Tính mình lười nên thích cái nào nhanh mà hiệu quả cho cả mình và bé. Mấy chị trên công ty gợi ý cho mua em này! Nói chung khá hài lòng vì tiện, nhanh và gọn tuy nhiên lúc đầu thấy giá rẻ quá cũng nghi ngờ này kia
    Mua liều về xài vài hôm nếu không được đổi cái khác nhưng khi xài mặc dù nhiệt độ cao nhưng cả bình của bé và cả cái máy đều không có mùi nhựa như các sản phẩm trước mình mua!
    Có thể sử dụng khử trùng luôn các sản phẩm nhỏ nhỏ của bé khác như thìa hay bình nước.
    Máy tiệt trùng tự động 5 bình sữa Upass UP2602
     Có ích   04/06/2018 - 14:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy tiệt trùng tự động 5 bình sữa Upass UP2602

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá