Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hâm nước pha sữa 600ml Fatzbaby FB3006SL

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sản phẩm: Máy hâm sữa
Máy hâm nước pha sữa 600ml Fatzbaby FB3006SL
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là một bà mẹ bỉm sữa , tôi đều muốn chọn những sản phẩm tốt nhất cho con của mình . Vì con của tôi dùng sữa công thức nên tôi muốn tìm những sản phẩm hỗ trợ cho việc pha sữa cho con . Không chỉ quan tâm về giá thành , tôi còn quan tâm về chất lượng của sản phẩm .Qua giới thiệu của bạn bè đã từng sử dụng máy hâm nước pha sữa Fatzbaby FB3006SL tôi đã quyết định mua nó .Sau một thời gian sử dụng , tôi thấy sản phẩm đáp ứng được cả 2 tiêu chí trên . Giá thành hợp lí đi đôi với chất lượng tốt. Thân bình làm bằng thủy tinh rất dễ để vệ sinh. Tay cầm và nắp bình làm bằng nhựa không gây bỏng khi cầm nắm lúc nước đang sôi .Tự động tắt khi hâm nóng xong nên không có rủi ro hâm quá nóng và báo hiệu khi hết nước .Vi trùng rất dễ sinh sôi trong sữa pha sẵn, chỉ nên cho bé uống sữa khi đã được làm ấm. Một số phụ huynh đã làm ấm bằng cách cho vào lò vi sóng hoặc thủ công hơn là cho bình sữa vào một chậu nước ấm, nghe có vẻ rất bất tiện, không chỉ tốn khá nhiều thời gian mà còn làm sữa mất đi chất dinh dưỡng. Vậy nên, việc lựa chọn máy hâm sữa siêu tốc là một giải pháp hiệu quả, việc hâm nóng đã trở nên nhanh chóng, chỉ mất 2-3 phút, đặc biệt là bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn để bình sữa hoặc chén bột được ấm lên vừa phải và với thiết kế nhỏ gọn. Không chỉ dùng để hâm nước, máy còn có thể hâm sữa, đồ uống khác .Với giá thành như vậy , bà mẹ bỉm sữa nào cũng có thể sắm cho con mình trong tầm tay .
    Máy hâm nước pha sữa 600ml Fatzbaby FB3006SL
     Có ích   16/03/2019 - 17:03
  •  Mình sinh đôi 2 bé trai, chia sẽ với cả nhà mình chăm con cực lắm.2 nhóc mình sinh non nên khó nuôi, khóc đêm suốt. Mình thì sinh mổ không đủ sữa cho 2 bé nên phải cho bú ngoài thêm. Lúc chưa biết đến máy hâm sữa Fatzbaby mỗi lần bé đói mình không kịp pha sữa là 2 ku khóc la cùng lúc muốn stress luôn. Khi lướt vatgia.com và tìm mua được sản phẩm này mình đỡ mất thời gian hơn nhiều. Vì không còn loay hoay canh sao cho nước không quá nóng hay quá lạnh. Máy hâm sữa đã có phần điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hơp. Mình mừng lắm và được nghĩ ngơi nhiều hơn. Tuy nhiên, với tôi giá sản phẩm hơi cao chút xíu. Có thể do kinh tế tối không cao vì phải nuôi 2 nhóc. Còn lại với những gì sản phẩm mang lại thì tôi rất hài lòng về sản phẩm.
    Máy hâm nước pha sữa 600ml Fatzbaby FB3006SL
     Có ích   25/02/2019 - 21:24
  •  Mình là mẹ bỉm sữa, con mình được 7 tháng rồi nên giờ cháu tu ti rất nhiều không đủ sữa mẹ cho bé ti. Mùa đông ngoài bắc trời lạnh lắm, nên mỗi đêm dậy pha sữa cho con vừa ngại lại không kịp để bé ti là bé khóc, mất giấc ngủ. Mình có tìm hiểu và mua cho bé chiếc máy hâm sữa để dùng cho tiện. Mình thấy ưu điểm đầu tiên là giá cả rất phải chăng, không quá đắt như một số dòng cao cấp khác mà chất lượng lại khá OK. Máy có chức năng hâm sữa nhanh, mình không phải chờ đợi quá lâu để có sữa cho con ti như trước, máy chạy êm, nhẹ nhàng, không phát ra tiếng động ảnh hưởng giấc ngủ ban đêm của bé cũng như của cả gia đình. Nhìn chung với mức giá bình dân và chất lượng như vậy thì đáng để mua.
    Máy hâm nước pha sữa 600ml Fatzbaby FB3006SL
     Có ích   15/12/2018 - 08:44
  •  Khi mới sinh bé mình chưa có sữa nhiều nên con ti không no cứ khóc hoài do đó mình đành cho con uống sữa ngoài, mà pha sữa lúc đầu mình không biết cứ pha nước sôi không à vừa làm mất chất dinh dưỡng của sữa vừa phải chờ nó nguội lại mới cho con bú, mà bé đói cứ khóc hoài nhìn rất thương con. Sau này biết mình canh nước để pha sữa nhưng rất khó vì thế mình quyết định mua máy hâm nước pha sữa Fatz này, máy thiết kế nhỏ gọn rất tiện cho mình mang đi khi đi chơi xa, cách sử dụng rất đơn giản mình chỉ cần cho nước sôi để nguội vào và chọn chế độ pha sữa và chờ vài phút là có nước vừa đủ độ nóng để pha cho con ti liền luôn không phải chờ nguội lại như mọi khi nữa. Ấm bằng thủy tinh chịu nhiệt nên mình thấy được nước bên trong rât tiện, quai thì bằng nhựa giúp cầm không bị nóng. Mình nghĩ ai có con nhỏ nên mua một máy để tiện trong việc pha sữa vì mình cần dùng nó rất lâu mà giá thì lại rẻ nữa.
    Máy hâm nước pha sữa 600ml Fatzbaby FB3006SL
     Có ích   09/06/2018 - 15:43
  •  Mình mua 1 tuần rồi và thấy rất tiện. Ai có con rồi biết biết cái cảnh bé giật mình thức giấc đòi ăn. Mình vừa mệt vừa buồn ngủ mà cu cậu cứ khóc ré đòi ti ngay lập tức. Nước sôi lửa bỏng mà nhà hết nước nóng thì thôi rồi, không chạy kịp với cu cậu. Cu cậu không kịp ăn thì sẽ thức giấc rồi nghịch cả 1,2 tiếng mới ngủ. Mới mấy hôm mà mặt mày mình xanh xao luôn.Mình hết cách đành lên mạng tìm hiểu, nghe mấy chị bảo rồi mua cái này về sử dụng. Mình cứ chuẩn bị sẵn cho nước vào bình ủ. Dùng máy hâm này nó làm ấm từ từ chứ không nhanh như dùng nước sôi hâm hay dùng lò vi sóng . Mấy hôm trời lạnh, cu cậu ti chưa hết thì mình cho sữa vào ủ tiếp. Vừa tiện cho mẹ mà bé cũng đỡ phải giật mình thức giấc vì đói. Chỉ có điều máy hơi nặng và hơi nhỏ, nếu muốn dùng để giữ nước nóng thì thể tích hơi ích so với nhu cầu của nhà mình
    Máy hâm nước pha sữa 600ml Fatzbaby FB3006SL
     Có ích   26/02/2018 - 22:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hâm nước pha sữa 600ml Fatzbaby FB3006SL

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá