Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đai lưng Bonbone Pro Hard Slim

1 nơi bán, giá từ : 850.000₫
  |   6 lượt mua thành công
Đai lưng Bonbone Pro Hard Slim
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bố tôi đã và đang sử dụng loại đai này và cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm. Tháng trước bố đau lưng và đi khám bác sĩ bảo bố bị thoái hóa cột sống thắt lưng nên khuyên bố về mua cái đai quấn cột sống thắt lưng về dùng hỗ trợ kèm với uống thuốc để nhanh khỏi. Tìm hiểu vài dòng sản phẩm bố quyết định mua loại đai này về dùng tuy giá nó mắc hơn các loại khác. Đều đây là sản phẩm của Nhật Bản nên thiết kế rất đẹp, gọn,nhẹ mang rất thích. Đai có độ thông thoáng cao không gây bít và nóng. Có 2 dây rút 2 bên rất chắc chắn, đầu dán chắc khó bung. Đặc biệt nó nhỏ gọn và không dày quá nên mang ở trong áo đi làm rất tiện. Mang nó giữ được vùng lưng không còn đau nhiều hơn trước, tự tin cử động mà không lo lắng. Tuy vậy không thể mang nó khi đi ngủ vì sẽ vướng nằm nó khó chịu và giá thì hơi mắc một xí.
    Đai lưng Bonbone Pro Hard Slim
     Có ích   09/03/2019 - 14:52
  •  Mua cho bố dùng thử một thời gian bố nói đai dùng rất bền, nhẹ, dán chắc chắn khó bung và giữ cố định được vùng cột sống cử động dễ dàng hơn trước, đi đường xa ngồi xe máy lâu mang theo cái này tiện lắm. Đặc biệt thoáng mát khi mang vào mùa hè. Cái này lâu lâu mình lấy đeo để làm nhỏ vùng bùng cũng ok lắm. Đi làm mang bên trong cũng tiện. Tuy vậy giá thành vẫn hơi cao, mang nằm ngủ thì hơi cấn do co nẹp nên phải tháo ra.
    Đai lưng Bonbone Pro Hard Slim
     Có ích   04/03/2019 - 13:30
  •  đai chắc, bền, đẹp, giá cả hợp lý, dùng được cho các thành viên trong gia đình, cho bố đau lưng, cho mẹ giảm béo.. tiện lợi dễ sử dụng mình thích sản phẩm này ở chỗ chắc chắn và dễ sử dụng dù mua về không có hướng dẫn vẫn có thể sử dụng được, và dùng khá là bền
    Đai lưng Bonbone Pro Hard Slim
     Có ích   22/02/2019 - 15:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đai lưng Bonbone Pro Hard Slim

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá