Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ ghế đệm hơi tựa lưng kèm bơm điện JiLong

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: JilongChất liệu chính: Đệm
Màu sắc: XanhXuất xứ: Trung Quốc
Bộ ghế đệm hơi tựa lưng kèm bơm điện JiLong
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Khi đưa các con đi mua đồ bơi nhưng các bạn ấy thích cái bộ ghế đệm hơi này nhưng mình đã không mua vì nghĩ nó hơi phí tiền và không có nhiều không gian để ghế vì nhà mình có mấy cái ghế bệt kiểu Nhật ngồi đọc sách rồi, ( tiện đây mình giới thiệu thêm về trải nghiệm của mình với chiếc nghế bệt Nhật: nó khá tiện ích dễ dàng gấp gọn vào tạo thành ghế ngồi uống trà cùng bàn trà kiểu Nhật rất sang trọng ấm cúng). nhưng cuối cùng vì con thích nên mình đã mua một bộ. Các con thích thú vô cùng bốn đứa thi nhau ngồi tha lôi khắp nhà từ phòng khách vào phòng bếp. Thực tế không chỉ các con mà cả mình và vợ cũng nghiện luôn, nhất là lúc ngồi ghế lướt web thì quá ok rồi. Ghế dùng êm, thoải mái chỉ có nhược điểm là hơi khó vệ sinh nếu dính mồ hôi! Mua rồi mới biết của hãng khác ghế hơi dạng này còn có các màu hồng, cam, xanh nữa. Chỗ mình mua thì chỉ thấy có màu này, vì dạng ghế này có nhiều hãng sản xuất. Mình đang tính mua thêm cái đệm hơi cho mấy đứa nữa, đồ hơi này có ưu điểm nữa là dễ dàng mang đi đến nơi đâu mình thích bằng cách tháo hơi ra thì rất nhẹ nhàng. Nhưng trời nắng nóng thì không nên để trong phòng dùng điều hòa, hoặc quạt, tránh để mồ hôi dính ra ghế nhiều.
    Bộ ghế đệm hơi tựa lưng kèm bơm điện JiLong
     Có ích   14/03/2019 - 23:04
  •  Công ty mình vừa đặt mua liền mấy cái để cho mọi người có đồ thư giãn và nghỉ ngơi khi làm việc. Ghế này được tặng kèm với bơm điện, khi nhận hàng có thể bơm lên và sử dụng ngay. Bộ sản phẩm gồm cả ghế và đệm giúp chúng ta nằm và gác chân. Nhiều lúc nằm mà mình ngủ quên mất hihi.
    Ghể này rất thích hợp để mọi người trong công ty có thể nghỉ ngơi thoải mái sau một thời gian làm việc căng thẳng. Vì gối là đệm bơi hơi nên nằm lên cảm giác bồng bềnh rất thích.
    Hiện sản phẩm chỉ có maù xám thôi nhưng mình nghĩ cũng khá phù hợp với nhiều kiểu trang trí văn phòng khác nhau. Do là đệm bơm hơi nên cũng phải thường xuyên bơm căng lên để có thể sử dụng cho cảm giác thoải mái nhất.
    Với tầm giá khoảng 600k thì bộ ghế này rất phù hợp cho nhiều lựa chọn của văn phòng và gia đình nhỏ.
    Bộ ghế đệm hơi tựa lưng kèm bơm điện JiLong
     Có ích   15/01/2018 - 13:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ ghế đệm hơi tựa lưng kèm bơm điện JiLong

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá