Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế xích đu HTT- 404

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Hoàng Trung TínChất liệu chính: Nhựa giả mây
Màu sắc: TrắngĐệm: Có
Xuất xứ: Việt Nam
Ghế xích đu HTT- 404
4,4
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao42,9%
4 sao57,1%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  "mình là một thiết kế nên thích những cái gì tối ưu, và mình rất thích mẫu Ghế xích đu HTT- 404 này, vì nó rất tiện dụng, có thể để trong nhà, hoặc để ngoài trời đều được, đặt biệt khoảng sân của mình khá rộng nên sài ghế này khá là phù hợp, đã vậy ghế có độ cong vừa phải nên sài khá là thoải mái, trẻ con rất thích nằm lên ghế này. Tuy nhiên giá thành của nó khá là cao cho nên không hẳn là sự lựa chọn của nhiều người, đồng thời việc vệ sinh hơi bị khó do sản phẩm có màu trắng! Nhưng theo mình thì nếu có 1 cái ghế này trong nhà thì khá là tuyệt vì sản phẩm khá tiện dụng và tạo ra một không gian cho bạn với con bạn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc !"
    Ghế xích đu HTT- 404
     Có ích   05/03/2019 - 10:47
  •  Nhà mình nhỏ không gian chật chội muốn để một cái võng cũng không thấy hợp lại chiếm diện tích, có khách đến chơi lại không có chỗ ngồi vì mình mới ra riêng nên chưa đủ điều kiện mua bàn khách, khách đến lại phải ngồi dưới gạch thấy cũng kỳ. Đi ngang cửa hàng nội thất thấy bày bán nội thất mà thấy thèm. Một hôm ghé vào xem thôi chứ cũng không định mua gì vào thì thấy cái ghế xích đu HTT-404 thích lắm cơ. Vừa đủ tiền trong túi nên mua 2 cái luôn về để ngoài hành lang nhà có khách thân đến cũng ngồi được. Con mình thích hơn nữa, suốt ngày cứ leo lên leo xuống chơi mà không chán, con mình nghịch lắm sợ ngã nhưng chân của xích đu rất vững, đung đưa cũng nhẹ nên mình cũng yên tâm, ai cũng khen đẹp để ngoài sân cũng xinh, mang vào trong nhà cũng gọn. Nhưng ghế này chỉ có màu trắng, ước gì có màu xanh các mẹ nhỉ...
    Ghế xích đu HTT- 404
     Có ích   03/03/2019 - 14:34
  •  mình là một thiết kế nên thích những cái gì tối ưu, và mình rất thích mẫu Ghế xích đu HTT- 404 này, vì nó rất tiện dụng, có thể để trong nhà, hoặc để ngoài trời đều được, đặt biệt khoảng sân của mình khá rộng nên sài ghế này khá là phù hợp, đã vậy ghế có độ cong vừa phải nên sài khá là thoải mái, trẻ con rất thích nằm lên ghế này. Tuy nhiên giá của nó khá là cao cho nên không hẳn là sự lựa chọn của nhiều người, đồng thời việc vệ sinh hơi bị khó do màu trắng!
    Nhưng theo mình thì nếu có 1 cái ghế này trong nhà thì khá là tuyệt vì sản phẩm khá tiện dụng và tạo ra một không gian cho bạn với con bạn nhỉ ngơi sau một ngày làm việc!
    Ghế xích đu HTT- 404
     Có ích   01/03/2019 - 16:38
  •  Sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc rất cất một sự thu giãn cho thoải mái tinh thần để có thể hoàn thành công việc ngày hôm sau hiệu quả vì vậy tôi đã tìm đến chiếc ghế xích đu HTT -404.
    Từ ngày có ghế xích đu thì nó chính là một điểm dựa thoải mái của tôi sau một ngày dài làm việc . Với độ đu nhè nhẹ chỗ dựa êm ái phù hợp làm cho bản thân cảm thấy thật thư giãn và giảm mệt mỏi của bản thân .Ngoài ra ghế xích đu cũng làm đẹp thêm không gian sống còn là cho ru cho con ngủ thật dịu mát .Chiếc ghế xích đu HTT-404 làm bản thân tôi rất thích nhưng chỉ có một điều là do màu trắng lại hơi lắm hoa văn nên mỗi lần vệ sinh hơi khó
    Ghế xích đu HTT- 404
     Có ích   30/01/2019 - 11:13
  •  nhà cửa rộng rãi lại có sân vườn nên tôi muốn tạo một không gian hơi lãng mạn để có thể thư giãn sau những lúc làm việc mệt mõi. nên tôi bắt tay vào trang trí khu vườn của mình.mọi thứ đã đâu vào đấy thì tôi lại cảm thấy thiếu thiếu cái gì đó. thế là ox của tôi đã gợi ý cho tôi là thêm 1 cái xích xu nữa thì sẽ hay hơn. tôi thấy cũng đúng và tôi đã lên mạng xem mẫu và tôi quyết định chọn mẫu xích đu này. sau khi sử dụng thì tôi cảm thấy xích đu này rất chắc chắn và có thể ngũ thoải mái trên xích đu có thể đem theo gối lên cả xích đu và kiểu dáng cũng rất thời trang.có 1 điều của chiếu xích đu này là nó rất mau dơ và việc lau chùi các hoa văn trang trí khó khăn.
    Ghế xích đu HTT- 404
     Có ích   04/12/2018 - 13:48
  •  vợ chồng tôi vừa mới ra ở riêng lại có hai đứa con nhỏ. Con tôi thích được ngồi ghế xích đu lắm. Mỗi lần đi chơi nhà ai mà có ghế xích đu là không muốn về. Con cũng bảo " mẹ mua cho con ghế xích đu đi" . Nên tôi cũng đi tìm hiểu về ghế xích đu và ưng ý với ghế xích đu nhựa giả mây của Hoàng Trung Tín.
    Nó có giá tiền phải chăng, nguyên liệu làm ghế xích đu bằng nhựa nên rất an toàn với trẻ con, bọn trẻ chơi đùa trên ghế xích đu cũng không sợ có vật nhọn đâm vào người nên tôi rất yên tâm. Kiểu dáng lại đẹp bắt mắt nữa nhất là với trẻ nhỏ.
    Tuy vây tôi thấy ghế xích đu nên có nhiều màu, vì màu trắng cũng rất nhanh bẩn. Nhà có trẻ con hay chạy nhảy rồi leo lên vết bẩn hằn rõ luôn.
    Ghế xích đu HTT- 404
     Có ích   04/10/2018 - 22:48
  •  Vợ chồng cậu em trai tôi mới dọn tới nhà mới, căn nhà còn khá trống trải vì chưa sắm được nhiều vật dụng. Nhà lại có trẻ con nên tôi đang phân vân nên mua gì làm quà tân gia. May quá thằng nhỏ lại gợi ý là "bác ơi con thích xích đu" thế là ý tưởng mua ghế xích đu được thực hiện ngay tức khắc.
    Từ khi có cái ghế xích đu này cu cậu vui trông thấy luôn. Mọi sinh hoạt ăn, uống ngủ nghỉ vui chơi của nhóc hầu như đều là ở trên chiếc ghế này. Thiết kế ghế cũng khá đẹp, màu sắc lại sang trọng nên căn nhà tự nhiên cũng như đẹp hơn. Không chỉ cu cậu mà vợ chồng em tôi đều rất thích. Thỉnh thoảng mấy mẹ con, bác cháu lại lôi ghế ra chụp hình tự sướng rồi cười khoái chí.
    Tuy nhiên mình chọn mà trắng nên có lẽ hơi bẩn và khá khó vệ sinh. Các bạn mua sau nên cân nhắc chọn màu nha.
    Ghế xích đu HTT- 404
     Có ích   17/06/2018 - 21:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế xích đu HTT- 404

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá