Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế xích đu giả mây Hoàng Trung Tín HTT-185

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Hoàng Trung TínChất liệu chính: Nhựa giả mây
Màu sắc: TrắngĐệm: Có
Xuất xứ: Việt Nam
Ghế xích đu giả mây Hoàng Trung Tín HTT-185
4,8
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao77,8%
4 sao22,2%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào mọi người, mình là cô chủ quán trà sữa. đối với mình mà nói nước uống không những phải ngon,bổ mà rẻ thì không gian quán là một phần rất quan trọng. Theo xu hướng hiện nay thì quán nào càng đẹp thì càng hút khách. và Từ khi mình sắm chiếc ghế xích đu này để góc quán thì thật sự quán mình nổi bật hơn hẳn. Từ xa nhìn vào đã thấy chiếc xích đu xinh xắn. khách đến tha hồ check in ngồi sống ảo cùng nhau. ngồi thư giãn. màu sắc hài hòa, kiểu dáng hiện đại. chất liệu khá ổn. Tone màu trắng đỏ làm nổi bật góc quán nhỏ của mình hơn. thu hút đám khách trẻ teen teen đến hơn. không chỉ là điểm check in nổi bật sang chảnh mà nó còn giúp mình ngả lưng khi mà quán vắng khách. Tiện lợi cho cả việc di chuyển vị trí. Tuy có nhiều ưu điểm nhưng cũng không thể hoàn hảo hết được. ví dụ như không thể đu lắc mạnh. cũng như trọng lượng ngồi lên cũng hạn chế ngồi đôi ngồi ba. Nhưng nói chung là mình rất ưng khi mua em nó về quán. mọi người có ai kinh doanh đồ uống như mình thì nên rước 1 em về cho quán thêm xinh vàthu hút đc sự chú ý của khách.
    Ghế xích đu giả mây Hoàng Trung Tín HTT-185Ghế xích đu giả mây Hoàng Trung Tín HTT-185Ghế xích đu giả mây Hoàng Trung Tín HTT-185
     Có ích   12/03/2019 - 18:26
  •  Xin chào các bạn, nhà mình có hai con nhỏ, được cái các cháu rất hiếu động, thích chơi đùa, trong nhà không gian lại rộng, mình muốn mua một sản phẩm vừa để cho các con chơi, vừa trang trí trong nhà, lại tiện sử dụng. Và rất may mắn mình tìm được sản phẩm này, Ghế xích đu giả mây Hoàng Trung Tín HTT-185. Giá cũng hơi cao nhưng so với điều kiện kinh tế gia đình mình cũng tạm ổn, mình quyết định mua cái ghế này về, và các con rất thích, hai đứa suốt ngày ngồi đung đưa như xích đu, mình thì lại có thêm một view chụp ảnh và nghỉ ngơi khá lý tưởng, lúc không sử dụng nó lại trở thành một vật trang trí rất phong cách và thời thượng. Mẹ chồng mình thường xuyên ngồi đây đọc báo và xem phim, bà bảo ghế mây ngồi không đau lưng, ngồi ghế sopha bà đau lưng lắm, vui nhất là thời gian đầu mới mua về cả nhà giành nhau ngồi. Khách đến chơi nhà ai cũng ngồi ghế rồi chụp ảnh, thú vị lắm, mình không hề hối hận khi mua chiếc ghế này. Có một nhược điểm là ghế hơi nặng nên nhiều khi thay đổi chỗ để phải nhờ người giúp, ghế này đặt ngoài vườn thì trở thành một không gian lãng mạn luôn.
    Đi du lịch mình cũng thấy nhiều nơi sử dụng sản phẩm này, thật sự là nó rất đẹp và hữu ích các bạn ạ, chị nào thích chụp ảnh và lãng mạn thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo luôn rồi
    Ghế xích đu giả mây Hoàng Trung Tín HTT-185
     Có ích   05/03/2019 - 19:20
  •  tôi là nhân viên văn phòng, vừa là mẹ có con nhỏ, thời gian đi làm ở CTY rất áp lực, và mệt mỏi. những lúc về nhà còn lo nhà cửa con cái, hầu như tôi k được thư giãn giây phúc nào, tới khuya từ 21h tối, con ngủ tôi còn phải làm việc thêm. soạn đồ cho chông con sáng đi làm, con đi nhà trẻ. có đôi lúc mệt muốn xỉu, tìm cái chổ mà ngồi nghỉ thư giãn chút cũng k có, vì nhà vơ chông mới ra riêng, chật, nên để bộ ghế nhỏ k đủ để mà nằm nghỉ, chỉ để ngồi chơi, xem TV đôi chút. chắc anh chồng thấy vậy, vợ cực hay sao, mua cho vợ được cái xích đu giả mây đặt ở góc nhà, cho vợ làm mệt lại đây ngồi nghỉ ngơi, cho đỡ mỏi, đỡ mệt. có hôm mệt quá vừa ngồi xích đu vừa ủi đồ, hay đem máy tính ngồi xích đu vừa đung đưa vùa làm việc cũng được, rất thoải mái. mệt lại nhã lưng ra nằm, ngồi được, nằm ngã lưng cũng được. xích đu giả mây nhưng rất chắc chắn. nhìn cũng rất sang trọng, con mình cũng rất thích cái này. đi học về là đòi lên xích đu ngồi chơi. cho đồ chơi lên là chơi cả buổi mẹ cũng đỡ vất vả dọn dẹp đồ chơi con bày nữa. nói chung từ ngày có e xích đu này về là tôi rát thích, kiểu dáng sang trọng, cái khung lại chắc chắn, độ cao vừa phải. nhưng khung sắt dễ bị tróc sơn, sét. nhưng vẫn rất thích.
    Ghế xích đu giả mây Hoàng Trung Tín HTT-185
     Có ích   25/02/2019 - 09:06
  •  Cái ghế này được thiết kế cực dễ thương.
    Trước đây lúc đi quán cà phê trà sữa mình thường hay thấy họ để một cái ghế như vậy đi thu hút khách đến đây chụp hình. Đến mấy lần thực sự rất thích nên mình đã quyết định mua một chiếc Ghế xích đu giả mây Hoàng Trung Tín HTT-185. Nó có một cái giá treo và cái ghế thì hình giống như giọt nước được treo lủng lẳng và một sợi xích cùng miếng lót ghế ngồi. Mình đặt nó ở ngoài ban công lúc rảnh rỗi ra đó ngồi vừa đung đưa và hóng mát. Cảm giác cực kỳ thư giãn. Con gái mình cũng cực kỳ thích cái ghế này lúc nào cũng đến tạo dáng bắt chụp ảnh.
    Tuy nhiên vì nó màu trắng nên dễ bị dơ bị mấy nốt đen đen thì rất khó để lau sạch. Vì chất liệu được làm bằng nhựa thì nó không bền giống như được làm từ kim loại. Nhưng với giá cả và tính thẩm mỹ của nó và hiệu quả thư giãn mà nó mang lại thì mình hoàn toàn hài lòng về Ghế xích đu giả mây Hoàng Trung Tín HTT-185.
    Ghế xích đu giả mây Hoàng Trung Tín HTT-185
     Có ích   23/02/2019 - 23:58
  •  Chất liệu được làm từ nhựa giả mây cao câp cho nên độ bềnh bỉ của nó rất cao. Tôi cũng không biết cái ghế xích đu nhựa giả mây ở nhà tôi đã mua bao lâu hay mới mua nữa. Vì tôi mua nó là hơn hai năm trước mà giờ nhìn cứ như mới vậy. Cho dù để ngoài nắng ngoài mưa nhưng nó cũng vẫn như vậy không chút thay đổi gì. Xích đu nhựa giả mây nay rất tiện lợi không chiếm nhiều không gian trong ngồi nhà của bạn. Trọng lượng của nó nhẹ nên bạn có thể di chuyển để bất cứ nơi nào trong nhà hoặc ngoài vườn mà bạn thích,..... vừa tiện nghi vừa đẹp mắt. Có nhiều mẫu và màu sắc cho bạn lựa chọn, thiết kế cũng rất đẹp dễ dàng vệ sinh, giá cả lại hợp lý hàng được bảo hành một năm. Nhưng vì sức khoẻ tôi khuyên các bạn nên mua ở một thương hiệu uy tính thì chất liệu nhựa sẽ tôt hơn và ít gây tác hại cho sức khoẻ của chúng ta. Rất tuyệt vời và thoải mái cho một ngày lao động vất vã về ngồi trên xích đu thã hồn đu đưa theo gió.
    Ghế xích đu giả mây Hoàng Trung Tín HTT-185
     Có ích   16/01/2019 - 01:46
  •  Con gái tôi năm nay học lớp 4, cô bé rất thích đọc truyện cổ tích, nhìn thấy cái ghế xích đu giả mây này nàng rất thích. Tôi đã đặt mua cho con gái tôi một cái màu trắng. Nói chung là sử dụng rất OK. Có thể ngồi xem tivi, ngồi đọc truyện, ngồi nói chuyện thư giãn. Mà dùng để trang trí trong phòng khách cũng rất đẹp. Đặc biệt, thiết kế nhỏ xinh. Phù hợp với đa số các ngôi nhà ở Việt Nam. Tôi thấy cái ghế xích đu giả mây này còn được trang trí ở nhiều các quán cafe, quán trà sữa,.... Tuy nhiên thì nếu không gian ngôi nhà quá nhỏ sẽ không thể trưng bày được sản phẩm này. Nói chung thì tôi thấy giá cả phù hợp, các bạn nhỏ rất yêu thích, và ngoài ra dùng để trang trí rất OK
    Ghế xích đu giả mây Hoàng Trung Tín HTT-185
     Có ích   19/11/2018 - 21:33
  •  Nhớ lại ngày trước thời còn là sinh viên. Mỗi buổi được nghỉ học cả phòng trọ rủ nhau đi chơi xả tress lại ra khu chung cư trước khu trọ. Ở đó có 2 chiếc xích đu ra sớm còn được ngồi chứ mà ra muộn thì chờ mãi cũng chưa được ngồi.Bây giờ khi đã có nhà riêng rồi thì không gian để tâm tĩnh, xả tress đối với mình thì không thể thiếu chiếc xích đu này được. Mình và gia đình đã quyết định mua chiếc ghế xích đu giả mây Hoàng Trung Tín HTT-185 này. Đầu tiên khi nhận ghế thì không khỏi ngỡ ngàng vì thực tế còn đẹp hơn trong ảnh,Thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang được phong cách hiện đại và trang nhã. Còn nữa là từ khi có xích đu không gian nhà cảm giác ấm cúng và thân thiện hơn. Và đặc biệt hơn nữa là gia đình có không gian thoải mái để vui chơi nhất là hai bạn nhỏ rất thích chơi ở xích đu luôn, nhờ vậy nên các bạn cũng đỡ làm nũng mẹ hơn.Tuy nhiên xích đu có điểm làm mình không hài lòng đó là độ đung đưa của xích đu, nếu là người lớn đưa nhẹ thì không sao. Nhưng với trẻ em còn nghịch mà đưa cao một chút thì hơi sợ bị ngã.Tuy nhiên mình rất thích chiếc Ghế xích đu giả mây Hoàng Trung Tín HTT-185 này.Đẳng cấp, sang trọng, tiện lợi.
    Ghế xích đu giả mây Hoàng Trung Tín HTT-185
     Có ích   13/11/2018 - 14:37
  •  Mình mới nhận được ghế xích đu giả mây này được hai ngày. Ngày xưa mình rất thích những chiếc ghế xích đu nhưng thời ấy gia đình lại khó khăn. Nhà nào có một chiếc xích đu là khá giả lắm rồi. Vậy nên khi có được 2 công chúa mình đã nghĩ ngay đến việc mua 1 chiếc xích đu. Vừa hay cũng mới chuyển sang nhà mới nên mình quyết định tậu luôn 1 chiếc đem về cho 2 công chúa thoải mái chơi đùa. Nhận hàng mình ưng ý liền đầu tiên phải nói đến thiết kế sang chảnh của xích đu giả mây này. Được phủ một lớp sơm trắng nhìn rất ư sang chảnh. Thiết kế nhỏ gọn có thể duy chuyển được nhiều chổ trong nhà . Đã vậy ghế xích đu còn được làm bằng mây nên rất an toàn cho bọn trẻ. Nhìn nhỏ nhỏ vậy nhưng lại rất chắc chắn vợ chồng mình cũng đã thử lên ngồi rất thoải mái nữa là đằng khác. Tuy nhiên có thể độ bền sẽ không cao bằng các loại ghế xích đu bằng gỗ hay inox vẫn thường thấy. Nhưng nếu mình sử dụng cẩn thận độ bền có thể trên 5 năm. Nói chung gia đình mình rất thích cái ghế xích đu này , vừa nhỏ gọn vừa hợp túi tiền
    Ghế xích đu giả mây Hoàng Trung Tín HTT-185
     Có ích   10/10/2018 - 13:34
  •  Nhà bạn mình mới xây nên cũng muốn có đồ trang trí cho sân vườn thêm đẹp, biết được điều đó nên mình dẫn bạn đi mua thêm đồ ngoại thất và thấy rất hài lòng với chiếc ghế trứng để ngoài trời này, nhìn rất đẹp và dễ thương.
    Ghế này nhìn giống xích đu và có khung bằng thép rất chắc chắn, kích thước to nên người lớn ngồi rất thoải mái. Đặc biệt là mấy bé rất thích ngồi lên bên đu quay này chơi. Bên ngoài ghế bọc nhựa với nhiều màu khác nhau để lựa chọn nên sẽ phù hợp với nhu cầu đa dạng của nhiều người. Sản phẩm này đã bao gồm đệm bọc để ngôì và cũng có nhiều màu để lựa chọn.
    Sản phẩm này là nhựa giả mây nên nhìn chung khi ngồi sẽ không mang lại cảm giác như ngồi ghế mây thật. Một lưu ý nữa khi mua sản phẩm này là để ngoài trời nên chúng ta cũng cần để ý bảo quản khung bọc ngoài và đệm lót để tránh bị xuống cấp quá mau. Với giá tiền này mà có một chiếc xích đu đẹp và chắc chắn để ngoài trời thư giãn thì quá tuyệt.
    Ghế xích đu giả mây Hoàng Trung Tín HTT-185
     Có ích   15/01/2018 - 13:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế xích đu giả mây Hoàng Trung Tín HTT-185

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá