Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ nhựa lớn Duy Tân 3 ngăn No.662/3

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   10 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Duy TânChất liệu: Nhựa
Màu sắc: XanhXuất xứ: Việt Nam
Tủ nhựa lớn Duy Tân 3 ngăn No.662/3
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi tên Lan ,tôi quê ở Hải Dương,tôi đã có gia đình và hiện tại tôi đã được hai cháu,cháu đầu cua tôi năm nay được 4 tuổi,cháu thứ hai hiện tại cháu được bốn tháng rồi.Tôi còn nhớ là khi gia đình tôi có làm đầy tháng cho cháu thứ hai,hôm đó ông anh trai của tôi có mua cho tôi cái tủ Duy tân này,tính ra đến nay cũng được ba tháng rồi ,có 3 ngăn lớn đựng được rất là nhiều đồ cho con,nhìn cũng rất là đẹp và bền nữa ,tuy nhiên vì kích thước tủ lớn nên để vào phòng hơi chật chội một chút.
    Tủ nhựa lớn Duy Tân 3 ngăn No.662/3
     Có ích   23/02/2019 - 18:05
  •  Chuần bị sinh em bé nên tôi tìm loại tủ để có thể đựng đồ cho bé, qua tìm hiểu cũng như được mọi ngươi tư vấn, tôi đã lựa chọn sản phẩm tủ nhựa lớn 3 tầng Duy Tân. Tủ bằng nhựa nên khá là nhẹ, lại dễ vệ sinh, lau chùi vì không phải kiêng nước. Tủ có 3 ngăn vừa to, vừa rộng, lại sâu nên tôi tha hồ sắp xếp đồ cho bé. Ngăn đầu tôi để quần áo cho bé cho dễ lấy, vì bé sơ sinh hay phải thay quần áo liên tục. Ngăn thứ 2 tôi để các loại khăn: khăn sữa, khăn tắm, tã. Ngăn cuối tôi đựng mũ, tất tay tất chân. đặc biệt, mặt trên cùng của tủ tôi còn tận dụng để được bao nhiêu đồ trên đó nữa, như bình sữa, hộp sữa, bông tăm ngoáy tai, nước muối sinh lí... Nhờ có chiếc tủ này mà căn phòng của mẹ bỉm sữa như tôi lúc nào cũng gọn gàng, ngăn nắp mà đặc biệt là lấy đồ dễ chứ không phải lục tung để tìm. Tuy nhiên góc của mỗi ngăn kéo hơi sắc nên khi chạm vào hay bị xước tay.
    Các nhà có trẻ em mua chiếc tủ này thực sự rất tiện dụng luôn. và tôi rất thích chiếc tủ này vì tác dụng của nó.
    Tủ nhựa lớn Duy Tân 3 ngăn No.662/3
     Có ích   23/02/2019 - 01:30
  •  Mình là sinh viên ở tỉnh để lên Hà Nội học nên phải thuê phòng trọ để ở. Mình ở một mình, phòng có 10m2 nên rất bé. Một vài đồ đạc trong phòng để đã chật phòng rồi. Lúc đầu mình tính mua tủ vải để treo quần áo nhưng diện tích của tủ vải hơi to nên mình quyết định mua tủ nhựa duy tân 3 ngăn này để dùng. Hàng giao rất nhanh và bọc tủ cẩn thận. Nhìn màu xanh của tủ rất đẹp, không bị hơi mùi nhựa. Mình để tủ ở trong góc nhà nên rất là gọn gàng. Tủ nhìn nhỏ thế nhưng đựng được nhiều quần áo mùa hè. Tủ gọn và rất nhẹ nên mình có thể di chuyển tủ dễ dàng. Trên mặt tủ mình có thể để mấy đồ nên càng gọn phòng hơn. Nói chung tủ 3 ngăn này rất phù hợp với sinh viên như mình.
    Tủ nhựa lớn Duy Tân 3 ngăn No.662/3
     Có ích   21/02/2019 - 15:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ nhựa lớn Duy Tân 3 ngăn No.662/3

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá