Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chân kê tủ lạnh máy giặt X1

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Hà ThànhXuất xứ: Việt Nam
Chân kê tủ lạnh máy giặt X1
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao33,3%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Do không gian nhà bếp nhà tắm của nhà tôi rất hẹp nên vợ chồng tôi thường phải tính tính toán kĩ kĩ lưỡng trước khi muốn mua sắm đồ dùng gì cho gia đình và sắp xếp nó ở chỗ nào cho phù hợp . Chiếc máy giặt nhà tôi mua được hai tháng và để ở chỗ nhà tắm, hàng ngày tắm rửa không tránh khỏi ẩm ướt vào máy, tôi thấy không ổn nếu để như vậy lâu dài và tôi muốn tìm giải pháp lâu dài cho chiếc máy giặt nhà mình. Và tôi đã lướt trên mạng để tìm và thật may mắn tôi đã tìm được chân kê máy giặt X1 này, nhìn thấy tôi nghĩ nó phù hợp với không gian nhà mình nên tôi đã đặt mua, về lắp vào rất phù hợp với cái máy giặt tuy nhiên tôi muốn chiều cao của chân kê cao hơn một chút nữa. Dù sao đây cũng là sản phẩm thiết thực cho gia đình tôi, tôi tính sẽ mua thêm một cái nữa để kê tủ lạnh nhà tôi.
    Chân kê tủ lạnh máy giặt X1
     Có ích   27/02/2019 - 18:55
  •  Chào mọi người gần đây tôi có mua tủ lạnh về để tôi thấy thiếu thiếu gì đó. Hỏi qua bà chị thì hỏi mình có mua cái kê chân tủ lạnh chưa thì mình chợt nghĩ tới chân kê tủ lạnh X1 .thật tiện dụng khi có chân kê này vừa tiện mà còn đảm bảo cho tủ nhà mình nữa chứ. Giúp chúng ta vệ sinh gầm sạch sẽ ,kệ chắc chắn làm tăng độ bền của tủ .tôi mong muốn rằng các bạn mà mua tủ lạnh thì nhớ tới kệ chân này nhé đừng để quên giống mình.
    Chân kê tủ lạnh máy giặt X1
     Có ích   24/02/2019 - 12:50
  •  Trước đây gia đình mình sủ dụng máy gặt mà ko có chân kê thật bất tiện vì : - Do đường xả nước máy giặt hơi cao so với máy giặt.
    - Do phải lắp vào vị trí thường xuyên ẩm ướt như: nhà tắm,và phải thường xuyên phải tiếp xúc với nước
    - Do máy giặt bị rung lắc, bị chạy khỏi vị trí khi máy chạy chế độ vắt
    Nên mình đã mua 1 xái chân kê máy như vậy . có chân kê máy gặt thật là khỏe vì nó giúp mình vệ sinh dễ dàng và lúc giặt máy ko bị rung lắc mạnh .tuy nhiên , 4 góc kệ làm bằng chất liệu nhựa mình sợ nó ko được chắc chắn
    Chân kê tủ lạnh máy giặt X1
     Có ích   17/05/2018 - 08:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chân kê tủ lạnh máy giặt X1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá