Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chân kê máy giặt T1

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Hà ThànhXuất xứ: Việt Nam
Chân kê máy giặt T1
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi mua chân kê tủ lạnh được hai năm nay rồi ,dùng cũng được lắm. trước kia nhà tôi khá nhiều chuột ,nó toàn công đồ vào gầm tủ nên hôi lắm ,đi quét dọn vệ sinh hơi khó lùa chổi vào bực cả người ,nên tôi đã quyết định mua chiếc chân kê này, có thể lùa chổi vào quét dễ dàng hơn.Được cái tủ lạnh được bảo vệ không bị ẩm thấp. Chân kệ này mình thấy rất chắc chắn, thích hợp cho nhiều đồ dùng như tủ lạnh ,máy giặt, máy lọc nước ,có thể co kéo cho phù hợp với kích thước máy .Có điều nếu chân có thiết kế bánh xe để có thể di chuyển khi cần sẽ tiện lợi hơn, kiểu dáng hơi đơn giản, cần thiết kế hay trang trí thêm cho bắt mắt hơn. xin chia sẻ chút ý kiến cá nhân .
    Chân kê máy giặt T1
     Có ích   08/03/2019 - 08:26
  •  Nhà mình mua cái chân kê máy giặt này dùng được hơn hai tháng rồi sau đây là một số đánh giá của mình về sản phẩm này:
    -Ưu điểm: kệ này làm bằng nhựa với khung bằng inox nên nhẹ lắm, không sợ gặp nước bị rỉ khung mà rất tiện vì nhà mình không gian chật hẹp không có chỗ để máy giặt riêng nên phải để ở trong nhà tắm. Kê được máy giặt lên không lo bị nước vào nguồn điện dưới mình thấy bớt lo hơn vì để tiếp xúc trực tiếp với đất nhỡ có hở điện thì nguy hiểm sẽ sảy ra với chính mình. Cái này nhỏ gọn nên có thể di chuyển đi được mình mời đặt thêm 1cais này nữa để về kê tủ lạnh cho gia đình nữa.
    -nhược điểm: tuy nhẹ với bền nhưng khi lắp ráp vào mình thấy hơi khó hay do mới nên khó cho thanh inox vào chân nhựa thì mình không biết nữa.
    Sản phẩm nào cũng có ưu nhược điểm nhưng với sản phẩm này mình thấy dùng nó khá là ổn và tiện.
    Chân kê máy giặt T1
     Có ích   24/10/2018 - 15:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chân kê máy giặt T1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá