Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy quay phim Sony HDR-CX405

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   10 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SonyLoại màn hình: Màn hình thường
Độ lớn màn hình(inch): 2.7 inchMegapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 9.2 Megapixels
Optical Zoom (Zoom quang): 30xTính năng: Quay phim HD, Dolby Digital 5.1 Creator, 16:9 widescreen mode
Máy quay phim Sony HDR-CX405
  • Máy quay phim Sony HDR-CX405 - Ảnh 1
  • Máy quay phim Sony HDR-CX405 - Ảnh 2
  • Máy quay phim Sony HDR-CX405 - Ảnh 3
  • Máy quay phim Sony HDR-CX405 - Ảnh 4
4,4
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình vừa mua cái máy ảnh cách đây không lâu mình là dân giám sát công trình nên luôn có máy ảnh ở bên mình để lưu giữ và chụp lại những hiện trường lúc trước mình cũng có một chiếc máy ảnh sony này nhưng lâu quá nên mình cũng muốn đổi cái mới nên mình tìm hiểu và đặt hàng trên vật giá này sau một thời gian sử dụng mình đánh giá cái máy ảnh này có thiết kế đơn giản dễ sử dụng và nhỏ gọn ngay cả khi lắp ống kính vào nên việc mang theo bên mình rất dễ dàng tiện lợi ,ảnh chụp sắc nét chụp lấy nét nhanh màn hình có độ phân giải cao khi chụp có thể chỉnh ảnh ngay ở trên máy ảnh , các nút được thiết kế ở vị trí hợp lý nên dễ dàng sử dụng ngoài ra máy có thể quay phim chất lượng HD rất tiện và có nhiều tính năng chụp khác nhau tha hồ mình lựa chọn pin máy này cực khỏe nên chụp không sợ hết pin nhanh .Tuy nhiên bên cạnh những lợi ích máy còn có những hạn chế như thiết kế nhỏ nên không có mấn cầm nên dễ bị trượt tay không chắc và khó diều chỉnh chính xác được , giá thành sản phẩm hơi cao so với các dòng khác .Nhưng trên thị trường không có sản phẩm nào là hoàn hảo cả cộng với số tiền và bảo hành tốt nên mình thích sản phẩm này hơn là ghét . Đây là ý kiến riêng của mình cho mọi người tham khảo khi cần , chúc mọi người lựa chọn được sản phẩm tốt
    Máy quay phim Sony HDR-CX405Máy quay phim Sony HDR-CX405
     Có ích   05/03/2019 - 21:20
  •  Năm 2016, tôi có mua 1 máy quay phim sony CX405 tại Quận 1 tp.HCM hàng chính hãng với giá 5,8 triệu. Mà sao bây giờ nó xuống giá quá. Qua sử dụng gần 3 năm có nhận xét về sản phẩm này như sau:
    - Ưu điểm: Gọn, nhẹ, dễ sử dụng, khi phóng xa để quay hình nét không bị vỡ hay nhòe hình, nói chung độ phân giải tốt. Mix bắt tiếng khá tốt, dung lượng pin cơ bản đủ dùng.
    - Nhược điểm: Máy quay có 2 chế độ ghi hình dạng mp4 và HD có định dạng MTS, chính cái này làm cho dung lượng bộ nhớ nhanh đầy, nhưng lại không xóa hết được. Không có bộ nhớ trong, thẻ nhớ đi kèm dung lượng ít. Ghi hình ban đêm không được. Ngoài ra các chức năng khác thì tôi chưa khám phá hết nên không có ý kiến gì thêm.
    Máy quay phim Sony HDR-CX405Máy quay phim Sony HDR-CX405Máy quay phim Sony HDR-CX405
     Có ích   05/03/2019 - 18:40
  •  Mình là một nhân viên trông coi cửa hàng, công việc của mình thì không có gì bận rộn cả. Mình có chị gái chuyên làm về kênh youtube để kiếm tiền thụ động, mình được chị ấy giới thiệu và hướng dẫn cách làm youtube để kiếm tiền thụ động, trong quá trình học thì chị ấy có khuyên mình để làm video đăng youtube mình nên mua một cái máy quay phim, để dễ dàng làm ra nhiều video chất lượng hơn. Chị ấy đã giới thiệu cho mình mua chiếc máy quay phim sony HDR-CX405 này, mua về dùng được một thời gian thì mình thấy máy sài rất là tốt. Máy quay phim sony HDR-CX405 được thiết kế dạng cầm tay tiện lợi, giúp mình dễ dàng cầm mà không sợ rung lắc khi quay, trang bị zoom quang học 30x giúp mình thu được rõ nét cảnh vật ở xa. Thiết kế sang trọng, dễ cầm và tiện lợi, sử dụng cảm biến CMOS và bộ sử lý hình ảnh Bionz, và màn hình full HD với hình ảnh cực nét . Tuy nhiên máy này cũng có hạn chế do thiết kế nhỏ gọn nên không có bánh cầm dễ trơn trượt khi cầm (mình bị rơi vài lần rồi ). Nhưng nói chung mình vẫn rất thích cái máy quay phim này nó vừa giúp mình kiếm thêm thu nhập thụ động vừa hợp với túi tiền người mua nữa.
    Máy quay phim Sony HDR-CX405
     Có ích   05/03/2019 - 09:29
  •  Hello mọi người sau đây mình xin review một chút về sản phẩm Máy quay phim Sony HDR-CX405
    Đầu tiên phải nói về thiết kế nhỏ gọn trong tầm tay . Thứ hai là về chức năng với người mới sử dụng cũng rất dễ dàng với các thao tác cơ bản ,định dạng nhanh và rõ nét . Giá của sản phẩm khá phù hợp với các gia đình tầm trung .Pin cực trâu luôn .về phần hình ảnh chụp sắc nét ,độ phân giải cao khi chụp
    Tuy nhiên với thiết kế nhỏ gọn này cũng rất dễ trơn trượt khi không cầm chắc
    Nhưng với một mức giá tầm trung này thì đây là một sản phẩm đáng mua
    Máy quay phim Sony HDR-CX405Máy quay phim Sony HDR-CX405
     Có ích   14/02/2019 - 15:28
  •  Tôi xin có vài nhận xét về Máy quay phim Sony HDR-CX405
    Ưu điểm ; Mức giá hợp lý
    Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản ,độc đáo và thuận tiện khi mang theo bên mình
    Dễ sử dụng những thao tác cơ bản
    Việc định dạng nhanh và dõ nét
    Hình ảnh không mờ và âm thanh tốt
    Đây là một máy quay đáp ứng mọi nhu cầu quay phim và ghi hình của bạn
    Nhược điểm ; Máy này khá nhỏ rất dễ tuột tay , hình ảnh chưa được đẹp lắm
    Tuy nhiên với một mức giá tầm trung như thế này thì đây là một chiếc máy nên mua
    Máy quay phim Sony HDR-CX405Máy quay phim Sony HDR-CX405
     Có ích   08/11/2018 - 10:24
  •  Nó là một chiếc máy tầm trung.
    Có chế độ hình ảnh không bị mờ ngay cả khi người cầm bị rung tay
    Góc kính 26.8mm giúp chúng ta có được những góc ảnh rộng ngay cả khi chúng ta không có ống kính chuyển đổi rộng.Góc quay rộng mà không phải lùi về sau để lấy góc
    Cáp USB tích hợp được xếp gọn trong dây đeo tay rất thuận tiện cho việc sạc nhanh và kết nối với PC nên không cần mang thêm bộ chuyển đổi AC hoặc cáp USB
    Cảm biến lớn ,giúp hình ảnh rõ nét hơn ngay cả khi ở nhũng nơi thiếu ánh sáng,cho phép làm mờ khung nên.
    Bộ xử lý ảnh BIONZ X™ giúp chất lượng ảnh sống động tự nhiên và giống thật hơn cũng như khả năng xử lý nhanh hơn.
    Chiếc máy nhẹ,giúp ta cầm nắm thuận tiện dễ dàng mà không bị mỏi tay
    Tích hợp tính năng vừa chụp ảnh khi quay.Để chúng ta lưu giữ lại những bức ảnh đẹp
    Ở những nút bấm còn hơi thô chưa được sắc nét cho lắm.
    Ở mức giá tầm trung thì đây là sản phẩm đáng mua.
    Máy quay phim Sony HDR-CX405
     Có ích   15/05/2018 - 17:28
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình vừa mới mua máy ảnh này cách không lâu,mình là dân giám sát công trình nên luôn có máy ảnh ở trong người để chụp ảnh tại hiện trường lúc trước mình cũng có một chiếc máy ảnh hiệu sony này nhưng lâu quá mình muốn đổi cái mới nên mình tìm hiểu và đặt trên vặt giá cái này sau một thời gian sử dụng mình đánh giá cái máy ảnh này chất lượng nó có thiết kế đơn giản sang trọng và nhỏ gọn ngay cả khi lắp ống kính vào nên việc mang theo bên người rất dễ dàng ảnh chụp sắc nét chụp lấy nét nhanh màn hình có độ phân giải cao khi chụp có thể tự chỉnh ảnh ngay ở trên máy ảnh các nút được thiết kế ở vị trí hợp lý nên dễ dàng sử dụng ngoài ra máy có thể quay phim chất lượng hd rất là tiện và máy có nhiều tính năng chụp khác nhau tha hồ mình lựa chọn pin máy này cực khỏe nên chụp không sợ hết pin.
    Nhưng máy này cũng có hạn chế do thiết kế nhỏ gọn nên không có báng cầm nên dễ trơn trượt khi cầm không chắc và khó điều chỉnh thông số trên máy.Giá thành sản phẩm hơi cao so với dòng khác.
    Không có sản phẩm nào hoàn hảo nó phụ thuôc vào nhu cầu và túi tiền cộng với chế độ bảo hành tốt theo đó nên mình thích sản phẩm.Đây là ý kiến của mình cho mọi người tham khảo khi cần.
    Chúc mọi nguòi lựa chọn được sản phẩm tốt.
    Máy quay phim Sony HDR-CX405Máy quay phim Sony HDR-CX405Máy quay phim Sony HDR-CX405
     Có ích   14/05/2018 - 22:22
  •  Làm phóng viên lúc trước mình toàn quay máy quay chuyên dụng to đùng. Nhưng thời gian gần đây với đòi hỏi việc phóng viên quay tin tức phải nhanh, len lõi vào nơi đông người và cạnh tranh độ nhanh với máy điện thoại nên cơ quan mình chuyển sang dùng máy quay cầm tay nhỏ gọn Sony HDR - CX405. Về cảm nhận đầu tiên là khá dễ sử dụng, chỉ cầm trên tài vài phút là có thể sử dụng những thao tác cơ bản. Tính năng theo mình là rất hữu ít cho công việc là khả năng chống rung của sp này. Chế độ ổn định hình ảnh tiên tiến giúp cảnh quay không bị mờ ngay cả khi điều kiện ghi hình không ổn định hoặc tay mình rung. Và một tính năng khá hữu ít nữa là chế độ Quay kép, mình có thể đồng thời quay video HD và chụp ảnh tĩnh độ phân giải cao để có những tấm ảnh đẹp nhất bằng cả hai cách, việc này giúp mình khỏi phải cắt ảnh từ video rất tốn thời gian.
    Việc máy nhỏ gọn trong lòng bàn tay nên thao tác khá nhanh, không lo rất má, dây cáp USB được dấu trong dây máy nên cũng không bị vướn. Màn hình cảm ứng dùng cũng khá ok, các menu cài đặt sắp xếp cũng khá gọn, ngăn nắp dễ tìm hình ảnh.
    Máy quay phim Sony HDR-CX405
     Có ích   14/05/2018 - 18:43
  •  Mình có người anh chuyên làm bên kênh youtube và anh đã hướng dẫn cho mình cách thức làm video để đăng lên youtube và nhận tiền thụ động từ youtube !! Khi học thì anh mình khuyên mình nên đi sắm mốt chiếc Sony HDR-CX405 để tiện cho việc làm video.
    Khi mua về được a chỉ ra những chức năng ưu việt của máy Sony HDR-CX405 như : việc định dạng cực kì nhanh và rõ nét, hiệu chỉnh rung lắc,góc ống kính rộng 26.8mm,Chức năng Highlight Movie Maker giúp đánh dấu những khoảnh khắc quan trọng khi ghi hình,Chức năng ghi hình kép..và thật sự là rất nhiều nhưng tính năng cực kì quan trọng trong việc làm 1 video clip hoàn hảo
    Và có 1 vài nhược điểm không đáng kể như là body của nó mình thấy không đẹp cho lắm,,trọng lượng của máy khá là nặng !! Nhưng với mình thì không hề hấn gì cả bởi những chức năng tuyệt vời mà nó mang lại!!
    cảm ơn Vatgia.com đã hỗ trợ cho mình sản phẩm Sony HDR-CX405 với giá thành tốt nhất so với thị trường và nhân viên giao nhận lẫn hỗ trợ rất tận tình!!
    Máy quay phim Sony HDR-CX405
     Có ích   13/05/2018 - 10:08
  •  Thật là một chiếc máy quay nhỏ hoàn hảo. Chính xác những gì tôi đang tìm kiếm.
    Tôi muốn một cái gì đó mà theo nghĩa đen chỉ cần phải mở và bắt đầu chụp/quay. Không có nút / cài đặt bổ sung nào để xử lý phức tạp. Đó là chính xác những gì tôi nhận được.

    Thu phóng lớn nhỏ đáng kinh ngạc , rất rõ ràng
    Hình ảnh không mờ.
    Âm thanh thật tuyệt.
    Nhỏ gọn như cỡ 1 lon nước ngọt, nhẹ nhàng
    Cầm nắm cực kỳ chắc chắn với quai tay

    Mặc dù là máy quay đời cũ, nhưng mà chất lượng cũng rất ổn và mượt mà. Phù hợp với những thước phim gia đình, cuộc sống đời thường và du lịch.
    Máy quay phim Sony HDR-CX405
     Có ích   12/05/2018 - 03:25
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy quay phim Sony HDR-CX405 (8)
  • Nguyễn Thị Huê   ·   28/05/2016 - 07:57
    Máy nào cũng thấy Hương Trà lên ca với like vậy...vãi. Quân ta câu like cho nhau à.
    Trả lời   ·  
  • Thomas Yang   ·   20/03/2016 - 01:40
    Muon mua 01 cai ve su dung. Nhưng mà hay mua hàng ở mạng về nhiều mà không được như ý. Khong biet noi nao o Sai Gon uy tin mot chut den do test may va mua luon duoc khong nhi ?
    Trả lời   ·  
  • Vũ Công Dũng   ·   24/06/2015 - 17:57
    Nên chọn mua các sản phẩm được cung cấp bởi những công ty là nhà phân phối chính thức.
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   23/06/2015 - 18:45
    Nên chọn mua các sản phẩm được cung cấp bởi những công ty là nhà phân phối chính thức.
    Trả lời   ·  
  • Hương Trà   ·   01/06/2015 - 01:20
    Bền thì chuẩn luôn, trông cũng đẹp đấy chứ, với giá này thì không biết hàng có tốt không nhỉ, rẻ quá
    Trả lời   ·  
  • Hòa Minh   ·   14/05/2015 - 11:52
    Xin chào ad, cho hỏi mình muốn mua thì mua tại cửa hàng nào vậy?
    Trả lời   ·  
  • Lavender   ·   13/05/2015 - 12:23
    CHÚ BẢO VỆ Ở CÔNG TY MÌNH MỚI TRÚNG 1 CÁI SONY HDR-CX405 RÚT THĂM Ở SIÊU THI BIG C. MÀ CHÚ LỚN TUỔI NÊN NÓI MÌNH HỎI BÁN DÙM. NÊU B QTAM THI IBX CHO MINH. TẠI MÌNH CŨNG K RÀNH VỀ MÁY THIẾT BỊ NÀY. 0978777193. MINH LÀ TÚ
    Trả lời   ·  
  • Đèn Thần Đây   ·   13/05/2015 - 11:24
    Giá cụ thể thế nào vậy, muốn mua quá mà không biết có đảm bảo chất lượng không, bỏ tiền ra nhưng cũng phải ưng ý.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá