Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy quay Panasonic AG UX180

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PanasonicLoại màn hình: Màn hình cảm ứng
Độ lớn màn hình(inch): Không cóMegapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 11.1 Megapixels
Optical Zoom (Zoom quang): 15xTính năng: Quay phim 4K
Máy quay Panasonic AG UX180
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Do nhà mình kinh doanh dịch vụ cưới hỏi nên mình tìm mua chiếc máy quay này về để phục vụ kinh doanh. Về cảm nhận đầu tiên là nó không nặng như mình nghĩ và khá dễ sử dụng, bạn nào mà biết qua những máy loại nhỏ rồi thì chỉ cần xem qua là biết thao tác cơ bản đối với máy này ngay. Chế độ ổn định hình ảnh tiên tiến giúp cảnh quay không bị mờ ngay cả khi điều kiện ghi hình không ổn định, phải di chuyển hoặc tay mình rung, việc này giúp mình khỏi phải cắt ảnh từ video rất tốn thời gian và khả năng tự động lấy nét phải gọi là tuyệt vời. Việc máy khá to nên thao tác phải cẩn thận. Màn hình cảm ứng dùng cũng khá ok, các menu cài đặt sắp xếp cũng khá gọn, ngăn nắp dễ tìm hình ảnh. Nhược điểm đầu tiên là giá cao quá, với mức giá đó mình hoàn toàn có thể tìm mua những loại máy chất lượng hơn. Riêng mình thấy rất ok
    Máy quay Panasonic AG UX180
     Có ích   31/03/2019 - 14:50
  •  Mình có một ảnh viện áo cưới. Hiện tại, bên mình có mở thêm dịch vụ quay phim cho đám hỏi, tuần trang mật nên có nhu cầu mua máy quay chuyên dụng. Mình cần một máy quay chuyên nghiệp có khả năng lấy nét tốt, khả năng chống rung tốt. Sau khi tìm hiểu một số dòng sản phẩm khác nhau, mình đã quyết định lựa chọn sản phẩm Máy quay Panasonic AG UX180. Mình đã sử dụng liên tục bảy tháng từ ngày mua. Hiện tại mình khá hài lòng về sản phẩm. Chất lượng hình ảnh đẹp rõ nét và chuyên nghiệp, pin sử dụng khá bền. Màn hình cảm ứng rất dễ sử dụng. Hơn nữa, khả năng tự động lấy nét cũng rất tốt. Nhìn chung sản phẩm đáng đồng tiền tuy nhiên việc mang vác vận chuyển và sử dụng máy còn hơi bất tiện vì máy khá to.
    Máy quay Panasonic AG UX180
     Có ích   22/02/2019 - 13:16
  •  Xin chào mọi người!
    Chả là tước đây mình làm ở trường quay VTV3 có sử dụng qua nhiều loại máy quay, toàn quay máy quay chuyên dụng to đùng, trong đó có máy quay Panasonic AG UX180 . Về cảm nhận đầu tiên là nó không nặng như mình nghĩ và khá dễ sử dụng, bạn nào mà biết qua những máy loại nhỏ rồi thì chỉ cần xem qua là biết thao tác cơ bản đối với máy này ngay. Về tính năng theo mình là rất hữu ít cho công việc là khả năng chống rung cuả sản phẩm này. Chế độ ổn định hình ảnh tiên tiến giúp cảnh quay không bị mờ ngay cả khi điều kiện ghi hình không ổn định, phải di chuyển hoặc tay mình rung. Và một tính năng rất hay là chế độ Quay kép, mình có thể đồng thời quay video HD và chụp ảnh tĩnh độ phân giải cao để có những tấm ảnh đẹp nhất bằng cả hai cách, việc này giúp mình khỏi phải cắt ảnh từ video rất tốn thời gian. và khả năng tự động lấy nét phải gọi là tuyệt vời.
    Việc máy khá to nên thao tác phải cẩn thận, dây cáp USB được dấu trong dây máy nên cũng không bị vướn. Màn hình cảm ứng dùng cũng khá ok, các menu cài đặt sắp xếp cũng khá gọn, ngăn nắp dễ tìm hình ảnh.
    Nhược điểm đầu tiên là giá cao quá, với mức giá đó mình hoàn toàn có thể tìm mua những loại máy chất lượng hơn.
    chúc các bạn tìm được loại máy ưu thích.
    Máy quay Panasonic AG UX180
     Có ích   08/06/2018 - 08:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy quay Panasonic AG UX180

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá