Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Gậy chụp hình xi đen

1 nơi bán, giá từ : 55.000₫
Hãng sản xuất: Selfie StickXuất xứ: Trung Quốc
Gậy chụp hình xi đen
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tôi mua cây gậy chụp hình xi đen này từ mùa hè năm ngoái,khi tốt nghiệp phổ thông và chụp hình kỉ yếu cùng các bạn.Thứ nhất là về giá cả của gậy,giá rất là học sinh vừa túi tiền.Chất lượng tôi cũng rất hài lòng.Gậy màu sắc trang nhã có các nấc kéo dài hoặc rút gọn.Khung giữ điện thoại chắc chắn phù hợp với tất cả các chiếc điên thoại không sợ bị tuột hay rơi vỡ.Cuối gậy có dây móc có khi không dùng có thể treo ở đâu đó rất tiện.Từ khi có gậy chụp hình tôi rất hài lòng về chất lượng ảnh,bạn bè cũng rất hào hứng chụp ảnh cùng nhau.Tuy nhiên gậy cũng còn có khuyết điểm là nút chụp hình bấm hơi khó chúp khá mất thời gian.Nhưng tôi và các bạn cũng đã rất hài lòng về sản phẩm.Bạn nào có ý định mua thì nên mua giá cả cũng rất hợp lí nữa.
    Gậy chụp hình xi đen
     Có ích   27/02/2019 - 08:45
  • VG Người dùng Vật Giá
     mình hay đi chơi, du lịch nhiều nên rất thích chụp hình để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. để có thể tự sướng với khung cảnh ở xa thì mình phải cần đến gậy tự sướng xi đen - một công cụ đắc lực cho mình.
    gậy tự sướng xi đen nhỏ, gọn, nhẹ dễ dàng đem theo bất cứ nơi đâu. thanh kẹp điện thoại rất chắc, không sợ bị rơi điện thoại khi sử dụng. ngoài ra độ dài của nó khá là dài, có thể kéo ra xa hoặc thu gần lại mình. nhờ nó mà mình có thể tha hồ chụp hình .
    tuy nhiên khi muốn kéo dài ra thì nó bị rít, khó rút. mình mong là nhà sản xuất có thể khắc phục để gậy tự sướng hoàn thiện hơn.
    tóm lại mình rất thích sản phẩm này vừa rẻ mà lại dễ sử dụng.
    Gậy chụp hình xi đenGậy chụp hình xi đen
     Có ích   10/10/2018 - 19:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Gậy chụp hình xi đen

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá