Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giấy Thấm Dầu Oil Control Etude House 50 Miếng Chính Hãng

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Đang cập nhật
Giấy Thấm Dầu Oil Control Etude House 50 Miếng Chính Hãng
4,6
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao62,5%
4 sao37,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sau khi sử dụng giấy thấm dầu loại oil control etude house tôi cảm thấy rất thích. Dùng giấy này tôi thấy da mặt mình hết nhờn, đỡ mụn, và mụn đầu đen nữa.khi sử dụng được moitj thời gian tôi thấy da mặt mình căng hơn, sáng hơn.một điều khiến tôi hài lòng nữa là dùng loại giấy này rất tiện.có thể mang theo mình bất cứ lúc nào.thiết kế nhỏ gọn và an toàn. Tuy nhiên dùng loại giấy này thì nhiều lúc mình tiếp xúc với bên ngoài nhiều bụi bẩn thì nó k thể sạch hết được. Nhưng tôi rất hài lòng về loại giấy thấm dầu này.
    Giấy Thấm Dầu Oil Control Etude House 50 Miếng Chính Hãng
     Có ích   06/03/2019 - 00:19
  •  Đây là lần đầu tiên mình mua hàng trên vặt giá cũng như trên shop.
    Nên mình cũng có ít đánh giá về sản phẩm để những người mua tiếp theo có thể biết sản phẩm có tốt hok để mua nữa
    Về phần giao hàng với gói hàng mình hk bàn tới vì nhanh , gọn , và đẹp rồi
    Chủ yếu ở đây là sản phẩm chất lượng nè, trời bạn nhìn hình xem , hút dầu ghê luôn, 1 miếng có thể dùng hết cả mặt ( mặc dù da mình là da thiên dầu ấy) nhưng mà giấy thấm được hết, 1 gói đến 50 miếng lận hk biết khi nào dùng hết
    Sản phẩm ổn về giá thành chất lượng thì khỏi chê
    Nên các bạn có thể tham khảo nha
    Mình lại đi ỏder thêm để cho người nhà mình chung luôn nè
    Giấy Thấm Dầu Oil Control Etude House 50 Miếng Chính Hãng
     Có ích   25/02/2019 - 19:12
  •  PREMIUM YAM OIL CONTROL PAPER này thấm dầu cực kì sạch, mình mua với giá 65k/sp 100 tờ. Với thân hình nhỏ gọn nên TUDE HOUSE Premium Yam Oil Control Paper sẻ dễ dàng cho các bạn sử dụng mọi lúc mọi nơi, mang đi cùng rất tiện lợi khi da đổ dầu, mồ hôi. Mà da mình hay trang điểm nên mang đi thấm dầu nhẹ một cái là da khô ráo thoáng mát liền. Hihi bao bì em này cũng cực kì dễ thương, màu hồng nhạt nhạt. Với khoảng 100 tờ như vậy nên dùng cũng được lâu lắm, hơn cả tháng mới hết cơ. Nói chung là thích!
    Giấy Thấm Dầu Oil Control Etude House 50 Miếng Chính Hãng
     Có ích   22/02/2019 - 16:21
  •  Mình là nhân viên văn phòng và là bà nội trợ cũng không có nhiều thời gian chăm sóc da mặt. Da mặt mình lại là da dầu, nó nhờn lắm nên toàn phải mua giấy thấm dấu sử dụng để cho nó đỡ dầu. Mới đầu dùng thì thấy khó dùng lắm vì giấy nó mỏng quá. Dùng được thời gian thấy mặt đỡ dầu hơn. Đi đâu mình cũng mang theo nó đi theo. Vì nó nhỏ gọn dễ cầm nên mình sử dụng nó thường xuyên lắm. Mình thấy nó hút dầu rất tốt. Mình thấy nó thấm ở mũi mình ra nhiều dầu hơn các loại thấm dầu khác. Nó giúp mình hạn chế được nhược điểm đấy, giúp mình tự tin hơn nhiều ấy. Tuy nhiên mình thấy nó rất mỏng nên rất dễ bay mất nếu như không giữ chặt. Mà giữ chặt thì lại có cảm giác tay có chút dầu nên không thích lắm. Nhưng dù sao mình cũng thấy thích giấy này vì nó hút dầu khá tốt, giúp mình đỡ dầu hơn nhiều so với các loại giấy khác. Ai mà mặt như mình thì nên mua nó dùng.
    Giấy Thấm Dầu Oil Control Etude House 50 Miếng Chính Hãng
     Có ích   22/02/2019 - 10:14
  •  Mặt mình ra khá nhiều dầu nhất là những hôm đi lại ngoài đường lâu vì thế mà mình rất là khó chịu nhưng từ khi mà dùng giấy thấm dầu Oil Control Etude House này thì mình cảm thấy nó rất thích hợp với cá nhân mình. Mỗi khi mà da mặt tiết ra nhiều dầu là mình lại lấy giấy này thấm hết đi, mỗi lần mà thấm xong mình có cảm giác cực kì thoải mái, dễ chịu lắm. Dùng nhiều ngày thì mình thấy da mặt cũng ít tiết dầu ra hơn chính vì thế mà cũng không bị nổi mụn với trứng cá nhiều như lúc trước nữa. Sản phẩm này thấm dầu thực sự rất hiệu quả, mình rất yên tâm và tin dùng. Tuy nhiên thì một gói giấy thấm dầu này có 50 miếng thành ra khi dùng phải tiết kiệm, chứ không sẽ rất là tốn kém, nhanh hết lắm. Giấy khá là mỏng, có hương thơm nhẹ, không tạo cảm giác khó chịu mỗi khi dùng đâu.
    Giấy Thấm Dầu Oil Control Etude House 50 Miếng Chính Hãng
     Có ích   29/01/2019 - 10:15
  •  Tôi vốn là một cô nàng sở hữu làn da dầu, ngày trước da tôi rất hay đổ nhờn, dù tôi đã sử dụng sữa rửa mặt nhưng được 30 phút là da lại nhờn khiến tôi rất khó chịu. Sau khi được vài người bạn giới thiệu về giấy thấm dầu Oil Control Etude House này kiềm dầu rất tốt nên tôi đã mua dùng thử. Quả nhiên khi mới dùng tôi đã cảm thấy rất ưng ý về nó vì nó được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang theo bên người đi làm hay đi chơi bất cứ đâu. Chất liệu của nó lại mềm mại, mịn màng nên khi dùng cảm giác rất thích, đặc biệt là khi dùng nhiều cũng không bị rát da. Ngoài ra, từ khi dùng giấy thấm dầu này, da tôi đã bớt bóng nhờn hơn hẳn, mụn cám cũng giảm đi đáng kể, cảm giác da rất sạch và khô thoáng. Thêm vào đó, lỗ chân lông trên da mặt tôi cũng đã se khít lại, mịn màng hơn so với trước. Một điểm nữa khiến tôi rất thích ở giấy thấm dầu này là nhờ nó mà mỗi khi tôi trang điểm thì lơp son phấn trên mặt tôi bám bền hơn. Tuy nhiên, một tháng tôi sử dụng giấy thấm dầu này hơi nhiều nên hơi tốn tiền một xíu. Dù vậy nhưng xét cho cùng tôi vẫn thấy rất hài lòng và không thể thiếu giấy thấm dầu này được.
    Giấy Thấm Dầu Oil Control Etude House 50 Miếng Chính Hãng
     Có ích   06/12/2018 - 18:52
  •  Giấy thấm tốt thấm vừa phải không bị khô da 10/10 luôn
     Có ích   02/12/2018 - 22:26
  •  Da em thuộc dạng da dầu nên vùng chữ T lúc nào cũng bóng nhờn nhìn thôi đã thấy khó chịu rồi. Vì vậy mụn cám cứ nổi đầy trên da nhất là vùng mũi nhìn mất thẩm mỹ quá chừng. Việc rửa mặt thường xuyên thì lại không có thời gian vì mới rửa khoảng 15 phút thì dầu thừa trên da lại xuất hiện rồi. Gần đây em có lên mạng tham khảo thì thấy mọi người bảo dùng giấy thấm dầu cho tiện lợi nên em cũng dùng thử. Quả nhiên giấy thấm dầu không những thấm sạch dầu thừa tiết ra trên da mà còn không gây đau rát da như khi em dùng khăn giấy. Giấy thấm dầu này dùng khá tốt. Hút dầu rất sạch, lại nhỏ gọn dễ bỏ vào túi mang theo bên mình. Giấy mềm,mịn dùng rất thích. Giá thì có hơi cao hơn mấy loại khác nhưng chất lượng rất ok. Từ khi dùng giấy thấm dầu này em cũng thấy mũi mình đỡ mụn cám hơn. Nói chung là tốt. Cho 5 sao về chất lượng.
    Giấy Thấm Dầu Oil Control Etude House 50 Miếng Chính Hãng
     Có ích   01/12/2018 - 23:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giấy Thấm Dầu Oil Control Etude House 50 Miếng Chính Hãng

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá